#8 One Kiss, Two Kisses, Thousands of Kisses (taegyu)

301 51 8
                                    

ONE KISS, TWO KISSES, THOUSANDS OF KISSES

characters: anti-romantic taehyun x romantic beomgyu

inspired by: i'm so tired (lauv & troye sivan)

mentioned: fairy of shampoo (TXT); home (BTS); double take (dhruv)

word count: 1426 words

lowercase;

___

có lẽ beomgyu mê hắn trước.

nhưng em không ngờ được, hắn lại là nghiện em!

"beomgyu fell first but taehyun fell harder."

___

'khi trông thấy em, mọi cô đơn bao quanh đều tan biến

dù con tim này có nhuốm đầy lạnh giá, ưu phiền cũng sẽ theo đó mà bay xa

hỡi em, nàng tiên xà phòng của tôi

kể từ giây phút này, tôi nguyện dâng cho em trọn trái tim...'

khúc nhạc du dương vang lên trong quán pub vắng. đã gần tới giờ đóng cửa nhưng taehyun vẫn lì lợm ngồi đó cùng chén rượu cạn. hắn chỉ ngồi đó, mơ màng suy tư.

hắn đang nghĩ về một cuộc tình mới kết thúc. một cuộc tình 4 năm đầy chóng vánh. giống như ngọn lửa bập bùng le lói trong gió bão, chỉ chờ tới khi mưa thì sẽ tắt ngúm thành một đống tro tàn.

taehyun mới chia tay người bạn gái 4 năm của mình. hay có khi chỉ là bạn-gái-trên-danh-nghĩa. lí do chia tay thì hết sức nhảm nhí: cô ta gọi taehyun tới để khoe mẽ với đám bạn của mình (cái lũ mà taehyun thực sự phải diễn tả là rác rưởi) nhưng hắn thì đang có việc gấp và không thể nghe máy. vậy là tối đó cô nàng trở về với khuôn mặt nhăn nhó và gào lên muốn chia tay. và taehyun chỉ ậm ừ cho xong.

hắn biết cuộc tình này rồi cũng chấm hết. vì hắn vốn đã mệt rồi.

hắn mệt mỏi với những bài tình ca dối trá. dù cố gắng tham gia vào mấy bữa tiệc và gặp gỡ mọi người nhưng lòng hắn vẫn nặng trĩu. chẳng phải vì nhớ nhung một ai.

chỉ là cảm giác muốn có người cạnh bên, nhưng tìm mãi chẳng thấy người phù hợp.

...

'ôi tình yêu của em

tôi luôn nhớ nhung về nó

ôi tình yêu của em

tôi hằng mong ước có được

những cái chạm nhẹ nhàng từ em

tôi mãi khao khát chúng...'

...

"anh gì ơi... này. anh gì ơi..."

taehyun cảm nhận được một lực nhẹ đang khẽ lay vai mình. hắn giật mình thoát ra khỏi suy nghĩ, đưa đôi mắt ngẩn ngơ nhìn chàng trai trước mặt. em ấy có mái tóc nâu bông xù như một chú gấu. đôi mắt tròn xoe nhìn hắn và bờ môi phớt hồng. hắn thấy hương hạt dẻ nướng thoang thoảng trên người em. và đôi môi ấy... hắn tự hỏi nó có vị như thế nào...?

⌈ taegyu/soojun ⌋ ✧ random shorts ✧Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ