Chương 27: Một câu nói, tâm viên ý mã
Kim Jennie nhìn chằm chằm Park ChaeYoung, ánh mắt chớp chớp, miệng giương lên nhưng không nói chuyện.
Trên mặt còn giả bộ cứng rắn đứng đắn, mà trong lòng thì đã bắt đầu bồn chồn.
Ai u, cô hỏi trắng ra như vậy, tôi làm sao mà mở miệng.
Kim Jennie cảm thấy lòng mình xoay vòng vòng, xúc động lăn lộn càng ngày càng mãnh liệt, nàng nhấp hé miệng, chán ghét liếc Park ChaeYoung một cái.
Lời Park ChaeYoung nói, cứ như là biết Kim Jennie muốn cái gì vậy. Mà thái độ của cô không né không trốn, ngược lại như là chủ động làm rõ vấn đề, chờ Kim Jennie hỏi.
Thấy thế nào, đều như ván cờ Park ChaeYoung thiết kế, chờ xem nàng như con dê béo ú trắng noãn ngu ngu ngốc ngốc nhảy vào miệng cọp.
Nhưng nghĩ đi nghĩ lại, Kim Jennie cảm thấy giờ phút này mà mình trốn tránh, vậy thì về khí thế, nàng đã thua một trận lớn trước Park ChaeYoung rồi.
Tuy rằng dựa theo chuyện trước mắt, nàng đã sớm thua sạch bách rồi.
"Khụ khụ." Hắng giọng, Kim Jennie ngẩng đầu lên.
Nhìn Kim Jennie ngồi vẻ mặt nghiêm chỉnh, Park ChaeYoung biết Kim Jennie muốn bắt đầu nói. Cô nhíu mày, cũng không nói gì, dù rất hứng thú chờ Kim Jennie hỏi.
"Lúc nãy..."
"Ừ."
"Lúc đối mặt Ji Chang Wook, vì sao cô khiêu khích anh ta?" Kim Jennie hỏi xong, nhíu nhíu mày.
Không đúng không đúng, mình đâu phải muốn hỏi cái này, làm sao vừa nói ra miệng lại thành như vậy?
Kim Jennie đang rối rắm trong lòng, Park ChaeYoung đã mở miệng: "Tôi không thích khi chuyện đã thành quá khứ rồi, mà có người còn làm ra ra bộ dáng giả vờ thâm tình hối hận không kịp." Cô nói chậm rãi, nói xong, còn hướng về phía Kim Jennie cười cười.
"Nhất là đàn ông."
Nghe được đáp án như ý, cũng coi như chấp nhận được. Kim Jennie lơ đãng lên tiếng, nàng phát hiện dù không tình nguyện nhưng đề tài này cũng đã bắt đầu, nàng quyết định không thể dừng lại như vậy được.
"Nhưng đó là chuyện của tôi, vì sao cô lại để ý?" Nói xong, dường như Kim Jennie cảm thấy vấn đề này hỏi ra không lạnh không nóng, nàng rõ ràng thoải mái đánh thẳng vào chủ đề.
"Cô ghen hả?"
Park ChaeYoung ngẩn người, theo sau cúi đầu nhìn Kim Jennie ngồi trong xe, đột nhiên nở nụ cười.
Kim Jennie nóng lòng chờ Park ChaeYoung cho đáp án, nay nhìn thấy Park ChaeYoung không nói lời nào, chỉ nở nụ cười mê người với mình, nàng trong lòng 'lộp bộp' một chút, ẩn ẩn có một loại cảm giác, tựa hồ có cái gì muốn tới.
"Phù.", cười khẽ một tiếng, Park ChaeYoung gật đầu nói:
"Không phải không có khả năng." Một câu, tâm viên ý mã.
Tim Kim Jennie 'Thình thịch thình thịch' nhảy lên mãnh liệt, nàng ngẩng đầu nhìn Park ChaeYoung, thấy cô ấy nhìn mình ánh mắt mang ý cười, Kim Jennie cảm giác tim đập nhanh đến muốn văng ra ngoài.