Trở lại văn phòng, Kim Jennie mới lấy di động từ ngăn kéo ra, điện thoại Mẹ Kim gọi liền vang lên."Alô?".
"Jennie a, ngày mai không có việc gì chứ?"
"Vâng, sao vậy?"
"Yoo Jung đã về mấy ngày rồi, con đây làm chị mà còn không về ăn cơm. Ngày mai mẹ xuống bếp, con nhớ rõ phải về sớm nha." Mẹ Kim hiển nhiên là muốn thế nào nói thế ấy, bà nói xong, đột nhiên nhớ tới cái gì, lại bổ sung nói:
"Nhớ kêu ChaeYoung cùng nhau đến nha!"
Kim Jennie phiên cái xem thường, nói: "Mẹ, đây là việc gấp mẹ nói?"
"Con là người bận rộn, mẹ đương nhiên trước tiên phải hẹn thời gian với con, miễn cho con ngày mai lại tìm lý do từ chối."
Mẹ Kim nói đúng lý hợp tình, không cảm thấy có gì không ổn, nhưng Kim Jennie nghe xong lại giận không chỗ phát tiết. Nếu lão mẹ nhà mình không gọi điện thoại như đòi mạng, nàng bây giờ hẳn là còn đang dưới phòng nghỉ ngơi, thực hiện cái kế hoạch ấp ủ lâu nay!
"Đã biết."
Kim Jennie chịu đựng cắn răng đáp ứng, theo sau cúp điện thoại, ném nó sang một bên, rồi lại bận rộn với công việc của mình.
Hôm sau gần đến giờ tan tầm, Mẹ Kim lại gọi điện thoại đòi mạng như trước. Kim Jennie bị Mẹ Kim điện thoại làm cho thiếu chút nữa phát cáu, đành phải vừa trả lời vừa xử lý qua loa cho xong công tác ngập đầu, đi xuống lầu tìm Park ChaeYoung.
Lúc đi đến, Nayeon nhanh mắt, đầu tiên phát hiện Kim Jennie, nàng giật mình chợt hét to 'Kim tổng', sau đó vội vàng chạy ra chào đón.
"Giám đốc Park đâu?" Kim Jennie tay trái kéo túi xách, hai tay giao nhau trước ngực, thấy văn phòng Park ChaeYoung không có người, thế này mới nghiêng đầu hỏi NaYeon.
"Giám đốc Parkbđi họp ở bộ phận công trình, chắc cũng sắp về rồi."
"Ừ." Nayeon nhắc tới, Kim Jennie mới hoảng hốt nhớ tới chuyện này, nàng lên tiếng, sải bước giày cao gót, tùy ý tiêu sái đi một vòng gian phòng làm việc, từ trên cao nhìn xuống rất khí thế, làm cho cả đám nhân viên ngồi đó đều hoảng sợ, sợ làm sai chuyện gì bị nàng trách phạt. Đảo một vòng, Kim Jennie không thấy bóng dáng Kim Yoo Jung, nên mới quay đầu qua hỏi Nayeon : "Nhị tiểu thư đâu?"
"Nhị tiểu thư..." NaYeon lúc này mặt lộ vẻ khó xử, ấp úng nửa ngày, nói không nên lời một câu đầy đủ.
"......" Tuy rằng chờ được chỉ là sự im lặng của Nayeon, nhưng Kim Jennie cũng hiểu được đầy đủ đáp án, mặt nàng trầm xuống, hỏi: "Đi khi nào?"
"Sau khi Giám đốc Park đi họp, nhị tiểu thư liền đi."
Nayeon run run nói xong, sắc mặt Kim Jennie càng thêm khó coi. Thật cẩn thận liếc mắt nhìn xem Kim Jennie một cái, Nayeon chỉ cảm thấy ánh mắt tổng giám đốc nhà mình, quả thực có thể đông chết người.
"Nayeon, đem biên bản cuộc họp này sửa lại một chút giùm tôi."
Tiếng Park ChaeYoung truyền tới từ phía sau, Kim Jennie quay đầu lại nhìn, chỉ thấy Park ChaeYoung chạy bên cạnh nàng, hướng tới nàng gật gật đầu, Park ChaeYoung tiếp tục quay lại dặn dò Nayeon làm việc. Cô phân phó xong, Nayeon liền mượn cơ hội chạy đi.