3
Vongola Decimo mỗi một lần đi ra ngoài đều là bị tỉ mỉ an bài quá, ngoại cần bộ sẽ trước tiên tra xét thích hợp ngắm bắn cao lầu, khả năng phát sinh hành thích địa điểm, để ở thủ lĩnh đi ra ngoài khi phái nhân viên trước tiên bố trí.
Nhưng này đó bố trí ở có khi cũng không cần, đó chính là đương Môn Ngoại Cố Vấn reborn phụ trách cùng đi thủ lĩnh đi ra ngoài khi.
reborn phản ứng xa muốn mau đến nhiều, ở phát giác kia viên viên đạn trong phút chốc, hắn cũng không ngẩng đầu lên, liền hướng tả phía trên cửa kính khai thương.
Một hồi thất bại ám sát liền như như vậy đơn giản nhanh chóng hạ màn.
Đương hắn thu hồi thương theo bản năng mà quay đầu muốn dò hỏi Sawada Tsunayoshi trạng huống khi, lại phát hiện liền ngọn lửa đều không thể sử dụng phế tài như vừa rồi nói chuyện khi đứng thẳng bất động, thậm chí liền trên mặt biểu tình đều không có biến động quá.
“Hắn vừa mới thiếu chút nữa một thương bạo ngươi đầu.” reborn chỉ chỉ chính mình gương mặt, hảo tâm nhắc nhở nói.
Sawada Tsunayoshi gương mặt chỗ, vết máu theo thon dài vết thương chảy ra.
“Này thường có phát sinh.” Sawada Tsunayoshi từ quần trung lấy ra một khối màu sắc và hoa văn khăn lụa, cong lưng đối với thon dài đường sông, nhẹ nhàng mà chà lau khởi trên mặt vết máu, biên hỏi: “Ngươi giết hắn sao?”
reborn vi lăng, “Không có, kia chỉ là thôi miên đạn.” Dừng một chút, hắn ý vị thâm trường mà bổ sung: “Nhưng nếu ngươi hy vọng, ta có thể làm như vậy.”
Ở thật lâu phía trước, lâu đến hắn cùng Baka-Tsuna còn sinh hoạt ở Nhật Bản khi, hắn xử lý những cái đó tiến đến ám sát sát thủ khi dùng vẫn là thật thương thật đạn. Mà lệnh đệ một sát thủ đem thật đạn đổi thành thôi miên đạn loại sự tình này, có thể đưa ra loại này yêu cầu, tưởng cũng không cần tưởng, cũng chỉ có Vongola thủ lĩnh một người.
Mới đầu hắn đương nhiên là cự tuyệt, loại này thiên chân lại thiện lương đồng thời phi thường ngu xuẩn kiến nghị reborn đương nhiên sẽ không nghe. Bọn họ hai bởi vì việc này tiến hành rồi dài đến một vòng tranh luận, cho đến Baka-Tsuna thả ra tàn nhẫn lời nói: “Vậy ngươi về sau liền không cần lại cùng ta cùng nhau đi ra ngoài!” Hắn nghe được khi cười lạnh một tiếng, đối mặt cậy sủng mà kiêu ái nhân, ở hướng đối phương trên đầu tới một chùy cùng cấp đối phương một chân chi gian làm ra lựa chọn —— đem viên đạn đổi thành thôi miên đạn.
Nước sông kỳ thật cũng không thanh triệt, hai sườn phòng ốc che đậy ánh mặt trời, mặt sông trung ảnh ngược cũng bất quá chỉ là cái từ thon dài sắc khối tạo thành đồ hình mà thôi, nhưng Sawada Tsunayoshi có vẻ thực nghiêm túc, không biết là ở nghiêm túc chà lau trên mặt vết máu, vẫn là hay không muốn giết chết cái kia sát thủ.
Rốt cuộc chờ hắn thẳng khởi eo, mới nghe hắn nhẹ nhàng mở miệng nói: “Tính, như vậy liền quá phiền toái ngài.”
Cái này lý do nghe đi lên thực kỳ cục. reborn kéo xuống vành nón, hắn nhìn Sawada Tsunayoshi kiên nhẫn mà đem kia khối dính huyết khăn lụa gấp lên thu hảo, nhìn cái này cùng chính mình học sinh lớn lên giống nhau như đúc người.
BẠN ĐANG ĐỌC
【R27】 Không có trở thành ta học sinh ngươi
RandomNguồn: LOFTER Tác giả: Đậu Đậu Đậu Tử Tóm tắt: R ở song song thế giới cùng 270 một ngày, cái này song song thế giới 27 không có trở thành R học sinh. Reborn phát hiện, Sawada Tsunayoshi mặc dù không có hắn dạy dỗ, cũng sẽ ngồi trên Vongola Decimo bả...