Tôi xin lỗi nhưng cái này cute wa, mê wrio không lối thoát rồi( ꈍᴗꈍ)
Cre: https://www.tumblr.com/gayblade/730028954816217088/%F0%9D%90%96%F0%9D%90%91%F0%9D%90%88%F0%9D%90%8E%F0%9D%90%93%F0%9D%90%87%F0%9D%90%84%F0%9D%90%92%F0%9D%90%8B%F0%9D%90%84%F0%9D%90%98-summary-wrios-spouse-winds-up-in?source=share
Summary : bạn là vợ ngài công tước và bạn vừa bị tống vào tù
"Em có biết những gì em đã làm ngu ngốc đến mức nào không.”
“Thực ra em muốn nghĩ rằng điều đó rất dũng cảm.” Bạn đáp lại, mím môi khi hếch cằm. “Anh thực sự nên tự hào về em.”
“Tôi nên tự hào vì em đã bị tống vào tù?” Bạn không cần phải nhìn lên cũng biết rằng Wriothesley đang thể hiện một vẻ mặt hoài nghi. “Họ có đập đầu em một chút trước khi đưa em xuống đây không?”
"Anh nói như thế em đã giết ai đó vậy.” Cuối cùng, bạn cũng bắt gặp ánh mắt của anh ấy, và bạn cưỡng lại ý muốn ngồi xuống ghế trước sự không đồng tình rõ ràng trong mắt anh. “Tất cả những gì em làm là—”
“Đột nhập vào Viện Ca Kịch Epiclese và phá hủy tài sản của chính phủ.”
“Đó quả là một cáo buộc bịa đặt!” Bạn giận dữ và khoanh tay trước ngực một cách thô bạo, mắt nheo lại khi nghĩ lại về những cáo buộc đã bị tên thủ lĩnh chết tiệt đó giáng xuống bạn. “em đi trong bóng tối và vô tình làm rơi loa và đột nhiên em trở thành tội phạm. Hừm! ”
"Vâng chính xác. Việc em đột nhập vào cũng chẳng ích gì—”
“—em đã để chiếc vòng tay của mình ở đó sau phiên tòa! Có phải em chỉ nên bỏ nó lại và có khả năng mất mãi mãi? Anh cũng biết tỉ lệ người tìm lại được đồ của mình vào ngày hôm sau gần như bằng không à - lính canh luôn bỏ túi tất cả những thứ có giá trị.”
“em có thể mua một cái khác.”
“Nó không giống nhau.” Bạn nhìn xuống chiếc vòng tay màu xám bao quanh cổ tay mình, và một cảm giác ấm áp lan tỏa trong lồng ngực khi bạn nhẹ nhàng xoay nó lại, ngón tay xoa lên dòng chữ viết lộn xộn bên trong nó. “Đây là một món quà.”
"Khỉ thật." Anh thở dài và bạn ngước lên nhìn anh đưa tay vuốt mái tóc vốn đã rối bù của mình. “Nó chỉ là sắt vụn mà tôi đã bẻ cong và hàn lại vì tôi không thể mua cho em đồ trang sức tử tế khi tôi còn là tù nhân.” Đến lượt anh ấy nhìn vào chiếc vòng tay.
“Hồi đó anh thật sáng tạo.” Bạn cười rộng hơn một chút. "Em nhớ anh thường làm thứ gì đó mới mỗi lần em đến thăm. Thứ đầu tiên anh làm là gì ta? Bức tranh mà chúng ta đã cùng nhau vẽ?”
“Hộp nhạc của vũ công ba lê.” Anh rên rỉ, trông có vẻ hơi xấu hổ và bạn búng ngón tay.
“Hộp nhạc múa ba lê!” Nữ diễn viên ba lê có hình dáng hơi kỳ quặc, một bên là chiếc hộp có các góc nhọn và một bên được bo tròn, còn bài hát mà chiếc hộp phát ra bị bóp méo và nghe rùng rợn hơn là thư giãn do một số bánh răng bị biến dạng, nhưng dù sao bạn cũng thích nó, và thậm chí còn khóc nức nở cảm ơn khi lần đầu tiên tặng quà cho bạn. "Em thích cái hộp nhỏ đó.”
"Có vẻ như một đứa trẻ đã thích cái hộp đó.”
“Đúng vậy, một đứa trẻ đang trong cơn đau đớn của Eleazar,” bạn gật đầu, và miệng anh ấy hơi ngạc nhiên mở ra trước khi bật cười. “Nhưng em vẫn thích nó… vì là đồ anh làm cho em.” Bạn nở một nụ cười ngọt ngào với wriothesley, và bạn có thể thấy anh dịu lại ngay trước mắt bạn; Đôi vai rộng mất đi vẻ cứng nhắc, mí mắt hạ xuống, nếp nhăn giữa đôi lông mày rậm biến mất.
“Em đang làm tôi cảm thấy có lỗi đấy.”
“Ừm,” bạn gật đầu. “Nó có hoạt động không?”
“Không, tù nhân.” Anh ấy nở một nụ cười riêng với bạn, và bất chấp sự mỉa mai rõ ràng trong đó, bạn không thể ngăn được trái tim rung động khi nhìn thấy cảnh tượng đó. “Sẽ không có sự đối xử đặc biệt nào dành cho em.” Vì vậy, anh ấy nói, nhưng anh đã đặt một tách trà xuống cho bạn ngay khi bạn được đưa đến văn phòng của anh ấy, và thậm chí còn cố gắng đẩy giỏ bánh quy về phía bạn một cách kín đáo, giả vờ như không để ý khi bạn với tay lấy một chiếc. “Vợ chồng cũng không ngoại lệ.”
"Thật là một người đàn ông xấu tính.” Bạn ngồi phịch xuống chỗ ngồi của mình. “Tôi trân trọng những món quà mà người chồng đáng yêu, tuyệt vời, mạnh mẽ, đẹp trai và vô cùng thông minh của tôi tặng cho tôi và tôi nhận được gì? Một hồ sơ tội phạm và đối xử không công bằng! Tôi sẽ kiện chồng mình ngay khi được thả!”
“Ừ, ừ,” anh ấy vẫy tay trong không trung như thể đang xua tan cuộc trò chuyện, và giờ đến lượt bạn giận dữ. “Trong vài ngày em ở đây, em sẽ làm việc trực tiếp với tôi để đổi lấy phiếu đặc cách.” Anh chậm rãi nhấp một ngụm trà, quả táo Adams nhấp nhô khi nuốt, trước khi nhẹ nhàng đặt chiếc cốc trở lại chiếc đĩa nhỏ. “Tôi sẽ làm cho công việc đầu tiên của em trở nên thật dễ dàng để em thích nghi.”
“Aww thật tử tế.”
Anh chỉ vừa mới nở một nụ cười thích thú. "Tất nhiên. Bây giờ…” Anh ta cựa quậy trên ghế. “Hãy hôn tôi một cái.”
“Tôi đã kết hôn, thưa ngài công tước .”
“Tôi chắc chắn chồng em sẽ không phiền đâu. Hôn. Ngay bây giờ." Anh gõ nhẹ một ngón tay lên môi và sau một lúc bạn đứng dậy đi vòng qua bàn anh, tay tìm đến vai anh khi bạn cúi xuống để mũi hai người chạm vào nhau.
“Nhân tiện, chồng tôi là một chiến binh rất giỏi. Khi anh ấy biết ngài ép buộc vợ anh ấy như thế này, chồng tôi sẽ đánh ngài đấy ”.
“Tôi có thể xử lý được anh ta.” Một bàn tay tóm lấy eo bạn, ép bạn ngồi vào lòng anh ấy, và bạn chỉ kịp thốt ra một tiếng kêu khe khẽ trước khi môi của Wriothesley đặt lên môi bạn. Nụ hôn chậm rãi, gợi cảm và nó mang lại hơi ấm cho đôi má bạn và che cho bạn một chiếc áo choàng bẽn lẽn khi anh ấy lùi lại để đưa mắt lướt qua khuôn mặt bạn. “Tôi phải nói rằng… chồng của em thực sự là một chàng trai may mắn khi có được một người dễ thương như em.”
"Hừm . Có vẻ như bây giờ ngài đang cố gắng tán tỉnh tôi.”
“Có tác dụng không?” Anh dụi mặt vào cổ bạn, môi anh nở một nụ cười trên làn da bạn, và bạn phải chống trả lại nụ cười của chính mình.
“Không, tù nhân .”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Genshin impact] Stay with me
القصة القصيرةchỉ là những mẩu truyện nhỏ mình làm để vã chồng. đây là char×reader, nếu không thích thể loại này bạn có thể đi chỗ khác, cảm ơn:^