Alhaitham.nsfw

4.7K 190 23
                                    

Cre:https://www.tumblr.com/awkatsukis

Cái này hơi dăm nhưng không hẳn là chjt
--------------------------

"Em đây rồi."

Âm thanh giọng nói của Alhaitham khiến đầu bạn ngẩng lên từ cuốn sách bạn đã cặm cụi đọc suốt thời gian qua. Đôi bốt của Al Haitham vang vọng trên sàn đá cẩm thạch của thư viện khi anh tiến lại gần hơn, một bên lông mày nhướn lên.

“Tôi đã tìm em khắp nơi,” anh nói, giữ giọng đủ nhỏ để đảm bảo không làm phiền các học giả khác.

"Em đang làm gì ở đây vậy? Tôi tưởng em muốn tham khảo một vài tài liệu nghiên cứu chỗ tôi."

Một biểu hiện rụt rè len lỏi trên khuôn mặt của bạn. "À, vâng nhưng sau đó tôi tình cờ gặp Kaveh. Anh ấy đã đưa cho tôi cuốn sách của anh ấy" bạn nói, lắc nhẹ cuốn sách mà bạn hiện đang cầm trên tay. "Kaveh nói tôi là một trong số ít người được anh ấy cho mượn, chỉ có năm cuốn được xuất bản. Thật là một chàng trai tốt bụng và chu đáo."

Một nụ cười chế nhạo lướt qua khuôn mặt của Al Haitham khi chỉ nhắc đến tên của Kaveh. Mặc dù hai người họ không có bất đồng rõ ràng nhưng chỉ nhìn vào tương tác của họ thôi cũng đủ thấy họ không hợp nhau cho lắm. Al Haitham nổi tiếng với cả cấp trên và cấp dưới của anh ta. Nếu có vấn đề với ai đó, anh sẽ không ngần ngại nói rõ sự chán ghét của mình.

"Phải rồi ..." anh lầm bầm, liếc nhìn cuốn sách với vẻ mặt không mấy ấn tượng trước khi anh mím môi lại. "Gần đây em đã quanh quẩn bên cậu ta rất nhiều."

Bạn nghiêng đầu. "Oh? Tôi thậm chí còn không để ý. Anh ấy dường như chỉ xuất hiện khi tôi cần giúp đỡ, thật kì diệu."

Bạn bỏ lỡ cái giật hàm khó chịu của Al Haitham nhưng anh ấy cố gắng giữ lại cảm của mình khi bạn ngước nhìn anh ấy. "Tại sao chúng ta không đi đâu đó yên tĩnh hơn để đọc nhỉ?" anh ấy gợi ý, đưa tay ra cho bạn. Bạn như tan chảy trong lòng bàn tay anh ấy, để anh ấy đưa bạn đến một góc yên tĩnh hơn của thư viện.

Anh học giả chân yếu tay mềm đây dẫn bạn đi qua những dãy sách, những học giả để đến một góc khuất phía sau, nơi có một loạt giá sách lớn sẽ che hai bạn khỏi phần còn lại của thư viện. Al Haitham ngồi thoải mái trên chiếc ghế, ngả người vào chiếc ghế nhung trước khi vỗ một bên đùi. Chỉ khi đó bạn mới nhận ra rằng không còn chỗ nào khác xung quanh và bạn chỉ còn một sự lựa chọn.

Bạn thể hiện một vẻ khó chị, lê bước lại gần trước khi rón rén ngồi xuống lòng anh. Mặt khác, Al Haitham ít rụt rè hơn bạn rất nhiều, cuốn bạn vào bộ ngực săn chắc và vạm vỡ của anh ấy mà không cần đắn đo suy nghĩ. Hài lòng với vị trí bạn đang ngồi, anh ấy cúi xuống gần bạn hơn và khi anh nói, bạn có thể cảm nhận được hơi thở ấm áp phả lên gò má bạn.

"Sao em không đọc cho tôi nghe, cô gái ngọt ngào?"

Những lời nói của anh làm dạ dày bạn nóng lên và bạn phải cắn chặt lưỡi để giữ cho mình không nói lắp. Với một cái gật đầu, bạn lật sang trang đang xem, hít một hơi thật sâu khi bắt đầu đọc nhẹ nhàng.

Al Haitham cư xử trong vài phút đầu tiên, ngồi yên khi anh ấy lắng nghe giọng nói của bạn lên xuống khi bạn đọc cho anh ấy nghe, không thể ngăn ánh mắt của anh lướt từ tay bạn lên mặt bạn. Thực tế, anh ấy có thể cảm nhận được hơi nóng tỏa ra từ má bạn, cách bạn thỉnh thoảng nói lắp bắp khi tay anh ấy lướt qua đùi bạn.

[Genshin impact] Stay with meNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ