【All27/R27】 không có trở thành ta học sinh ngươi phiên ngoại 2

94 14 0
                                    

2.

Ít nhất thế giới này trung, không có người so Sawada Tsunayoshi rõ ràng hơn mà hiểu biết reborn thực lực.

Chính như Spanner theo như lời, nếu không phải quan trắc thất tính chất đặc biệt tường thể, nếu không phải khẩn cấp đóng cửa điện tử khóa, hắn đi vào nơi này khi, nhìn thấy sẽ là đầy đất không hề tiếng động thi thể, Vongola chỉ sợ sẽ gặp mấy năm qua nghiêm trọng nhất bị thương nặng.

Spanner mở ra song hướng thông tin hệ thống, đứng dậy chuẩn bị rời đi phòng thao tác, hắn đối với Sawada Tsunayoshi ý bảo trên vách tường camera theo dõi, “Ta sẽ nhìn theo dõi, theo dõi âm tần giám thị ta tạm thời che chắn, các ngươi tùy ý liêu.”

Nhìn chằm chằm theo dõi, đều chỉ là vì phương tiện Sawada Tsunayoshi tùy thời tùy chỗ tuyên bố mệnh lệnh mà thôi, đảo không phải lo lắng thủ lĩnh sinh mệnh an nguy.

Toàn bộ Vongola mạnh nhất sức chiến đấu chính là Vongola thủ lĩnh bản nhân, nếu nói có người có thể ngăn lại nổi điên reborn, kia cũng chỉ có Sawada Tsunayoshi.

Sawada Tsunayoshi gật đầu, “Phiền toái ngươi.”

Phòng thao tác môn lại lần nữa đóng cửa, chỉ chừa có Sawada Tsunayoshi một người đứng ở cửa kính trước, hắn vô ý thức mà sờ lên ngón tay trung chiếc nhẫn, Vongola Famiglia tự thể điêu khắc sử chỉ mặt sờ lên gập ghềnh.

“ciaos.” Hắn hơi hơi cong hạ thân, để sát vào bàn điều khiển microphone chào hỏi.

To như vậy pha lê tường trừ bỏ kia chỗ vừa mới bị đánh ra tới thiển hố, còn lại địa phương đều bị chà lau đến thập phần sạch sẽ, cái này làm cho hai sườn hai bên đều có thể vừa xem hiểu ngay mà nhìn đến một khác sườn tình hình.

Kỹ thuật bộ phòng thí nghiệm cách âm hiệu quả đồng dạng phi thường ưu tú, cho dù là dùng loa phát thanh ở đêm khuya la to, cũng tuyệt không sẽ tiết lộ ra một đinh điểm thanh âm, nhưng Sawada Tsunayoshi biết này đối reborn tới nói kỳ thật thùng rỗng kêu to, bởi vì hắn biết reborn sẽ đọc môi ngữ.

Chỉ sợ vừa rồi mấy người đối thoại sớm đã làm này biết được đến rõ ràng, từ reborn biểu hiện ra địch ý tới phán đoán, Sawada Tsunayoshi phán đoán song song thế giới chính mình cùng reborn quan hệ tuyệt không sẽ thân mật. Hiện tại cũng chỉ là thuận thế mà làm phối hợp đối phương, giả mô giả dạng sử dụng thông tin thiết bị.

Ở Basil cùng Irie Shouichi rời đi sau, vẫn luôn bị còn thừa hai người ngoảnh mặt làm ngơ sát thủ rốt cuộc lại lần nữa được đến chú ý, hắn thu liễm chính mình tiết ra ngoài sát ý, nghiễm nhiên biến thành một cái nho nhã lễ độ thân sĩ, dùng Sawada Tsunayoshi vô cùng quen thuộc tiếng Ý vấn an: “ciaos, ta không nghĩ tới sẽ nhìn thấy ngươi, Sawada Iemitsu nhi tử.”

Sawada Iemitsu nhi tử?

Sawada Tsunayoshi ý đồ thông qua cái này xưng hô làm ra phân tích, này ý nghĩa song song thế giới reborn cùng phụ thân hắn vẫn là bạn tốt, mà đối hắn chỉ là đơn thuần biết cùng nhận thức, quan trọng trình độ là liền tên đều không cần nhớ kỹ kia một loại.

Tuy rằng reborn bản nhân luôn là làm bộ một bộ tùy ý làm bậy bộ dáng, kỳ thật ở một ít việc thượng có nguyên tắc, tỷ như hắn tuyệt không sẽ dễ dàng đối chí giao hảo hữu thân nhân hạ tử thủ, mặc dù là không thể hiểu được xuất hiện ở một cái xa lạ địa phương.

【R27】 Không có trở thành ta học sinh ngươiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ