Thư viện trường vắng người chỉ toàn sách với sách. Rindou ngồi trong một góc xó hẩm hiu lật từng trang giấy trắng. Mắt lướt qua từng câu chữ vô vị, căn bản chẳng có bao nhiêu đọng lại trong tâm trí em.
Rindou chẳng qua không biết phải làm gì nên mới đến đây tìm sách mà lật. Thà cô đơn một chút còn hơn lảng vảng ngoài kia để phải nghe những lời to nhỏ về mình.
Dạo gần đây quỹ đạo của em dường như chỉ xoay quanh những việc đó. Đến trường, vào thư viện rồi ra về. Vô vị không thua kém gì những trang giấy này cả.
Xoạc.
Rindou ngẩng đầu nhìn ra cửa kéo qua khe tủ, hiếu kỳ muốn xem là ai vừa vào, bởi vì thường ngày chẳng có nỗi một bóng ma đặt chân đến nơi tẻ nhạt này, ngoại trừ em.
Cơ mà tưởng lạ hoá ra lại quen, người vừa bước vào đằng kia là Izana. Chắc cậu ấy đến để tìm tài liệu ôn thi.
Rindou nhìn Izana hồi lâu mới chậm rãi ngồi xuống, lòng thầm mong rằng mình sẽ không bị phát hiện, em không muốn đối mặt với cậu ấy chút nào.
Như đã nói đó, Rindou không muốn chuyện của mình làm ảnh hưởng đến Izana. Cậu ấy xứng đáng để nhận những thứ tốt đẹp hơn...
Nhưng có vẻ Izana không đến thư viện để tìm tài liệu, nãy giờ cậu ấy chỉ ngồi đó bấm điện thoại. Izana phải vừa học vừa ôn thi học sinh giỏi, biết là vi phạm nội quy nhưng sử dụng để thư giãn đầu óc một chút chắc cũng đâu có sao nhỉ? Rindou không nghĩ nhiều.
Phải mất một lúc lâu sau Izana mới đứng dậy tìm sách để đọc. Cậu ấy lúc đọc sách mới thật đẹp trai nha, tuy tính cách khá mềm mỏng nhưng trông Izana thật sự rất đàn ông, rất lãng tử nha. Song trông cũng khá khó gần, không giống Izana những lúc đi cạnh em chút nào...
Reeng reeng.
Vào giờ học của buổi chiều rồi. Izana bỏ cuốn sách lại chỗ cũ, từ từ mà rời đi.
Cạch.
Cậu ấy rời đi rồi. Rindou nghĩ mình cũng nên nhanh chóng trở lại lớp học ngay thôi.
Đứng dậy phủi mông, Rindou cũng đi đặt cuốn sách lại chỗ cũ.
Rồi đi ngang chỗ Izana ngồi vừa nãy, em phát hiện chiếc điện thoại của cậu ấy vẫn còn trên bàn.
Izana thật là...
Rindou theo thói quen bước tới cầm điện thoại Izana lên muốn đem đi trả.
Nhưng nghĩ lại, lại thôi.
Em định đặt chiếc điện thoại xuống bàn thì nó lại rung lên một cái, tiếng chuông thông báo đồng thời cũng vang lên.
Rindou là vô tình thấy được những dòng thông báo đang chạy trên đó...
+79 bình luận trên bài viết của bạn mày gan thế, cái động âm u thế mà dám vào à!?
+80 bình luận trên bài viết của bạn con quỷ di cư rồi chăng?
+81 bình luận trên bài viết của bạn trưa nào tao cũng thấy con quỷ tha con nó vào đó á.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mang thai tuổi 15
Fanfictionthể loại: abo, ooc, yankee, sinh tử. bối cảnh 2018. câu chuyện xoay quanh cuộc sống phức tạp của những đứa trẻ tập làm người lớn. bắt đầu: 6/4/2022 kết thúc: 16/11/2024 hơn 2 năm để hoàn truyện, cảm ơn các quý độc giả đã ủng hộ câu chuyện của tôi đế...