Chương 24: Mình nói, tiểu ác ma nhà bồ trở lại.
Sau khi Kim Jennie duyệt cho Park ChaeYoung nghỉ, Park ChaeYoung thật sự yên tâm thoải mái nghỉ ở nhà, không hề có chút khách khí nào.
Mà từ ngày Park ChaeYoung nghỉ ngơi ở nhà, Kim Jennie cảm giác bản thân mình mỗi ngày giống như con quay.
Bận đến mức Kim Jennie nhịn không được nhấn số điện thoại Park ChaeYoung , hận không thể đem người bên đầu kia điện thoại hung hăn mắng một trận, nhưng từ đầu tới cuối vẫn gọi không được.
Duy nhất một lần gọi được, là buổi sáng sau khi Kim Jennie xong ba cái hội nghị, nổi giận đùng đùng gọi điện thoại cho Park ChaeYoung, nhưng vừa nghe giọng nói của cô ấy, cả người lông tóc trong nháy mắt thẳng đơ, ấp úng nửa ngày mới nói ra được một câu nghỉ ngơi cho tốt đi.
Nghỉ ngơi cho tốt đi.
Kim Jennie vẫn cảm thấy sở dĩ Park ChaeYoung cả tuần không đi làm nhất định là vì mình đột nhiên lỡ miệng nói ra câu này.
"Min Ah, kêu Lee phó tổng lát nữa đến văn phong tôi."
Hội nghị xong, Kim Jennie đi tháng máy lên tầng cao nhất, nàng vừa bước nhanh vào văn phòng vừa cúi đầu đọc văn kiện, ký tên, đưa cho Min Ah đi phía sau.
"Vâng, Kim tổng." Min Ah tiếp nhận văn kiện Kim Jennie đưa, đứng ngoài cửa văn phòng, nhìn Kim Jennie đi vào văn phòng ngồi xuống, nói:
"Phải rồi Kim tổng, buổi sáng lúc ngài họp, người bên Ji thị đến, nói là rất hứng thú với dự án mới lần này của chúng ta, muốn hẹn ngài gặp mặt bàn bạc."
" Ji thị? Ji thị nào?" Kim Jennie nhíu mày, nhớ không nổi trước đây hợp tác với mấy công ty, có công ty này hay không.
"Nghe nói gần đây mới phát triển trong nước, lúc trước vẫn ở nước ngoài, hơn nữa ở nước ngoài cũng có độ nổi tiếng nhất định."
Kim Jennie vẫn cúi đầu xem văn kiện trên bàn, đến lúc này mới lờ mờ đoán được đối phương là ai, hơi híp mắt, nói:
"Từ chối."
"...Vâng." Min Ah ngẩn người, cuối cùng mới gật đầu đáp ứng.
Trước đây Kim Jennie chưa từng bỏ qua cơ hội hợp tác nào, nhưng nay cư nhiên lại từ chối hớp tác với lời mời của Ji thị, đây chắc chắn là bỏ qua cơ hội này.
Dựa theo phong cách hành sự của Kim tổng, hôm nay làm vậy, thật sự là không khoa học!
Min Ah nghĩ nhưng đâu dám nói ra, yên lặng rời khỏi văn phòng Kim Jennie.
Thấy Min Ah rời đi rồi, Kim Jennie chống đầu, vốn đang trong thời gian bận rộn, nàng gần như quên mất sự tồn tại của Ji Chang Wook, chưa từng nghĩ là còn không kịp quên, anh ta đã tìm tới cửa.
Kỳ thật dựa vào sự hiểu biết của Kim Jennie đối với Ji Chang Wook, nàng trong lòng hiểu được, Ji Chang Wook căn bản không phải là người dễ dàng từ bỏ ý đồ.
Nghĩ, Kim Jennie lắc lắc đầu, mở ngăn kéo lấy di động ra, thấy bao hiệu có cuộc gọi của Mẹ Kim.
Lúc Kim Jennie gọi lại, Mẹ Kim đang cùng mấy quý bà uống trà nói chuyện phiếm.