【All27/R27】 không có trở thành ta học sinh ngươi phiên ngoại 1

150 13 0
                                    

Tóm tắt: Nguyên thế giới đoàn sủng 270 cùng đến từ song song thế giới không có trở thành 27 lão sư r. Cùng chính thiên thời gian tuyến tương đồng, cùng một ngày nội nguyên thế giới phát sinh sự.

Xem tiền đề kỳ: Bổn thiên văn chương là《 không có trở thành ta học sinh ngươi 》Phiên ngoại, nhưng đơn độc dùng ăn cũng không có vấn đề. Giả thiết Thủ Hộ Giả đám người đối 270 tình bạn tình thân hoặc đơn mũi tên, r cùng 270 đã xác nhận quan hệ.

Mặt khác: Không có đao, ta cảm thấy không có đao, chính là thường thường vô kỳ một ngày?Vốn dĩ tưởng 3000 tự kết thúc, nhưng có điểm khống chế không được, ta hảo tuyệt vọng.Không có ngoài ý muốn tình huống nóiHai ngày canh một,Độ dài hẳn là cùng chính thiên không sai biệt lắm, sẽ không quá dài.

1.

Sawada Tsunayoshi đột nhiên từ thâm trình tự giấc ngủ trung bừng tỉnh.

Không hề nguyên do, hắn cảm thấy một trận tim đập nhanh, mở mắt ra khi, phòng trong vẫn là một mảnh hắc ám, chỉ có mơ hồ ánh trăng từ bức màn khe hở trung lộ ra.

Đây là siêu thẳng cảm ở quấy phá, hắn thực mau ý thức đến.

Mấy năm nay hắn giấc ngủ hảo rất nhiều, cơ hồ rất ít lại bởi vì rất nhỏ động tĩnh hoặc là ác mộng bừng tỉnh. Trừ bỏ muốn cảm tạ hài an phận bên ngoài, chủ yếu chính là hắn đối Mafia gia tộc thủ lĩnh công tác này càng thêm thuần thục, hoặc là nói là đối những cái đó đã từng sợ hãi sự vụ tập mãi thành thói quen.

“Vongola, ngươi là không có nam nhân bồi cho nên sợ hãi ngủ không được sao?” Giàu có từ tính giọng nam đột ngột trong bóng đêm vang lên.

Sawada Tsunayoshi xoa nắn đem ngủ đến hỏng bét đầu tóc, có chút bất đắc dĩ gọi đối phương tên, “Hài.”

Không biết từ khi nào khởi, Rokudo Mukuro không hề chấp nhất với xuất hiện ở hắn trong mộng, nhưng giám thị hắn ngủ kỳ quái đam mê chưa từng có sửa lại quá.

Di động tiếng chuông đúng lúc vang lên, đánh gãy kế tiếp khả năng phát sinh đơn phương ngôn ngữ bá lăng, hắn không có bật đèn, dựa vào thanh âm tìm được rồi dừng ở đầu giường nơi nào đó di động.

Điện tử trên màn hình 04:17 màu đen con số làm hết phận sự phát huy tác dụng, giữa màn hình là Basil tên, Sawada Tsunayoshi thực mau chuyển được điện thoại.

“Tsunayoshi đại nhân, phi thường xin lỗi lúc này quấy rầy ngài, nhưng là sự ra đột nhiên, reborn đại nhân nơi đó gặp điểm phiền toái nhỏ.” Điện thoại kia đầu Basil tạm dừng một lát, cố ý bổ sung nói: “Ngài yên tâm, reborn đại nhân không có bị thương, chỉ là xuất phát từ cá nhân phán đoán, ta cho rằng hẳn là kịp thời thông tri đến ngài.”

“Có những người khác bị thương sao?” Sawada Tsunayoshi hỏi.

“Giannini tiên sinh đã chịu rất nhỏ đánh sâu vào, trước mắt ở phòng y tế tiếp thu trị liệu, không có sinh mệnh nguy hiểm.”

Sawada Tsunayoshi không tiếng động nhẹ nhàng thở ra, hắn xốc lên chăn dựa vào mép giường ngồi dậy, một bên mở ra đặt tủ đầu giường đèn bàn, đối với điện thoại kia đầu nói: “Vất vả ngươi Basil, ta sẽ đến xử lý.”

【R27】 Không có trở thành ta học sinh ngươiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ