Dưới cổng lớn Kim thị.Kim Jennie cùng Park ChaeYoung xuống xe, hai người cùng nhau đi vào công ty, rất ăn ý tách ra hai bên, đi thang máy lên lầu.
Kim Jennie trực tiếp vào thang máy cá nhân lên tầng cao nhất, còn Park ChaeYoung đứng đợi thang máy chung với cả đám người, cùng các nhân viên vào thang máy.
Tất cả cũng giống mọi ngày, không ai ngạc nhiên vì cô và tổng giám đốc cùng nhau đi làm.
Dù sao chuyện này nhìn mãi cũng thành quen rồi.
Đi ra thang máy, Park ChaeYoung có thể cảm giác được không khí bận rộn trong văn phòng, cả đám nhân viên xúm lại với nhau hào hứng bàn luận cái gì đó. Cô bước nhanh vào, mới vừa tới cửa thì có một đồng sự nhiều chuyện đi lại.
Trợ lý Dami lao ra nhanh chóng chạy lại sát bên Park ChaeYoung, lấy trong túi xách tờ tạp chí, vẻ mặt hướng tới tờ tạp chí, hỏi: "Giám đốc Park, người phát ngôn của năm sau đã xác định là Bae Irene rồi sao?"
Park ChaeYoung lấy tờ tạp chí mở ra xem, thì thấy đầu trang in rõ ràng mấy chữ to đùng.
Tổng giám đốc xinh đẹp Kim thị bí mật gặp gỡ thân mật nghệ sĩ Irene
Nhìn dòng chữ to đùng tiêu đề tờ báo, Park ChaeYoung tiếp tục nhìn xuống phía dưới thấy hình Kim Jennie và Bae Irene in trên đó khuôn mặt bị biến dạng, buồn cười nhấp hé miệng.
Giới truyền thông tốc độ làm việc luôn rất nhanh, tuy đây chỉ là chuyện dự kiến, nhưng Park ChaeYoung cũng rất muốn biết khi Kim Jennie nhìn thấy đầu đề tờ báo này vẻ mặt sẽ thú vị tới cỡ nào.
"Còn phải chờ bên công ty giải trí của Bae Irene trả lời." Cho dù là chuyện chắc như đinh đóng cột, nhưng một khắc Kim Jennie chưa đưa câu trả lời xác thực, Park ChaeYoung sẽ không nhiều chuyện hé lộ lấy một chữ. Cô nói xong, nghiêng đầu nhìn thoáng qua Dami buồn cười đề nghị
"Bằng không cô đi hỏi tổng giám đốc xem sao?"
Dami rõ ràng thất vọng với cảu trả lời của Park ChaeYoung, mắtnhìn đồng nghiệp kế bên mình, hiển nhiên còn chưa muốn để Park ChaeYoung đi.
"Vậy... Giám đốc Park biết tối qua tổng giám đốc gặp Bae Irene là vì việc tư hay việc công không?"
Park ChaeYoung nhíu mày, bất luận thế nào, cô làm sao có thể nói là vì mình có hẹn với Bae Irene, vô tình gặp tổng giám đốc ngạo kiều được chứ?
Vậy chắc chắn là hết đường chối cãi, tự đem bản thân quăng vào trong hố lửa rồi.
Ngẫm nghĩ, Park ChaeYoung quyết định hy sinh Kim Jennie. cô cười cười, trả lời: "Có lẽ là việc tư đó."
Cả đám nhân viên mặt hóa đá cứng ngắt ba giây, tiếp theo lập tức nổ tung 'woa', sau đó từ trong kinh ngạc trở lại bình thường.
"Oa, thì ra tổng giám đốc và Bae Irene có một chân* nha!"
*có một chân: có thể hiểu là gian lận á.
"Chuyện này có gì kì lạ đâu, tổng giám đốc của chúng ta độc thân lại nhiều tiền, tuổi trẻ xinh đẹp, làm gì có ai có thể chống lại mị lực của chị ấy."