5-6

91 11 0
                                    

5.

Làm một người sống ở 21 thế kỷ hiện đại người, di động tự nhiên là tùy thân mang theo.

Reborn không có dừng lại tính toán, vừa đi vừa từ tây trang nội sườn móc ra đang ở chấn động di động, ngược lại là đi ở hắn trước sườn Sawada Tsunayoshi hình như có sở giác mà dừng lại bước chân, xoay người hỏi: “Ta lảng tránh một chút?”

“Không cần.” Hắn hào phóng đưa điện thoại di động màn hình chuyển hướng về phía Sawada Tsunayoshi.

Di động giữa màn hình, Sawada Iemitsu bốn chữ đang ở lập loè.

Đương Sawada Tsunayoshi mặt hướng hắn khi, reborn “Thuật đọc tâm” liền lại phát huy tác dụng, hắn cơ hồ lập tức liền đã nhận ra Sawada Tsunayoshi mặt bộ rất nhỏ biến hóa, ý thức được thế giới này phụ tử hai quan hệ tựa hồ cũng không hòa hợp.

Này liền có điểm quá xa xăm, hắn vừa mới tiếp quản Baka-Tsuna khi, tuổi dậy thì thiếu niên trong lòng đối nhiều năm không về gia phụ thân là mang theo oán hận, loại này oán hận ở reborn xem ra chẳng qua là tiểu hài tử muốn làm nũng một loại phương thức. Hắn tin tưởng mặc dù lúc ấy không có hắn điều hòa, sau khi thành niên Baka-Tsuna cũng sẽ tự mình hóa giải loại này cảm xúc.

Huống chi ở thế giới này, Sawada Tsunayoshi tám tuổi đi vào Italy sau, cơ hồ là vẫn luôn ở Sawada Iemitsu dạy dỗ hạ trưởng thành. Từ tư liệu thượng biểu hiện, thẳng đến mười bốn tuổi trước, Sawada Tsunayoshi vẫn luôn ở tại Vongola bản bộ, đặc thù lễ nghi khóa, ngôn ngữ khóa chờ đều là từ bất đồng lão sư dạy dỗ, cũng không có một người chuyên trách ôm đồm này sinh hoạt các phương diện gia sư.

reborn phỏng đoán, thế giới này Vongola sở dĩ không có vì này mời một người gia sư, chỉ sợ cũng là bởi vì có Sawada Iemitsu ở. Phụ thân không tồn tại thiếu hụt, chỉ nhiều đến làm người ghê tởm.

Hắn nhìn Sawada Tsunayoshi hơi trầm xuống sắc mặt, khóe miệng câu ra độ cung, “Ngươi nếu là không nghĩ ta tiếp, ta có thể không tiếp.”

Sawada Tsunayoshi nghe nói trên mặt hơi hơi lộ ra kinh ngạc thần sắc, ngay sau đó trêu ghẹo nói: “Ta không nghĩ tới, trong lời đồn thế giới Đệ Nhất Sát Thủ lại là như vậy săn sóc người, bởi vì ta rất giống ngài người yêu?” Hắn lùi lại hai bước, đối với reborn làm ra cái xin cứ tự nhiên thủ thế, “Bất quá ta tưởng như vậy săn sóc vẫn là để lại cho ngài chân chính người yêu đi.”

Di động còn đang không ngừng phát ra rất nhỏ liên tục chấn động, trong lúc nhất thời phảng phất sở hữu côn trùng kêu vang điểu kêu đều biến mất.

reborn tim đập lỡ một nhịp, có trong nháy mắt hắn trong lòng xuất hiện mạc danh hoảng loạn, đây là một loại bị hoàn toàn nhìn thấu khủng hoảng.

“Điện thoại muốn treo.” Sawada Tsunayoshi làm như đã nhận ra hắn kinh ngạc, chỉ là cười cười cũng không có nói thêm cái gì, chỉ vào di động nhắc nhở.

Điện thoại rốt cuộc bị tiếp khởi, reborn đã là đã không có vừa rồi nhàn nhã tâm tình, hắn nhìn mắt Sawada Tsunayoshi, click mở loa.

“reborn? Như thế nào lâu như vậy mới tiếp.” Điện thoại trung Sawada Iemitsu thanh âm truyền đến, hắn oán giận một câu sau thẳng đến chủ đề, trong giọng nói ẩn ẩn có cấp bách, “Tsuna đâu? Ngươi tìm được hắn sao?”

【R27】 Không có trở thành ta học sinh ngươiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ