Chương 10

240 21 0
                                    



Chương 10: Bí mt thy chung giu không được.

Kim Nam Gil nhìn em gái mình thay giày xong đứng lên, cười vỗ vỗ vai nàng.

"Công việc bề bộn?"

Kim Jennie cười cười, "Cũng tạm."

Nói xong, nàng nhìn nhìn xung quanh, "ChaeYoung đâu?"

"À, dì dẫn cô ấy vào bếp hỗ trợ."

Kim Jennie nghiêng đầu nhìn nhìn phòng bếp, thế này mới gật gật đầu. Ngồi vào sô pha, nàng ngẩng đầu hướng Kim Soo Hyun bên cạnh, cười nói: "Ba."

Kim Soo Hyun ứng thanh, đơn giản trò chuyện vài câu, liền quay đầu tiếp tục cùng Kim Nam Gil nói chuyện.

Ôm đầu gối, Kim Jennie ngồi dựa vào sô pha coi tivi, không tính tham gia đề tài của hai người.

Nàng cùng anh trai này, thật ra cũng không thân lắm.

Kim Nam Gik không thích đứa em gái này, bất quá nhiều lần tiếp xúc, Kim Jennie biết, từ lúc còn nhỏ đã biết. Dù sao năng lực phát hiện của trẻ con rất mạnh, ai thích mình, ai chán ghét mình, luôn có thể cảm giác được rất nhanh.

Đương nhiên, Kim Jennie hoàn toàn có thể lý giải nguyên nhân Kim Nam Gil không thích mình.

Dù sao thì hai người là anh em cùng cha khác mẹ, mẹ của Kim Jennie là vợ hai của Kim Soo Hyun, lúc mẹ Kim Nam Gil mất, năm đó Kim Nam Gil chỉ mới bốn tuổi. Hai năm sau, Kim Soo Hyun cưới mẹ Kim Jennie, hơn nữa sinh Kim Jennie.

Trong trí nhớ, Kim Jennie lúc nhỏ rất thích quấn quít lấy anh trai lớn hơn mình bảy tuổi này, chạy theo sau hắn. Hắn đi đâu, Kim Jennie liền theo đến đó. Đáng tiếc Kim Nam Gil luôn tránh rất xa, căn bản không để ý tới Kim Jennie đuổi theo phía sau kêu to hắn, hoặc là thừa dịp không có ba mẹ, lừa gạt nàng, kêu nàng cút xa.

Sau này Kim Jennie trưởng thành, cũng bắt đầu chậm rãi hiểu được lí lẽ, đối với Kim Nam Gil, cũng thiếu đi thân thiết.
Có lẽ trước đây mất đi mẫu thân là đả kích đối với Kim Nam Gil quá mức tàn khốc, sau khi lớn lên tính cách quái gở, cũng không muốn thân thiết với ai, thấy người lớn đến, hắn liền né tránh. Mà Kim Jennie không giống vậy, nàng tính tình hoạt bát hướng ngoại, lớn lên xinh đẹp lại nói chuyện rất ngọt, làm cho người lớn trong nhà ai nấy đều mặt mày hớn hở.

Ở Kim gia, Kim Jennie hưởng thụ tất cả sự yêu thương, mà Kim Nam Gil chỉ đứng trong góc, cự tuyệt người khác tiếp cận hắn.

Sau này Kim Nam Gil tốt nghiệp đại học, tiến vào Kim thị, một bước ngồi lên vị trí tổng giám đốc.

Kim Jennie tốt nghiệp, cũng thuận lý thành chương tiến vào phòng Nhân sự của Kim thị công tác. Kim Nam Gil là tổng giám đốc, mà vừa mới bắt đầu khởi bước Kim Jennie an phận ở phòng Nhân sự, hai người sống yên ổn vô sự với nhau. Nhưng hai năm trước, hắn đột nhiên muốn rời bỏ vị trí tổng giám đốc, ra ngoài lập công ty mới, Kim Jennie tuy rằng khó hiểu, nhưng có suy tư mãi thì vẫn là đồng ý. Bước đầu thành lập công ty mới, hắn quá bận rộn, hai năm nay thật ra là lần đầu tiên trở về Kim gia.
Anh trai mình trở lại, Kim Jennie lẽ ra nên vui mừng, nhưng nàng lại rầu rĩ ngồi trên sô pha, như thế nào lại không vui như vậy.

[Chaennie] Thân Mật Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ