Tình cảm của bạn dành cho Xiao đã nảy nở khi bạn bắt đầu học đại học. Đó là vào ngày đầu tiên, bạn đang đợi giáo viên thì bạn nhận thấy anh bước vào phòng. Bạn ngay lập tức thấy xiao cực kỳ lộng lẫy, anh ấy có mái tóc đen xanh rối bù và đôi mắt vàng sắc bén. Mặc dù trông có vẻ khó tin, nhưng bạn luôn phải lòng những người như anh, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi bạn bị Xiao quyến rũ.
Một tháng sau, bạn gặp Heizou. Hai bạn học chung lớp tiếng Anh và rất hợp nhau, đến mức hầu như ngày nào hai bạn cũng gặp nhau ở thư viện để học hoặc đơn giản là để trò chuyện. Một ngày nọ, bạn đến thư viện hơi muộn và bạn ngạc nhiên khi thấy Heizou đang nói chuyện với Xiao. Ngày hôm đó, bạn được biết rằng họ học cấp ba cùng nhau và trở thành bạn tốt ở đó. Bạn cũng đã nói chuyện với Xiao lần đầu tiên. Anh ấy rất tốt với bạn, có một giọng nói trầm ấm nhưng nhẹ nhàng mà bạn vô cùng yêu thích. Sau đó, anh bắt đầu ngồi cạnh bạn trong lớp và dần dần hai bạn thân thiết hơn ngày qua ngày. Điều đó chẳng giúp được gì, bởi vì tình cảm nhỏ bé của bạn càng trở nên mạnh mẽ hơn khi dành nhiều thời gian cho anh.
Tại một thời điểm nào đó, Heizou nhận thấy bạn phải lòng Xiao. Điều đó chẳng giúp ích gì cả và cậu cứ trêu chọc bạn về điều đó. "Cậu không tinh tế lắm, biết không? Cậu luôn nhìn chằm chằm vào cậu ta khi chúng ta đi chơi với nhau!".
.
.
Bạn đang trên đường đến chỗ của Heizou, người sẽ tổ chức một bữa tiệc tối nay và bạn đang căng thẳng . Bạn biết Xiao cũng sẽ đến, trước đó anh đã nói với bạn rằng anh sẽ gặp bạn ở đó. Bạn đã cố gắng làm cho mình xinh đẹp và hấp dẫn bằng cách mặc một chiếc váy hoa đẹp. Đó là chiếc váy yêu thích của bạn, bạn biết nó tôn lên vóc dáng của bạn và bạn hy vọng trong sâu thẳm Xiao cũng nghĩ như vậy.
Khi bạn đến, ở đây đã đông đúc. Quá đông cho một căn hộ của sinh viên. Âm nhạc bùng nổ và nó ngay lập tức khiến bạn có tâm trạng để trải qua một đêm tuyệt vời. Heizou nhìn thấy bạn từ xa và vẫy tay với bạn, nhưng không chào bạn đàng hoàng vì có vẻ như cậu đang tham gia vào một trò chơi uống rượu nào đó. Mặc dù vậy, bạn không phiền và tìm cách cất áo khoác và túi của mình trước khi tham gia cùng Lumine và một vài người bạn khác của bạn.
Sau khi trò chuyện một chút với họ, bạn quyết định đi theo Lumine vào bếp để lấy đồ uống. Hai bạn bước vào phòng cười và phấn khích, nhưng bạn đột nhiên bình tĩnh lại khi nhận thấy Xiao. Anh đang dựa vào quầy bếp, khoanh tay và trông hoàn toàn tuyệt đẹp trong chiếc áo sơ mi đen vừa vặn. Anh đang nói chuyện với Venti và Kazuha, hai người mà bạn học chung lớp, nhưng khi nhìn thấy bạn, xiao xin lỗi và tiến đến chỗ bạn. Lumine nháy mắt với bạn khi cô ấy nhận ra ai đang đến, nhanh chóng rời khỏi phòng với đồ uống trên tay. Trời ạ , họ đều biết tôi phải lòng anh ấy hay sao?
"Heyy, tối nay trông cậu rất tuyệt ." Anh nhìn bạn từ trên xuống dưới.
"Hii Xiao! Cảm ơn.., cậu trông cũng rất tuyệt! Đồ đen rất hợp với cậu." Bạn cố gắng nói đùa để tránh suy nghĩ quá nhiều về lời khen của anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Genshin impact] Stay with me
Cerita Pendekchỉ là những mẩu truyện nhỏ mình làm để vã chồng. đây là char×reader, nếu không thích thể loại này bạn có thể đi chỗ khác, cảm ơn:^