First love [kazuha]

821 59 5
                                    

Xin chào lại là raorie đây!!
Chap này hơi dài, bị khó hiểu và loạn nhưng cái này nó có ý nghĩa với tôi nên tôi mong mọi người thích<3

And happy Valentine's day<3

-------------------------------------

Chúng tôi đã là bạn kể từ mẫu giáo. Tôi gặp cậu khi tôi năm tuổi, tôi không nhớ rõ hai chúng tôi đã gặp và kết bạn như thế nào, thứ duy nhất tôi biết khi đó là tôi sẽ chạy ngay đến chỗ kazuha mỗi khi đến lớp. Thông thường tôi và cậu sẽ đi thu thập thật nhiều hoa và lá cây, cậu ấy sẽ đọc cho tôi nghe những cuốn truyện cổ tích vì tôi chưa biết chữ. Vào lần tôi phải nghỉ ốm, kazuha đã hái rất nhiều hoa và kết thành vòng cho tôi. Phải nói rằng việc làm bạn với cậu giống như đứa trẻ được cho viên kẹo vậy, thật ngọt ngào và khiến tôi muốn nhiều hơn. Có thể kazuha không biết nhưng khi ấy tôi đã coi cậu là tình đầu và là trung tâm vũ trụ của mình.

Tiểu học là khoảng thời gian kinh khủng nhất đời tôi, kazuha phải chuyển trường vì vấn đề trong gia đình và kể từ đó chúng tôi không liên lạc gì với nhau. Ở trường tôi còn không có nổi một người bạn. Lâu nhất là hai tháng, nhanh thì một tuần, tất cả bọn họ đều nghỉ chơi với tôi vì cùng một lí do
Tôi kì quặc
Mọi người trong lớp đều tẩy chay tôi, không ai muốn bắt chuyện với tôi cả, mỗi khi tôi cần giúp đỡ thì dù có nói thế nào cũng không ai hộ. Thậm chí có người còn đi xa đến mức đồn thổi rằng tôi bị ma ám, việc đó càng làm tăng thêm sự miệt thị của họ. Họ coi tôi không khác gì đồ thừa trong lớp, tôi đã giấu gia đình về tất cả những việc đó, tôi không muốn họ lo lắng. Nhưng tôi đã làm gì sai sao, tính cách của tôi vẫn vậy kể từ lúc chơi cùng kazuha, tôi vẫn rất cố gắng để hòa nhập mỗi ngày nhưng họ không bao giờ cho tôi cơ hội, tôi càng cố thì càng bị đẩy đi xa vậy nên tôi bỏ cuộc. Tôi đã sống thật im lặng suốt những năm tiểu học, lúc đó nhìn tôi không khác gì con tự kỷ ngồi một góc hoặc có thể tôi thực sự tự kỷ. Nếu như kazuha ở đây liệu cậu có kì thị tôi không?

Lên cấp hai tôi gặp lại kazuha, lần này cậu ấy không chỉ học cùng lớp mà còn ngồi cạnh tôi. Cuộc sống của tôi như được bước qua trang mới vậy, kazuha không biết gì về bốn năm kinh khủng của tôi ở tiểu học, bạn học cũ ở đó cũng không học cùng tôi. Ông trời đúng là vẫn còn thương sót tôi! Và hai chúng tôi lại quay về khoảng thời gian như trước, tôi và cậu dành thời gian để đi chơi với nhau, cùng về nhà, cùng nhau làm bài tập. Phải nói rằng khoảng thời gian đó giống như tôi vừa thoát ra khỏi địa ngục đã được lên thiên đường vậy, kazuha tắm cho tôi bằng sự dịu dàng và mật ngọt mà tôi chưa từng nếm trải, nếu so sánh cậu ấy với thiên sứ cũng không phải cách nói quá.

Khi mới lên cấp ba kazuha đã rất nổi tiếng. Nhanh thật, mới ngày nào cậu bé tóc bạch kim mũm mĩm còn tặng hoa cho tôi giờ đã trở thành chàng thiếu niên tuấn tú. Đi đến đâu cậu cũng tạo sự chú ý hết, mọi người thấy hai chúng tôi đi cùng nhau nên đã nhận định chúng tôi là một cặp - điều mà tôi đã kịch liệt phủ nhận dù tôi có chút buồn. Và kế từ đó mỗi ngày kazuha đều có những lời tỏ tình. Hôm nào cũng vậy, tủ đồ của cậu ấy luôn đầy ắp những lá thư, gầm bàn cậu lúc nào cũng có hoa và quà, đỉnh điểm là hồi Valentine, nếu tôi nhớ không nhầm thì hôm đó phải có hơn 8 cô gái chạy đến tỏ tình và số lượng thư tình và chocolate hôm đó đủ để tôi xây cầu từ Naurukami tới Watatsumi. Ồ, như bao lần khác, Kazuha sẽ lại từ chối cô gái đó mà không là cô ấy quá đau lòng.

[Genshin impact] Stay with meNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ