Thời tới thời tới
Hình như tôi chiều anh ta hơi quá rồi:']
Về chưa đầy 5p đã đội 2 vương miện---------------------------------------
Cre:https://archiveofourown.org/works/41837547?view_adult=true
.
.
.
.Bạn là trợ lý của Albedo, mặc dù công việc này đôi khi có thể khá mệt mỏi nhưng cũng khá giải trí. Xem những phát minh mới của ngài kreideprinz cũng thú vị. Phần thú vị nhất luôn là những biểu cảm của Albedo khi có khám phá mới. Nó chủ yếu là sự pha trộn giữa sự hài lòng và đam mê, nếu phải thành thật thì điều đó khiến bạn hơi bị kích thích mội chút, chỉ là một chút thôi:')). Nhưng mấy ngày nay anh chú ý đến bạn hơn bình thường, bạn tò mò nguyên nhân tại sao nhưng chưa bao giờ thực sự suy nghĩ nhiều.
Bạn được gọi vào phòng thí nghiệm của Albedo nên bạn đã chạy nhanh đến đó. Bước vào và đóng cánh cửa sau lưng lại, được chào đón bởi một căn phòng kiểu cũ tỏa ra tông màu ấm áp, chứa đầy sách, thuốc và đủ loại thứ khác mà bạn không biết tên. Phần giữa của căn phòng là nơi có một chiếc bàn gỗ trông cũ kỹ với rất nhiều thứ trên đó mà bạn không thể nhận ra và Albedo đang đứng trước bàn nhìn qua những thứ có vẻ là ghi chú và tài liệu của mình với vẻ mặt tập trung. Anh ấy nhìn lên từ những ghi chú khi nghe thấy bạn bước vào và nở một nụ cười ấm áp với bạn. “À y/n, ttoi đang đợi em đấy.”. "Dạ!! tôi nghe nói ngài cần sự giúp đỡ của tôi vì vậy tôi đã đến." Bạn vừa nói vừa bước đến bàn đứng trước mặt anh, cố gắng xem xét trên bàn anh có gì nhưng không hiểu lắm. “tôi rất vui vì em đã đến.. Việc hôm nay khá đơn giản” anh ấy tiếp tục khi đặt tài liệu của mình xuống chiếc bàn trước mặt bạn, “đây là lọ thuốc mới. Tôi đang cần ai đó thử thuốc và còn ai hoàn hảo hơn cô trợ lý nhỏ đây?~" Anh kết thúc.
“Aha, vậy là là ngài định biến tôi thành chuột thí nghiệm của ngài sao?” Bạn nói vơi một nụ cười trêu chọc, dù sao bạn cũng sẽ giúp anh ấy việc này nhưng chỉ muốn đùa cho vui thôi. Chàng trai đang đứng trước mặt bạn chỉ nhếch mép trước câu nói của bạn. “Có lẽ điều đó hoàn toàn chính xác.. nhưng đừng lo lắng, với tôi em còn hơn cả vật thí nghiệm” Và lúc đó mặt bạn đỏ bừng, bạn không mong đợi phản ứng như vậy từ anh ấy. Albedo nhận thấy khuôn mặt đỏ bừng của bạn và quyết định tiếp tục chọc ghẹo . “ em là một người rất thú vị và tôi rất vui khi có em làm trợ lý, tôi chỉ muốn biết thêm về em. Thí nghiệm này là thứ mà tôi đã dành rất nhiều thời gian và nó cuối cùng đã hoàn thành, bây giờ tất cả những gì chúng ta cần là thử nó, em sẵn lòng giúp tôi chứ?”. Bạn cảm thấy hơi xấu hổ vì tất cả những lời nói của Albedo. “Dù sao thì tôi cũng không định từ chối ngài..” bạn trả lời. “Tốt, rất tốt y/n.. bây giờ em có thể đến đây và ngồi xuống chiếc bàn ngay trước mặt tôi được không?” Anh hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Genshin impact] Stay with me
Historia Cortachỉ là những mẩu truyện nhỏ mình làm để vã chồng. đây là char×reader, nếu không thích thể loại này bạn có thể đi chỗ khác, cảm ơn:^