Chương 15

141 16 0
                                    



Chương 15: Cao th so chiêu, thành bi đu ch trong nháy mt.

Ngày đó Kim Nam Gil đi, Kim Jennie tuân theo chỉ thị của Kim Soo Hyun và Mẹ Kim ngoan ngoãn đi tiễn.

Mặc kệ hai anh em họ có quan hệ ác liệt ngầm như thế nào đi nữa, ngoài mặt, cả hai người không ai định đánh vỡ biểu hiện giả dối, không cần nói cũng biết duy trì hòa bình ra bên ngoài.

Cứ việc cố gắng toan tính, cả hai cùng một loại hành động, đủ để lừa gạt mọi người kể cả ánh mắt nhau.

"Ba và Dì đều nhờ em chiếu cố, chờ công ty bên kia ổn định rồi anh sẽ về thăm hỏi mọi người."

Kim Nam Gil một bộ đồ tây thẳng tắp, đứng ở cửa soát vé, dặn dò Kim Jennie.

"Vâng, anh yên tâm đi."

Vẫy vẫy tay với Kim Nam Gil, Kim Jennie đơn giản đáp, nhìn theo Kim Nam Gil đi vào cửa soát vé mới xoay người đi ra ngoài sân bay.

Ra ngoài, Kim Jennie ngồi vào trong xe, chậm rãi nhẹ nhàng thở ra.

"Kim tổng, xin hỏi hiện tại muốn đi đâu?" Young Tak nhìn qua kính chiếu hậu thấp giọng hỏi Kim Jennie.

Kim Jennie nghe vậy, cúi đầu nhìn nhìn đồng hồ trên cổ tay, gần giờ tan tầm, về công ty là vô nghĩa. Nàng nghĩ nghĩ, lấy di động ra, nhấn dãy số quen thuộc, cuối cùng lại xóa bỏ từng số từng số.

Hôm nay Kim Jennie mới nhận được bản kế hoạch của Park ChaeYoung, nói vậy mấy ngày nay vẫn là gấp gáp làm việc này, thật không dễ dàng gì nghỉ ngơi. Nghĩ, Kim Jennie lắc lắc đầu, bỏ đi ý định gọi cho Park ChaeYoung.

Thở dài, Kim Jennie nói: "Về nhà."

Máy CD trong xe vang lên tiếng dương cầm du dương, Kim Jennie buồn ngủ, không biết xe chạy bao lâu, đột nhiên nghe tiếng chuông điện thoại vang lên.

Mơ hồ chớp chớp mắt, Kim Jennie lấy điện thoại ra, màn hình hiển thị tên Kang Seul Gi.

"Alô."

"Đang làm gì đó?"

"Chuẩn bị về nhà." Kim Jennie lười biếng duỗi lưng, giọng điệu thờ ơ.

"Mình vừa xử lý xong một vụ án, thế nào, mời bồ ăn cơm?"

"Được." Nhàn rỗi cũng là nhàn rỗi, Kim Jennie đáp ứng không cần nghĩ.

Khi Kang Seul Gi chạy tới chỗ hẹn, Kim Jennie đã đến rồi.

Thấy Kang Seul Gi dừng xe bên đường, Kim Jennie mới chậm rãi xuống xe.

Nàng tay trái xách túi, hai tay khoanh trước ngực, ngẩng đầu tao nhã tiêu sái đi lại, thật giống như thiên nga trắng kiêu ngạo.

Giờ tan tầm, đám người đi đường đều ghé mắt nhìn sang, vô số ánh mắt lưu lại bên người Kim Jennie .

Ngồi vào trong xe Kang Seul Gi , Kim Jennie cài dây an toàn, nghiêng đầu hỏi: "Định mời mình ăn gì đây?"

"Món Nhật được không?" Kang Seul Gi vừa nói vừa quay đầu xe rời đi.

"Mình nhớ có một nhà hàng cũng không tệ lắm."

[Chaennie] Thân Mật Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ