9

2.3K 234 139
                                    

Căn tin ồn ào đâu đâu cũng là tiếng cười nói rộn rã, không ít những cuộc trò chuyện đều xoay quanh tin đồn nóng hổi nổ ra từ đêm qua đến giờ.

- Còn nhớ hôm cậu ta đem theo cuốn Lần đầu làm mẹ chứ ? Mình thật sự không nghĩ đến việc cậu ta muốn giữ đứa bé lại đó _ Kyubi nói với giọng điệu kinh ngạc lắm.

- Cũng tài năng lắm ấy chứ. Nếu không phải có người leak bức ảnh đó ra thì đời nào chúng ta biết được cậu ta đang mang thai cơ chứ ?

- Đúng đúng !

- Có ai nghĩ như mình không ? Rằng có thể đây không phải là lần đầu tiên Rindou mang thai

- Có thể lắm đó nha, cậu ta quen nhiều người như vậy mà

- Lần này có vẻ đen đủi, chúa không thể che giấu cho sự hư đốn của cậu ta nữa rồi

- Đừng nói như thế chứ, mắc cười lắm !

- Haha

Trong khi ai cũng cười rộ lên một cách mỉa mai, thì chỉ có Keiko là trông không hoà nhập được với cái bầu không khí toxic này.

Akira đã nhận ra điều đó và có vẻ ả không hài lòng.

- Keiko nãy giờ không nói gì nhỉ ? Bình thường cậu nhanh miệng lắm mà ?

Các bạn cùng bàn theo hướng nhìn của Akira, liếc mắt về phía Keiko, làm cô bé bình thường vốn hoạt bát lại trở nên rụt rè.

Keiko cúi rụp đầu, hai tay vò vò tà váy ở phía dưới, ngập ngừng nói :

- Ờ mình... mình chẳng biết nên nói gì hết... dù sao.. dù sao thì Rindou cũng đã từng là bạn của chúng ta mà

Lời nói của Keiko khiến các bạn chột dạ, biểu cảm dần mất tự nhiên, phút chốc khiến cho không khí rộn ràng trở nên trầm lắng đến lạ.

Riêng Akira thì không.

- Làm cái bóng của cậu ta cậu vui lắm sao ? Lại còn bảo là bạn, hừ. Nếu cậu muốn thì cứ đi tìm cậu ta mà chơi, mình đâu có ép cậu chơi với mình ? _ Một bên lông mày của Akira nhướn lên, ả khinh thường nói tiếp :

- Để xem lúc đó, cả hai cậu sẽ thảm hại đến mức nào nha

.

.

- Tiết học hôm nay các em sẽ chạy điền kinh 60 mét, từ đây đến vạch trắng ở đằng kia. Mỗi lượt sẽ là năm bạn, tiếp tục như thế cho đến khi hết lớp.

Dưới ánh nắng chói chang của buổi chiều, thầy thể dục nheo mắt nói với tụi học sinh.

Đứa nào nghe rồi cũng than thở ngao ngán không thôi, tuy 60 mét không nhiều nhưng chạy dưới cái nắng 35 độ này thì chẳng khác nào cực hình cả.

- Tất cả ngồi xuống hết đi, năm bạn đầu tiên mau bước lên

Thầy giáo đi đến vạch xuất phát, miệng ngậm còi, tay cầm đồng hồ chuẩn bị bấm.

Tiếng còi vang lên, Rindou nhìn theo năm bạn học co chân chạy sồng sộc đến vạch trắng đằng kia, trong lòng không khỏi bồn chồn lo lắng.

Cái thai trong bụng từ đầu vốn đã yếu, lại còn bị động tận hai lần, Rindou thật sự chẳng muốn tỉnh dậy ở bệnh viện lần nữa.

Mang thai tuổi 15Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ