1
Venice là một tòa đặc thù thành thị, nồng hậu Italy phong tình cùng tung hoành đan chéo con sông là nó mê hồn hương, liên tiếp không ngừng đám người liền giống như tìm hoa mật ong nghe mùi hương đi vào nơi này, giao nộp vàng bạc châu báu đổi lấy một lát tìm hoan. Đối với Italy chính phủ mà nói, này không thể nghi ngờ là một cái thật lớn tài bảo kho. Nguyên nhân chính là vì như thế, Mafia nhóm cũng ăn ý mà rất ít đặt chân Venice, để tránh dọa đi rồi tài báo túi.
Mà Mafia đại gia tộc Vongola Decimo, giờ phút này chính công khai mà xuất hiện ở Venice ven đường một nhà tiểu tửu quán trung, đảm đương tài bảo túi này một nhân vật.
Có lẽ là buổi sáng quan hệ, toàn bộ quán bar người cũng không nhiều, chỉ có mấy cái Italy dân bản xứ rải rác mà ngồi. reborn tiến vào khi, vừa lúc nhìn thấy Sawada Tsunayoshi hướng trên bàn ném lợi thế, khớp xương rõ ràng ngón tay tùy ý nhoáng lên, tam cái đỏ trắng đan xen lợi thế liền vững vàng mà dừng ở bàn lùn trung ương.
Song song thế giới cũng không sẽ ảnh hưởng người gien, 24 tuổi Sawada Tsunayoshi cùng hắn học sinh lớn lên cũng không khác biệt. Hắn liếc mắt một cái liền nhận ra Sawada Tsunayoshi, cũng liếc mắt một cái liền minh bạch này đều không phải là chính mình sớm chiều ở chung học sinh.
Sawada Tsunayoshi ăn mặc một kiện sơ mi trắng bộ màu đen áo choàng, cổ áo chỗ nút thắt bị tùy ý mà vặn khai hai viên, lộ ra một mảnh không khỏe mạnh bạch. Không có lợi thế một cái tay khác kẹp một cây bậc lửa xì gà, màu nâu đầu tóc lộn xộn, mặt mày nhập nhèm, khóe miệng mang theo một mạt như có như không ý cười, cả người nhìn qua lười nhác lại không hề phòng bị.
Hắn học sinh ở 18 tuổi cao trung tốt nghiệp đi trước Italy sau, liền không còn có như vậy không hề phòng bị mà một mình một người đi ra ngoài, hắn đã từng báo cho quá Sawada Tsunayoshi, nếu dám can đảm tự mình đi ra ngoài, như vậy địch nhân viên đạn cùng hắn viên đạn có thể tự chọn thứ nhất.
Huống chi nghe nói thế giới này Sawada Tsunayoshi liền ngọn lửa đều sẽ không sử dụng.
Này ngu xuẩn đến lệnh người khó có thể tin, Vongola Decimo sẽ không sử dụng ngọn lửa, thậm chí Vongola không có bảo thủ trụ chuyện này, cho dù là xóm nghèo bán dược, đều có thể biết đương kim Vongola thủ lĩnh là một cái sẽ không dùng ngọn lửa phế vật. Nếu không phải Iemitsu cùng thế giới này chính mình thu nạp tư liệu, reborn càng nguyện ý tin tưởng đây là một hồi kế hoạch tốt âm mưu.
Không có hắn dạy dỗ hạ Sawada Tsunayoshi lên làm Vongola thủ lĩnh, nhưng vẫn cứ là cái phế tài?
Vấn đề này một lần làm reborn thập phần tò mò, liền hủy bỏ nghỉ phép kế hoạch, tiếp nhận thế giới này chính mình công tác —— đem một mình trốn đi Sawada Tsunayoshi mang về Vongola.
reborn hơi nhướng mày, rồi sau đó liền không coi ai ra gì mà đi hướng Sawada Tsunayoshi nơi cơm khu, nhặt lên mới vừa rồi bị ném ở trên bàn lợi thế, đều không phải là thường có lễ phép mà thỉnh nguyên bản ngồi ở đối diện tiên sinh rời đi.
“reborn tiên sinh, hắn là ta khách nhân, ngài làm như vậy cũng không lễ phép.” Sawada Tsunayoshi tựa hồ đối hắn xuất hiện cũng không ngoài ý muốn, chỉ là ở reborn cầm lấy súng đối với người nọ đầu khi ra tiếng lên án, hắn đối hắn xưng hô lễ phép lại khách khí.
BẠN ĐANG ĐỌC
【R27】 Không có trở thành ta học sinh ngươi
RandomNguồn: LOFTER Tác giả: Đậu Đậu Đậu Tử Tóm tắt: R ở song song thế giới cùng 270 một ngày, cái này song song thế giới 27 không có trở thành R học sinh. Reborn phát hiện, Sawada Tsunayoshi mặc dù không có hắn dạy dỗ, cũng sẽ ngồi trên Vongola Decimo bả...