Cre: https://at.tumblr.com/kasdeyalilith/a-ballad-of-love-and-betrayal/at05zalzyrkh
Hehe lâu lâu trộm edit 1fic cho đỡ thèm
Bản dịch chưa có sự đồng ý của tác giả nên đừng lấy đi đâu hay tế tôi nhé4k4 từ, cân nhắc trước khi đọc và có thể có 1 vài lỗi nên nếu thấy thì nhắc tôi nha
Tại dài quá tôi soát 2lần đau hết mắt rồi:'))
-------------------------Đó là mùa hè khi bạn lần đầu tiên nhìn thấy anh, nhợt nhạt như một bộ xương khô. Tiếng khóc đưa bạn vào sâu trong khu rừng tối tăm của Inazuma, nơi bạn phát hiện ra anh đang cuộn mình bên một gốc cây khổng lồ. Chiếc áo choàng trắng của anh giờ đã phủ đầy cỏ và bùn, nhưng anh dường như không nhận ra khi vẫn khóc. Là một kitsune, bạn chỉ có thể đi lang thang từ các khu vực này sang khu vực khác nhau của Inazuma như một hồn ma sống, tránh mọi sự tiếp xúc trực tiếp với con người.
Nhưng anh ấy khác; bạn không chắc tại sao, nhưng bạn thấy mình đang đi về phía anh và anh đột ngột nhìn lên, giống như một con nai sắp chạy trốn. Bạn lúng túng mỉm cười với anh, mở rộng vòng tay của mình rằng bạn không có ý định làm hại, nhưng bạn không thể không cảm thấy một sự giằng xé trong tim khi anh nhìn chằm chằm vào bạn. Đôi mắt anh ấy đỏ hoe vì khóc, má anh ấy hồng vì sụt sịt quá nhiều, anh ấy trông giống anh trai bạn và điều đó khiến bạn nắm chặt tay lại, không muốn nhớ đến cảnh anh trai bị sát hại trước mặt mình .
Bạn không biết tại sao bạn lại thuyết phục anh đi theo bạn; tất cả nhắc nhở và lời hứa về việc không giao tiếp với con người đều trở thành phù du khi bạn nhìn anh uống trà bạn đã pha. Cuối cùng anh cũng ngừng khóc, nhưng thỉnh thoảng bạn vẫn có thể nghe thấy những tiếng khụt khịt và khi trời sắp sáng, bạn nhận thấy một số điều kỳ lạ về người ngày. Anh ấy không nói nhiều, cũng nhút nhát, thích ở trong phòng khách của bạn khi bạn đề nghị anh vào phòng của bạn. Anh cũng quá hoàn mỹ để trở thành một con người, mắt người không thể phát sáng và lung linh như vậy, con người không có loại linh khí thần thánh bao quanh như anh. Anh ấy quá đẹp, ngay cả khi đã sống hàng trăm năm, bạn có chắc chắn anh là người đẹp nhất bạn từng gặp.
Nhiều tuần đã trôi qua sau khi tìm thấy người lạ và không có gì xảy ra giữa hai bạn ngoài việc biết tên của anh. Kunikuzushi, anh ấy nói điều đó khiến bạn nhướng mày và tò mò hơn nhưng bạn không hỏi thêm, chỉ để anh ngồi dựa vào chăn của bạn trước ngọn lửa mà bạn đã thắp.
Một tháng nữa trôi qua, và anh ấy dần trở nên ấm áp hơn với bạn, bắt đầu bằng việc mở cửa sổ vào buổi sáng và chuẩn bị trà mà anh ấy uống lần đầu tiên tại nhà bạn. Bạn thỉnh thoảng rủ kuni đi cùng trong các cuộc săn bắn và anh ấy đã trợ giúp bạn rất nhiều vì anh có thể bắn cung như thể anh ấy đã rèn luyện cả đời cho điều đó. Đôi mắt anh ấy sáng lên với vẻ ngạc nhiên khi bạn thảo luận về cách chế biến lợn rừng thành nhiều món ăn khác nhau; bạn nhận thấy rằng kuni thích bạn nấu món hầm với khoai tây và bắp cải. Cách anh ấy nhanh chóng ăn hết súp bạn đã làm và nhìn bạn để lấy thêm bát thứ hai; bạn chỉ có thể mỉm cười khi anh ấy háo hức chờ bạn múc đầy bát của anh.
Bạn đã dành cả ngày cùng kuni để làm vườn hoặc săn bắn và khi chiều đến, cả hai bạn sẽ đi đến bãi biển để luyện kiếm và thương. Mỗi ngày là một cuộc phiêu lưu; bạn chuẩn bị bữa sáng khi anh chăm sóc khu vườn và sau đó cả hai bạn sẽ nhặt một vài quả mọng sau một buổi tập luyện căng thẳng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Genshin impact] Stay with me
Short Storychỉ là những mẩu truyện nhỏ mình làm để vã chồng. đây là char×reader, nếu không thích thể loại này bạn có thể đi chỗ khác, cảm ơn:^