7.
Sawada Tsunayoshi thủ đoạn chỗ xanh tím sắc gân mạch đột hiện, hơi mỏng một tầng da dường như một không để ý liền sẽ bị nứt vỡ, mà hắn bàn tay lại trải rộng vết chai, hổ khẩu chỗ còn lưu có này tương đối tân vết sẹo.
reborn ở trầm mặc trung tiếp nhận chiếc nhẫn, hắn đem phiếm ánh sáng nhẫn giơ lên trước mắt, qua lại đảo lộn hai vòng, lại hướng về Sawada Tsunayoshi nhẹ vứt trở về. Tình lý bên trong, Sawada Tsunayoshi phản ứng nhanh nhạy, dễ như trở bàn tay mà tiếp được giữa không trung nhẫn, cùng vừa rồi đối mặt viên đạn cứng còng khi càng là khác nhau như hai người.
Đại không chiếc nhẫn hình thái không có bị thay đổi, vẫn bảo trì lúc ban đầu bộ dạng, này thuyết minh thế giới này Simon gia tộc không có phá hư quá Vongola chiếc nhẫn. Cổ ngôn thật cái kia tiểu quỷ cùng Baka-Tsuna xung đột tuy rằng liên lụy đến sơ đại, nhưng cũng xác thật cũng không phải không thể tránh khỏi.
Kia đem thời gian tuyến lại đi phía trước đẩy đâu, reborn một bên tùy ý mà tìm cái lấy cớ qua loa lấy lệ, “Quan trọng vật phẩm giao tiếp cần phải có cao quyền hạn phê văn.”
Byakuran từng tự xưng xưng bá sở hữu song song thế giới, cũng lời nói đùa ở bị Baka-Tsuna đánh bại sau đi đến mặt khác song song thế giới giết chết sở hữu Sawada Tsunayoshi, tuy không biết thật giả, nhưng hiển nhiên thế giới này Sawada Tsunayoshi êm đẹp mà tồn tại, Vongola gia tộc ở Mafia trung địa vị cũng số một.
Đương kim thời gian vừa lúc ở Sawada Tsunayoshi 24 tuổi, cũng chính là nguyên giờ quốc tế tương lai Sawada Tsunayoshi tiêu hủy Vongola chiếc nhẫn thời gian, như vậy hiện tại là bởi vì còn chưa tới đạt Byakuran tiến công Vongola thời gian tiết điểm, vẫn là đã chịu Ryohei hành thế giới ảnh hưởng đã xảy ra thay đổi, cho nên thế giới này Byakuran không có lại làm ra bất luận cái gì hành động.
Cứ như vậy vẫn luôn đẩy mạnh, thẳng đến hết thảy khởi điểm, thẳng đến hắn nhìn thấy mười bốn tuổi Baka-Tsuna kia một ngày. reborn ý thức được càng nhiều vẫn luôn bị hắn bỏ qua chi tiết, hắn tùy ý hỏi: “Mặt khác nhẫn ở nơi nào?”
Bởi vì Vongola chiếc nhẫn đặc thù tính, Vongola sở hữu thủ lĩnh đều cần thiết có được Thủ Hộ Giả. Tự hắn trở thành Baka-Tsuna gia sư sau chuyện thứ nhất, chính là vì tương lai Vongola mười đại tìm kiếm Thủ Hộ Giả. Mà từ tư liệu thượng biểu hiện, thế giới này Vongola không có vì mười đại tìm bất luận cái gì một người Thủ Hộ Giả.
Lịch sử hoàn hoàn tương khấu, nếu hắn lúc trước không có trở thành Sawada Tsunayoshi lão sư, Sawada Tsunayoshi sẽ không kết bạn những cái đó đồng bọn, hắn cũng tất nhiên chết ở người đại lý chiến tranh bên trong, vô luận là bởi vì lẫn nhau gian chém giết, vẫn là núm vú cao su người nắm giữ tất nhiên kết cục.
reborn đem ánh mắt một lần nữa chuyển dời đến Sawada Tsunayoshi trên mặt, cũng có thể nói, hắn hiện tại sinh mệnh, là bởi vì Baka-Tsuna mới có thể kéo dài.
Mà thế giới này hắn không chỉ có còn sống, cũng đồng dạng giải trừ nguyền rủa.
Tư duy vận chuyển không chịu hiện thực thời gian có hạn, Sawada Tsunayoshi tự nhiên là vô pháp nhìn trộm đến reborn trong đầu gió lốc, hắn nhìn một lần nữa trở lại trong tay nhẫn, đầu tiên là thở dài, “Ta không nghĩ tới ngài là sẽ tuân thủ những cái đó lễ nghi phiền phức người.” Rồi sau đó mới trả lời: “Mặt khác ở Varia nơi đó.”
BẠN ĐANG ĐỌC
【R27】 Không có trở thành ta học sinh ngươi
AléatoireNguồn: LOFTER Tác giả: Đậu Đậu Đậu Tử Tóm tắt: R ở song song thế giới cùng 270 một ngày, cái này song song thế giới 27 không có trở thành R học sinh. Reborn phát hiện, Sawada Tsunayoshi mặc dù không có hắn dạy dỗ, cũng sẽ ngồi trên Vongola Decimo bả...