5.
reborn trong lúc nhất thời vô pháp phán đoán chính mình cảm xúc, đã vì đối phương khẩu xuất cuồng ngôn cảm thấy buồn cười đồng thời, lại ẩn ẩn nhận thấy được một loại khó có thể bắt giữ không khoẻ cảm, nhưng luôn luôn trật tự rõ ràng suy nghĩ như là bị trước mắt tươi cười sở đảo loạn, đem đáp án quấy đục ở nùng vân trù sương mù trung.
Bị Sawada Tsunayoshi nắm lấy súng lục không có truyền đến bất luận cái gì lực đạo, nắm lấy thương tay thập phần vững vàng, không có run rẩy, cũng không có như muốn từ trên đầu dời đi ý đồ.
CZ-75 bắn tốc nhỏ hơn 0.05 giây, mà họng súng lúc này đang gắt gao dán Sawada Tsunayoshi cái trán. Hắn dựa vào cái gì như vậy chắc chắn chính mình giết không được hắn?
Ngắn ngủi trầm mặc sau, reborn hừ cười một tiếng, “Nên nói không hổ là truyền thừa Vongola huyết mạch ngọn lửa, chẳng lẽ như vậy gần gũi viên đạn đều có thể bị chặn lại?” Hắn mãn không thèm để ý hơi hơi nâng lên hạ ngạch, nheo lại mắt nói: “Hiện tại là tưởng cùng ta nhiều lần tốc độ? Là ngươi bốc cháy lên ngọn lửa mau vẫn là ta bắn ra viên đạn mau?”
“Kia đảo không được.”
Sawada Tsunayoshi vừa dứt lời, reborn đồng tử mãnh súc, hắn nắm thương tay lấy một loại mắt thường vô pháp phát hiện tốc độ sau súc, ở Sawada Tsunayoshi tay thoát ly súng lục kia một cái chớp mắt, chuyển động họng súng, đối với kia chỉ vẫn dừng lại ở không trung thủ đoạn khấu hạ cò súng.
Nhưng mà không có bất luận cái gì viên đạn từ hắn vẫn luôn tin cậy ái thương trung bắn ra!
Thời không phảng phất trong nháy mắt này ngừng lại.
“Viên đạn như vậy gần đánh trúng nói ta còn là sẽ bị thương.” Sawada Tsunayoshi từ trên mặt đất đứng lên, hắn trên trán bị họng súng để ra nhợt nhạt vết đỏ, cam hồng ngọn lửa tự đỉnh đầu hắn lại lần nữa thiêu đốt.
reborn lui ra phía sau hai bước, cùng Sawada Tsunayoshi kéo ra khoảng cách, khó nén khiếp sợ mà nâng lên súng lục.
Đen nhánh họng súng chỗ ngưng kết một tầng hơi mỏng lớp băng, viên đạn cư nhiên ở họng súng chỗ hành quân lặng lẽ, phảng phất bị đóng băng ở trong đó. Hắn ánh mắt theo nôn nóng màu xám trắng dòng khí dời đi, dừng hình ảnh ở bốc cháy lên hừng hực liệt hỏa Vongola chiếc nhẫn thượng, sáng ngời mỹ lệ ngọn lửa như là một cái Viêm Long leo lên quấn quanh ở Sawada Tsunayoshi tay phải.
Đây là Vongola sơ đại linh địa điểm đột phá? Hắn từ Sawada Iemitsu nơi đó hiểu biết quá, nhưng siêu áp súc năng lượng chỉ có thể đóng băng trụ thủy hoặc là tử khí chi viêm. Hắn đoán được Sawada Tsunayoshi khả năng sẽ sử dụng này nhất chiêu, cho nên vừa rồi bắn ra viên đạn cố ý không có mang thêm hỏa viêm, chỉ là một viên bình thường viên đạn.
Đen nhánh họng súng chỗ bốc cháy lên ngọn lửa, nhìn như dễ toái miếng băng mỏng thế nhưng ở lượng kim sắc hỏa viêm trung lù lù bất động, hắn tử khí chi hỏa cư nhiên đều không thể đem này hòa tan! reborn nhăn lại mi, thần sắc chán ghét đem súng lục hướng trên mặt đất một ném, ở trong chiến đấu không thể bắn ra viên đạn thương chính là vướng bận phế liệu.
BẠN ĐANG ĐỌC
【R27】 Không có trở thành ta học sinh ngươi
SonstigesNguồn: LOFTER Tác giả: Đậu Đậu Đậu Tử Tóm tắt: R ở song song thế giới cùng 270 một ngày, cái này song song thế giới 27 không có trở thành R học sinh. Reborn phát hiện, Sawada Tsunayoshi mặc dù không có hắn dạy dỗ, cũng sẽ ngồi trên Vongola Decimo bả...