9.
reborn không thích thổ lộ tiếng lòng, mặc dù là ở thân mật nhất người trước mặt, này không quan hệ tín nhiệm cùng không, thật giống như là sinh ra đã có sẵn gien, thẳng thắn mà triển lãm chân thật chính mình, sẽ làm hắn bản năng cảm thấy khó nhịn cùng bất an. Đương nhiên, đối này reborn không có bất luận cái gì bất mãn, này đối sát thủ mà nói quả thực là trời cao ban ân hậu lễ.
Nhưng ở Baka-Tsuna rời đi Nhật Bản trước một đêm, cũng chính là Vongola mười đại người thừa kế chân chính chuyển biến thành Vongola thủ lĩnh trước một đêm, hắn vi phạm bản năng, lần đầu tiên không có bất luận cái gì lảng tránh mà cùng hắn học sinh triển khai một hồi xúc đầu gối trường đàm.
Kia tràng nói chuyện duy nhất mục đích, chính là làm hắn sắp muốn thành niên học sinh hướng hắn làm ra một cái hứa hẹn —— hắn cần thiết ở bất luận cái gì thời điểm đem chính mình khỏe mạnh cùng sinh mệnh đặt ở thủ vị.
Ở đại lý chiến sau khi kết thúc, đương tất cả mọi người ở vì trận này buồn cười trò khôi hài hoan hô thắng lợi, hắn đương nhiên cũng sẽ vì thế cao hứng, nhưng reborn thanh tỉnh đến muốn so tất cả mọi người sớm, ở ký ức không có bị thời gian tiêu ma hoặc điểm tô cho đẹp trước, hắn từ giữa tìm được rồi hắn sai lầm.
Sawada Tsunayoshi căn bản không cần học tập gánh vác trách nhiệm, bảo hộ người khác, bởi vì cho dù hắn sợ hãi, sợ hãi, nhút nhát, hắn thiên tính cũng sẽ đẩy hắn đi đối mặt. Cho nên hắn làm gia sư, chân chính yêu cầu giáo hội chính là Sawada Tsunayoshi như thế nào từ chính mình kia vô tư phụng hiến thiên tính trung bảo hộ chính mình.
Lúc sau ở Nhật Bản mấy năm thời gian, hắn phương châm giáo dục chưa bao giờ thay đổi quá, nhưng dù vậy, hắn như cũ không yên tâm, cuối cùng hắn trở nên cùng những cái đó kẻ yếu giống nhau, đi thông qua tác muốn hứa hẹn tới thu hoạch một ít hư vô mờ mịt cảm giác an toàn.
Nghĩ đến đây, reborn lại nhìn trước mắt Sawada Tsunayoshi, không cấm bật cười ra tiếng, “Lúc ấy Sawada Iemitsu cùng Nono đầu óc là đều bị cùng phiến môn gắp sao?”
Sawada Tsunayoshi có chút vô pháp lý giải reborn thình lình xảy ra tức giận, “Ngài hiểu lầm, bọn họ không có bức bách……”
“Không có bất luận kẻ nào có thể bức ngươi làm ngươi chân chính không muốn làm sự tình.” reborn lạnh lùng mà đánh gãy hắn, “Bọn họ nếu đầu không có bị môn kẹp, nên ở ngươi có cái này ý tưởng trước tiên cho ngươi tới một quyền.”
Sawada Tsunayoshi giữa mày hơi hơi nhăn lại, hắn không có mở miệng, dùng ánh mắt biểu đạt khó hiểu.
Leon đã chịu chủ nhân cảm xúc ảnh hưởng, hình thái vặn vẹo lên, reborn gắt gao nhìn chằm chằm Sawada Tsunayoshi, “Yếu đuối vô năng thủ lĩnh mới có thể lựa chọn dùng tự mình hy sinh phương thức cứu vớt gia tộc, bọn họ làm trưởng bối không có kịp thời sửa đúng ngươi chính là bọn họ sai lầm.”
Nếu hắn ở, nhất định sẽ ở nghe được cái này đề nghị trước tiên, cấp Sawada Tsunayoshi một cái cả đời ghi khắc giáo huấn, kêu hắn cũng không dám nghĩ nữa, đem loại này tự mình hy sinh ý thức hung hăng mà mạt sát ở phôi thai trung.
BẠN ĐANG ĐỌC
【R27】 Không có trở thành ta học sinh ngươi
De TodoNguồn: LOFTER Tác giả: Đậu Đậu Đậu Tử Tóm tắt: R ở song song thế giới cùng 270 một ngày, cái này song song thế giới 27 không có trở thành R học sinh. Reborn phát hiện, Sawada Tsunayoshi mặc dù không có hắn dạy dỗ, cũng sẽ ngồi trên Vongola Decimo bả...