【All27/R27】 không có trở thành ta học sinh ngươi phiên ngoại 3

92 13 0
                                    

3.

Yamamoto Takeshi mang theo ngọn lửa hạn chế vòng tay lúc chạy tới, Sawada Tsunayoshi vừa lúc cắt đứt Gokudera Hayato điện thoại, đưa điện thoại di động còn cấp Hibari Kyoya.

Vongola Mưa Thủ phía sau cõng một chi cùng tây trang không hợp nhau bóng chày túi, ngữ khí nhẹ nhàng về phía bọn họ chào hỏi, “Hải, Tsuna, Hibari, buổi sáng tốt lành a.” Lại quay đầu đối với reborn phất tay, “Buổi sáng tốt lành, reborn.” Hoàn toàn không màng cách pha lê tường sát thủ hay không có thể nghe được hắn thanh âm.

Cũng may liền tính reborn sẽ không đọc môi ngữ, Yamamoto Takeshi tứ chi ngôn ngữ cũng hoàn toàn có thể truyền đạt ra chính xác ý tứ.

Sawada Tsunayoshi nhìn reborn nâng lên vành nón, hơi hơi gật đầu, Italy thân sĩ phong tư tẫn hiện. Trong lòng giống như bị tắc tẩm quá nước chanh sợi bông, lại toan lại sáp, đổ đến hô không hết giận.

Mặc dù là song song thế giới reborn, hắn cũng không nghĩ làm đối phương lại chịu một lần đồng dạng thống khổ. Là người sẽ có tư tâm, uy danh hiển hách Giáo Phụ cũng vô pháp tránh cho. Thủ Hộ Giả đối với hắn mà nói là đặc thù, mà reborn còn lại là đặc thù trung đặc thù.

Yamamoto Takeshi đem trang vòng tay hộp đặt ở khống chế đài trên mặt bàn, mang theo nhất quán sang sảng tươi cười, “Tsuna, chúng ta sẽ tôn trọng ngươi lựa chọn.” Hắn vỗ vỗ Sawada Tsunayoshi bả vai, quay đầu đối Hibari Kyoya nói: “Kỳ thật cũng không cần thiết làm reborn mang cái này vòng tay, khó được có cơ hội trực tiếp cùng reborn đánh một trận, đúng không, Hibari.”

Hibari Kyoya khóe miệng gợi lên, khẽ hừ một tiếng.

Trên thực tế hạn chế ngọn lửa vòng tay —— Gokudera Hayato đề nghị, hoàn toàn là vì Sawada Tsunayoshi mà sinh.

Nếu hôm nay đóng giữ tổng bộ chỉ có Hibari Kyoya cùng Yamamoto Takeshi, như vậy Gokudera Hayato tuyệt không sẽ xen vào việc người khác. Vongola Mây Thủ cũng sẽ không chút do dự lựa chọn trực tiếp chiến đấu, làm khi vũ kim khi truyền nhân người thủ hộ Mưa tuy không hiếu chiến, cũng sẽ không sợ hãi chiến đấu.

Sawada Tsunayoshi biết, đây là Thủ Hộ Giả nhóm không tiếng động săn sóc cùng chiếu cố, bọn họ biết được Sawada Tsunayoshi đối với chiến đấu kháng cự, minh bạch Sawada Tsunayoshi đủ loại băn khoăn, rồi sau đó tuần hoàn Sawada Tsunayoshi ý nguyện.

“Là ta cho các ngươi thêm phiền toái.” Sawada Tsunayoshi mang theo xin lỗi mà cười cười, mở ra đặt khống chế đài hộp.

Bạc chế vòng tay thoạt nhìn như là đơn chỉ còng tay, nội sườn tạp khẩu chỗ có một cái tinh xảo khóa khấu. Sawada Tsunayoshi nhận ra đây là Vongola chuyên dụng khóa khấu, cần thiết sử dụng đặc thù phương thức mới có thể đem này mở ra.

Vạn toàn chi sách giống như 500 vạn vé số, xuất hiện ở trong cuộc đời xác suất thấp đến cơ hồ không thấy.

Trên thực tế ở trở thành Vongola mười đại sau mỗi một ngày, Sawada Tsunayoshi đều sẽ đối mặt mấy cái khó xử lựa chọn, hắn cần thiết cân nhắc trong đó lợi và hại, làm ra quyết đoán. Bất luận kẻ nào đều có thể cho hắn cung cấp kiến nghị, Thủ Hộ Giả nhóm, Basil, reborn…… Nhưng cuối cùng làm ra quyết sách chỉ có thể là Mafia Giáo Phụ.

【R27】 Không có trở thành ta học sinh ngươiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ