Cre:https://m6chiro.tumblr.com/post/704984927195774976/%E1%83%90-%E0%BB%92-%F0%9D%90%85%F0%9D%90%84%F0%9D%90%92%F0%9D%90%93%F0%9D%90%88%F0%9D%90%95%F0%9D%90%84-%F0%9D%90%8B%F0%9D%90%8E%F0%9D%90%95%F0%9D%90%84-you-and-your-husband
Má cái link dị vải:'))
-----------------------------------
Thời điểm duy nhất trong năm mà mọi người có thể tụ tập và ăn mừng một ngày lễ mà không có những xích mích và trả thù bất kỳ ai. Một bữa tiệc được tổ chức tại nơi ở khiêm tốn do bạn gợi ý, mặc dù ban đầu chồng bạn rất miễn cưỡng, nhưng anh ấy thở dài khi bạn sử dụng vẻ ngoài của mình như một chiến thuật để đạt được điều mình muốn. Hay còn gọi là mỹ nhân kế
Khi Scaramouche có đủ năng lượng để thức dậy và bắt đầu ngày mới, bàn tay của anh đưa ra để đánh thức bạn chỉ để thấy rằng bên giường của bạn đã được xếp gọn gàng. Sự cáu kỉnh nổi lên trong huyết quản anh, trước khi nhảy ra khỏi giường và sải bước vào bếp, chỉ để nhìn thấy dáng người xinh đẹp của bạn nướng bánh quy đường cho bữa tiệc tối nay.Nó có mùi bạc hà và sô cô la, bột và đường ở mọi nơi. Bạn say mê nướng bánh hơn anh rất nhiều, do đó hiếm khi thấy cảnh lộn xộn nguyên liệu đổ ra ngoài không giống như cách nướng của scara.
Suy nghĩ của anh may mắn thay đã hướng đến ý định độc ác hơn trong khu vực nhà bếp. Những đường cong tuyệt đẹp của cơ thể đã tạo nên hình dáng bạn thật tinh xảo, bộ ngực đầy đặn nằm trong những chiếc váy ngủ ôm sát chúng rất tốt. Chỉ cần hơi cúi xuống là anh ấy có thể nhìn thoáng qua chiếc quần lót sọc hồng của bạn, nơi có một dải ruy băng nhỏ ở phía trước. Anh càu nhàu, lắc đầu trước những suy nghĩ tồi tệ về bản thân xinh đẹp của bạn
"Trông ổn đấy,” Scaramouche ậm ừ, bước đến chỗ bạn và vòng tay quanh eo bạn. Một nụ hôn đặt lên cổ bạn, tận hưởng làn da mềm mại của bạn.
“hmm, bánh quy hay em?” Một tiếng cười thoát ra khỏi môi bạn, chỉ để một tiếng ré nhẹ phát ra khi anh ấy ngậm lấy cổ bạn và càu nhàu, “Em biết ý anh mà, em yêu.”
"T-thôi đi, chúng ta vừa mới thức dậy..” Tiếng rên rỉ ngọt ngào mà anh rất yêu được nghe thấy lặng lẽ dưới đôi môi của bạn. Đầu gối của anh đặt giữa hai chân bạn. Những thứ bạn có trong tay để làm bánh quy rơi ra từ hành động đột ngột của chồng bạn. Một tiếng rên rỉ phát ra từ môi bạn, vô thức dụi vào đùi anh từ phía sau.
“Cô gái nghịch ngợm,” Scaramouche đưa tay từ phía sau và ôm lấy ngực bạn, “Anh biết là em cũng muốn điều này nhiều như anh mà.”
Anh nhào nặn ngực bạn trong tay, vặn vẹo núm vú được che phủ của bạn. Bạn rên rỉ trước hành động xấu xa đó, cố gắng thoát khỏi sự kìm kẹp của anh. Nó trở nên mạnh mẽ hơn từ sự vùng vẫy thảm hại của bạn, và đầu gối đến vùng đũng quần của bạn đang cọ xát vào nó, làm ướt quần lót của bạn ngay sau cử chỉ đó. Cảm giác thật tuyệt, bạn không thể không di chuyển hông của mình khi đè lên scara. Những ngón tay của anh lật mép váy ngủ của bạn, hình ảnh cặp mông đầy đặn của bạn chỉ dành cho anh. Một bàn tay từ ngực của bạn đưa xuống để nắm lấy làn da mềm mại của một bên má. Chiếc quần lót màu hồng kẻ sọc của bạn trông thật dễ thương, từ từ cởi nó ra trước khi luồn vài ngón tay của anh ấy vào bên trong cái lỗ ẩm ướt của bạn với một tiếng rên khe khẽ, siết chặt lấy hông bạn. Anh luồn đầu ngón tay vào bên trong, phát ra tiếng rên rỉ khoái cảm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Genshin impact] Stay with me
Short Storychỉ là những mẩu truyện nhỏ mình làm để vã chồng. đây là char×reader, nếu không thích thể loại này bạn có thể đi chỗ khác, cảm ơn:^