#12 Between Winter and Summer (taegyu)

170 36 1
                                    

BETWEEN WINTER and SUMMER

characters: "sunshine protector" taehyun x "sunshine" beomgyu

idea from: facebook (more in note)

word count: 1532 words

lowercase;

___

"lạnh quá đi mất!" - hắn vừa đi vừa lầm bầm, cả người khẽ run từng hồi.

trời hôm nay lạnh tới âm độ, tuyết thì rơi dày và kang taehyun phải tăng ca. hắn chúa ghét phải tăng ca trong cái tiết đông lạnh giá này, vì hắn biết chắc mìn sẽ phải ở lại muộn. và việc đi bộ trên con đường tuyết phủ dày tới mắt cá chân lúc gần đêm không phải là ý tưởng hay.

trong lúc còn đang càu nhàu về thời tiết chết tiệt này thì hắn va phải một người.

"a, t-tôi xin lỗi! cậu có sao không?"

"không sao. đồ của anh rơi này."

vì vẫn còn bực tức nên taehyun chỉ trả lời người kia một cách qua loa.

"trông cậu có vẻ rất lạnh nhỉ?"

"giữa trời âm độ thế này thì anh có lạnh không chứ?" - taehyun hơi cao giọng, gắt gỏng khi bị người kia dò hỏi một điều ngu ngốc.

"vậy tôi mời cậu một ly cacao nóng nhé? coi như xin lỗi vì tôi đã va phải cậu."

"v-vậy cũng được."

taehyun vốn định từ chối, nhưng nghĩ tới cốc sô-cô-la nóng  hổi trong tay cùng máy sưởi khiến hắn không khỏi vui vẻ.

...

tối đó, hai người đã trò chuyện rất nhiều. tựa như tri kỷ lâu ngày không gặp. tuy là có góc nhìn đối lập, nhưng cả hai lại có thể thông cảm cho đối phương.

và taehyun biết, cậu trai kia tên là beomgyu.

choi beomgyu.

tên của em.

___

nếu để so sánh taehyun trước và sau khi gặp beomgyu thì có thể tổng lại bằng một câu: tảng băng đã tan chảy rồi!

trước đây, cuộc sống của hắn chỉ là một vòng luẩn quẩn của công việc - nghỉ ngơi - ăn - công việc - nghỉ ngơi - ăn rồi lại công việc, và cứ tiếp diễn như thế.

áp lực từ công việc và cuộc sống tẻ nhạt khiến taehyun chẳng bận tâm tới đời mình nữa. hắn chỉ đơn giản là một kẻ cuồng kiếm tiền đế sống sót qua ngày.

thậm chí beomgyu chỉ mất 10 phút để nghe kể về một năm của hắn, và em đã thốt lên rằng: "rốt cuộc anh có thực sự đang sống không thế?"

còn bây giờ, hắn như được tình yêu phù hộ, lúc nào cũng mang bộ dáng vui vẻ, hăng hái. thời gian biểu bây giờ còn thêm mục "đưa đón beomgyu", "đi chơi với beomgyu", trên cuốn lịch lại thấy đánh dấu mấy ngày 25/12, 14/2 rồi 13/3... (chẳng là hắn đang theo đuổi em ấy mà.)

về thắc mắc của beomgyu, nếu là taehyun của trước đây, hẳn hắn sẽ nói không biết; còn taehyun của bây giờ có thể mặt không đổi sắc mà nói ra mấy câu sến sẩm như "nhờ có em nên anh đang rất yêu đời đây", "em chính là thiên thần cứu rỗi anh mà", vân vân, mây mây...

⌈ taegyu/soojun ⌋ ✧ random shorts ✧Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ