Chương 37

165 16 4
                                    


Thế giới này thật nhỏ, thế giới này thật khéo, kỳ diệu đến vô lực phỉ nhổ!

Kim Jennie lạnh lùng nhìn Ji Chang Wook đứng dưới đèn, một cảm giác bất lực bất ngờ chạy từ lòng bàn chân lên đỉnh đầu. Nàng bản năng nắm tay xiết chặt túi xách, sợ chính mình nhất thời nóng lên sẽ đập bể đầu Ji Chang Wook. Bình tĩnh lại, nàng ngẩng đầu đưa mắt nhìn ba mẹ ngồi trên sô pha, bất giác thở dài.

"Sao vậy?"

Kim Jennie đứng ngay cửa nửa ngày không nhúc nhích, Kang Seul Gi đi vào, vừa hỏi xong, nghiêng đầu thấy vẻ mặt Kim Jennie không ổn, theo tầm mắt nàng nhìn qua. Lúc nàng phát hiện Ji Chang Wook đứng đó, nàng sửng sốt mấy giây mới tỉnh táo lại, cuối cùng không kìm được khẽ mắng một câu 'tam tự kinh', quay đầu nhìn Kim Jennie , không biết phải nói gì.

"Jennie, Seul Gi, mau vào." Không biết hai người này đang mắng chửi, Mẹ Kim vui cười hớn hở ngoắc ngoắc hai người, nói:

"Ta đang muốn giới thiệu với hai đứa."

Giới thiệu?

Kim Jennie hung hăng nắm túi xách trong tay, nàng cố gắng nén xuống vẻ mặt tức giận của mình, thay dép đi vào nhà.

Theo như sự hiểu biết của con với anh ta, con phải giới thiệu anh ta với hai vị đây so ra còn không ít hơn đâu!

Kim Jennie trong lòng hung hăng oán thầm, nàng nghĩ, lạnh lùng liếc Ji Chang Wook một cái, nghĩ rằng nếu Ji Chang Wook dám can đảm đem chuyện quá khứ của hai người nói ra, nàng nhất định khiến anh ta chịu không nổi.

"Ba, mẹ." Kim Jennie trước kêu Ba Kim Mẹ Kim, vẻ mặt không đổi, hờ hững nói:

"Không cần giới thiệu, con biết Ji tiên sinh."

"Các người quen biết?"

Kim Soo Hyun hiển nhiên có chút giật mình, Kim Jennie lặng lẽ tìm hiểu phản ứng của Kim Soo Hyun, trong lòng bất giác nhẹ nhàng thở ra. May mắn, nếu Kim Soo Hyun giật mình, vậy xem ra Ji Chang Wook cũng không đề cập đến chuyện trước đây của mình và anh ta, nghĩ vậy, tảng đá trong lòng Kim Jennie mới được hạ xuống.

"Vâng, chúng con lúc trước là bạn học, Ji tiên sinh là học trưởng." Kim Jennie chọn lời giản thích đơn giản nhất, bỏ qua râu ria, nàng nói xong, cười hỏi Ji Chang Wook :

"Phải không, Ji tiên sinh?"

"...... À, phải." Ji Chang Wook tựa hồ không dự đoán được Kim Jennie gặp biến không sợ hãi, anh ta giật mình, cuối cùng gật đầu thừa nhận.

"Vậy thật trùng hợp, ba của Chang Wook là bạn của ta, sau đó lão ta ra nước ngoài phát triển, tính ra chúng ta đã nhiều năm không gặp. Hôm nay Chang Wook là riêng thay ba cậu ta đến thăm ta, mẹ con thích náo nhiệt nên gọi mấy đứa cùng đến." Kim Soo Hyun nhẹ nhàng bâng quơ, nói xong, ông quay đầu nhìn Kang Seul Gi.

"Nếu là bạn học, vậy Seul Gi khẳng định cũng biết Chang Wook?"

Kim Soo Hyun là người vui buồn không hiện ra sắc mặt, nay ông lộ ra bộ dáng vui vẻ, Kim Jennie vừa nhìn là biết ông đối với Ji Chang Wook có thêm chút thưởng thức, nghĩ vậy, Kim Jennie không tự giác bĩu môi, cảm thấy chuyện thành ra như vậy, thật có chút phức tạp.

[Chaennie] Thân Mật Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ