10. giúp ba Job cua chú nam vương (2)

70 10 6
                                    


--------- vẫn là hồi ức của June béo ---------

- Meow meow meow~ Ba ơi xong chưa??? Nay đi casting vai đầu tiên mà đi trễ là hông được nha!!!

- Đợi một xíu June ơi, ba mặc cái quần không vừa, hình như nó chật rồi.

Chán chả buồn nói. Ngày đầu đi thử vai mà ba tôi lu bu đủ chuyện, từ sáng 5h người ta đã kêu rồi mà cứ ngủ nướng, tới lúc dậy thì sắp trễ, lấy cái này làm cái kia cứ rối tung hết cả lên. Giờ tới cái quần chật, hết nói.

Bịch...

- Ui da!!!

- Méow? Dì dẩy????

- Trời ơi nát cái mông xinh rồi. Cục xà bông chết tiệt!!!

Bi kịch gì cũng đổ tại cục xà bông. Từ thẳng thành cong cũng do cục xà bông mà ra, nhiều anh bị vậy rồi. Vì sao tôi biết hả? Tại ba tôi ổng lướt tik tok ổng coi toàn mấy cái đó không, nào là hành trình bẻ thẳng thành cong, nào là tôi vẫn thẳng cho đến khi gặp anh ấy,... Và chuyện tình nào cũng có cục xà bông góp vui làm mấy anh trượt lên trượt xuống rồi trượt vào lòng nhau luôn.

Ba tôi sau lần bị cô hoa khôi gì đó ở trường đá thẳng cẳng thì sang chấn, có dấu hiệu khùng nhẹ mất niềm tin vào phụ nữ trừ bà nội. Haha nói vui vậy thôi chứ ổng hông có khùng nha.

Tôi vừa nghịch cái chai nước hoa trên bàn vừa đợi. Ba tôi ổng vẫn chưa lết ra nữa, sắp trễ thiệt rồi. Khèo khèo, ta khèo. Nhìn chai nước hoa bị khèo gần ra tới mép bàn mà lòng tôi vui như trẩy hội. Sắp rồi! Còn một chút nữa thôi!!!

Choang.

Một mùi hương nồng nàn lan tỏa. Tôi nghe tiếng bịch bịch chạy ra và sau đó...

- AAAAAAAAAA!!!! CHAI NƯỚC HOA DIOR CỦA TÔI!!!!!!

Ba tôi ôm đầu thét lên trong tuyệt vọng và đau đớn, chắc nhập tâm cho vai diễn đây mà. Ba tôi kính nghiệp thật.

Bốp

- MÉOW!!! SAO KÍ ĐẦU CON????

- MÀY PHÁ VỪA THÔI CON!!!! MẤY CHỤC NGÀN BATH CỦA BA ĐÓ!!!!!

Thấy ba mặt đỏ tía tai, hét khản cổ tức giận vậy thì tôi biết tôi sai rồi, cụp tai vội vàng nhảy xuống tính an ủi, ai dè trượt chân té vào vũng nước hoa đang loang lổ trên sàn.. Xong! Thành mèo hương luôn rồi.

- Trời ơi trêu ngươi ba chưa đủ mày còn lấy hết chỗ nước hoa đó là sao hả con???? Huhu cái số tôi sao mà khổ thế này???

- Meow meow.. Ba ơi đừng buồn, mình giàu mình mua chai khác đi ba.

Ba cứ huhu mãi, đưa tay ôm tôi vào lòng rồi ngửi ngửi, rồi lại huhu

- Hic...chai nước hoa của tôi...huhu... Xếp hàng cực khổ mới mua được... Xài được hai lần...huhu...không lẽ giờ ba bỏ mày dô cái xó nào chứ? Nhưng mà thơm... Không được, mình phải phạt nặng, không cho vô phòng. Hic...nhưng mà nó thơm huhu...

Ba tôi tự kỉ thật rồi, cứ ôm tôi vừa ngửi vừa mắng, mắng xong lại đưa người tôi lên mà ngửi. Kiểu này là khỏi đi casting nữa. Tâm trạng nào mà nhập vai. Haizz. Tội.

- Hic..Mệt, chả đi casting nữa. Ngày gì toàn xui với rủi. Đi! Ba dắt mày qua tham quan studio mới mở gần nhà mình.

- Meow. Đi hoi ba, đừng buồn nữa nha.

Gia Đình Nhỏ Của TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ