[lyney<3]

2.1K 176 26
                                    

Cre: https://www.tumblr.com/abyssruler/726144642881601536/roses-are-red-violets-are-blue-lynette-is-so?source=share

Tôi thấy cái này cute nên share cho mọi người:> ( chứ không phải tôi simp lyney đâu)

Tiêu đề nghệ quá nên tôi xin phép không  dịch
---------------------------------------------------

roses are red, violets are blue, lynette is so done with the two of you


Lyney cau mày.

Hầu hết mọi người sẽ thấy đó là một biểu hiện kỳ ​​lạ, quen với việc chàng ảo thuật gia có những nụ cười rạng rỡ và tiếng cười tinh nghịch. Nhưng Lynette thì không và cảnh Lyney cau mày hầu như không phải là một hiện tượng hiếm gặp trong sự riêng tư của gia đình họ.

Freminet thường là lựa chọn nạn nhân của Lyney cho bất cứ điều gì vô nghĩa mà anh cố gắng tự dựng lên trong đầu mình, nhưng Freminet đang bận làm việc lặt vặt và Lynette không may là người duy nhất ở gần mà Lyney đủ tin tưởng để nói ra bí mật—điều thậm chí không phải là bí mật bởi tại thời điểm này, mọi người đã đặt cược xem bạn sẽ mất bao lâu để nhận ra rằng Lyney đã luôn dõi theo bạn.

Trường hợp điển hình: Lyney cau mày trước hai bông hoa giống hệt nhau. Cô không cần phải đọc suy nghĩ để biết rằng anh trai cô đang gặp khủng hoảng khi không biết nên tặng bạn bông hoa nào.

Lynette nghĩ rằng anh trai nên đứng dậy và thú nhận tình cảm. Tốt nhất là trong vòng một tuần tới hoặc lâu hơn, nếu không cô sẽ thua cược.

“Lynette, cái nào bắt mắt hơn, màu đỏ thẫm,” anh giơ bông hoa trong tay phải lên, rồi nâng bông hoa phía tay còn lại lên, “hay màu nâu hạt dẻ?”

Lynette ném cho anh ta cái nhìn chết chóc nhất mà cô ấy có thể tập hợp được. “Chúng có cùng màu.”

"Ah, em gái à, em không nhận ra sự khác biệt sao?” Lyney nói nhỏ, bĩu môi với cô một lúc trước khi quay lại nhìn chằm chằm vào những bông hoa 'đỏ thẫm' và 'màu hạt dẻ'. Nói về việc bị ảo tưởng.

“(Y/N) sẽ không quan tâm hoa hồng có màu đỏ hay nâu,” cô cố nói với anh. Bạn có thể (chắc chắn) sẽ chấp nhận một bông hoa tàn nếu nó đến từ Lyney, với đôi mắt đầy sao mà bạn luôn có mỗi khi nhà ảo thuật liếc về phía bạn. Lynette không phải là người đánh giá quá khắt khe về sở thích của người khác, nhưng cô ấy tự hỏi bạn thấy gì ở người anh trai quá khích và khó chịu của mình.

À, phải rồi . đâu ai muốn làm người bình thường khi yêu. Tuy nhiên, hy vọng không phải theo nghĩa đen, Lynette không muốn phải biểu diễn một mình vì Lyney đã không bình thường trước tình yêu của anh dành cho bạn—mặc dù nếu bạn hỏi Lynette, cô sẽ nói với bạn rằng đó không phải là tình yêu mà là nỗi ám ảnh. Chỉ có ai đó mất trí mới dành hàng giờ để hái những bông hoa và gọi chúng là 'màu hạt dẻ' và 'màu đỏ thẫm'. Nó chỉ là màu đỏ!!!

Lynette nheo mắt nhìn anh. “Và từ khi nào anh quan tâm đến ý nghĩa của các loài hoa?”

“Chà, cứ cho là một cách tán tỉnh mới đi.” Lyney cười toe toét với cô.

“Phải…” Anh trai cô rõ ràng đang mất trí.

“Hoa hồng đỏ tượng trưng cho tình yêu đích thực, mặc dù tường vi cầu vồng đặc biệt liên quan đến niềm đam mê, và…” Anh ngừng lại, mắt chớp chớp kinh ngạc. Cô m thực tế có thể nhìn thấy bóng đèn xuất hiện trên đầu anh.

Với một cái búng tay, những bông hồng 'đỏ thẫm' và 'màu hạt dẻ' biến mất. Lynette cảnh giác quan sát anh, tự hỏi loại ý tưởng kỳ lạ nào đã hình thành trong đầu lyney.

Nhưng không giải thích thêm, anh chỉ nháy mắt và nói, “Anh có một ý tưởng tuyệt vời.”

Ý tưởng tuyệt vời của lyney , hóa ra, là dồn bạn vào một con hẻm và khiến mưa hoa tường vi cầu vồng bao quanh bạn khi anh rủ bạn đi hẹn hò, tất cả trong khi Lynette đang cúi mình trên mái nhà, ném những bao hoa và hy vọng một số bông rơi vào mắt Lyney.

Bạn, là một người sống theo chủ nghĩa lãng mạn, đang kinh ngạc trước những gì nhà ảo thuật gia đã làm thay vì thấy kỳ lạ như một người bình thường. Với nụ cười háo hức và ánh mắt lấp lánh, bạn nhận bông hồng trên tay Lyney và nói đồng ý khi anh hẹn bạn ăn tối vào ngày mai. Lynette nhìn mà mắc ói, nhưng quyết định đổ một bao hoa khác lên đầu hai người.

Và nếu cô ấy sử dụng một chút gió để hướng một vài cánh hoa đập vào mặt Lyney? Oh, bạn gỡ một cánh hoa dính trên má anh và để ngón tay của bạn nán lại đó một lúc, điều này không nằm trong kế hoạch của cô (kế hoạch là: làm anh trai bối rối bằng cách để anh ấy nghẹn một cánh hoa khi đang nói).

Lynette rất vui vì cuối cùng hai bạn đã  thực sự hẹn hò. Mặc dù phần lớn cô ấy hài lòng về số lượng mora sẽ sớm đến.

Cô sẽ phải cảm ơn Freminet vì đã nói về vụ cá cược giữa cậu và Lyney. Có lẽ cô có thể bắt đầu một vụ cá cược mới vào thời điểm hai bạn kết hôn—có lẽ sẽ sớm thôi, nếu vẻ mặt say đắm của Lyney là điều nên làm. Cô chỉ hy vọng anh trai ngốc sẽ không đủ điên rồ để cầu hôn bạn trong  buổi hẹn hò thứ hai, bởi vì bạn chắc chắn sẽ đủ điên để chấp nhận nếu anh cô làm vậy.

Ồ, tốt. Lynette sẽ đặt cược vào một tháng để đề phòng.

[Genshin impact] Stay with meNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ