[HSR] Dan heng IL( yinyue). H tục

3.9K 203 72
                                    

Sếch rồng sếch rồng nóng hổi vừa thổi vừa phối giống































Sếch tàn bạo, ngôn từ thô tục cân nhắc trước khi đọc































Sếch tưng bừng nhận quà không ngừng, hiện tại chúng tôi đang có chương trình khuyến mãi mua một được hai hay nói cách khác là Dan heng 2 d!ck





























Cre: https://www.tumblr.com/saezas















com/saezas

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Hah~.....làm tốt lắm em yêu.. chính là vậy.. ngoan lắm.."

anh thủ thỉ vào tai bạn, hít hà mùi hương ngọt ngào. Những đầu ngón tay mềm mại của dan heng lướt dọc cơ thể bạn, một tiếng thở hổn hển thoát ra từ miệng khi nam nhân phía trên cảm thấy bên trong bạn siết chặt lấy cự vật của mình. " mẹ kiếp ah...công chúa.... Ta không thể thao chết em, nhưng không phải tối nay.." ngón tay anh đang vuốt ve những đường vân nhỏ trên mông bạn, gậy thịt co giật vì nhu cầu. miệng anh ngậm lấy núm vú sưng phồng của bạn, liếm và mút nó khi những cú thúc bắt đầu tăng tốc, một tay đặt trên hông bạn và tay kia chơi đùa với bầu ngực bên kia, những lọn tóc đen dài của anh cù vào da thịt bạn. anh ấy lướt một ngón tay dọc theo lớp bóng nhờn của bạn để tạo ra một kiểu hoa văn nào đó khi anh ấy xoa nhẹ vào hoa nguyệt của bạn, tốc độ đẩy của anh ấy áp đảo.

"dan heng.." bạn nắm lấy cặp sừng của anh, giật mạnh trước khi anh ấy nắm lấy đầu gối của bạn mở rộng chúng ra hoàn toàn, đâm mạnh hơn vào bên trong bạn. "Làm ơn hủy hoại em đi.. làm ơn địt em đi!"

chuyển động của lưỡi anh ấy thậm chí còn tuyệt vọng hơn khi đuổi theo đỉnh cao của mình, xuất tinh vào bên trong bạn lần thứ hai, nhưng con rồng đực.. không dừng lại. bạn đã đặt đôi bàn tay nhỏ xinh của mình lên sừng của anh, chà xát chúng khi anh ấy cố gắng kìm lại tiếng thút thít thoát ra khỏi cổ họng lúc đó.

"Em muốn ta hủy hoại em? em có nghĩ em sẽ ổn không em yêu?"

"Có tất nhiên là có.. cứ đụ em đi, làm ơn đi dan heng.. Anh thậm chí có thể biến em thành một người mẹ nếu muốn t- ah!"

dan heng đặt tay lên đầu gối của bạn, đẩy chúng về phía ngực bạn khi một nụ cười nhếch mép hiện lên trên khuôn mặt. lần này thì khác.. bạn cảm thấy một con cặc khác thúc vào đùi bạn, bạn luôn không thích phần này.. không thích cảm giác đau đớn khi đụ hai cây cùng một lúc, cùng tốc độ. nhưng bạn biết cơn đói của Dan heng là vô độ, và bạn là ai để từ chối

[Genshin impact] Stay with meNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ