【All27/R27】 không có trở thành ta học sinh ngươi phiên ngoại 4

92 12 0
                                    

4.

Thanh thiếu niên thời kỳ Vongola thủ lĩnh từng bị gia sư lấy lời nói và việc làm đều mẫu mực phương thức, thân thiết lĩnh ngộ đến Mafia giảo hoạt đa đoan, vì thế hắn thể xác và tinh thần đều ăn qua vô số đau khổ.

Thành niên hình thái reborn nghiễm nhiên là tiêu chuẩn sát thủ phong phạm, lãnh khốc bình tĩnh thần thái không giận tự uy, làm không hiểu nhiều lắm người của hắn, tự nhiên mà vậy mà dẫn dắt “Cường đại đến khinh thường với nói dối” nhãn đối đãi, tuyệt không sẽ có người đem âm hiểm xảo trá như vậy từ ngữ cùng hắn liên hệ đến cùng nhau.

Cường đại người khinh thường với sử dụng hạ tam lạm thủ đoạn, đại bộ phận người đều có như vậy bản khắc ấn tượng.

Nhưng Mafia Giáo Phụ không giống phàm nhân, hắn thập phần rõ ràng này phó tinh xảo túi da hạ cực đoan ác liệt tính cách, reborn xác thật không ham thích với dùng âm mưu quỷ kế đối phó địch nhân, lại thập phần ham thích với thưởng thức người khác bởi vì âm mưu quỷ kế lộ ra buồn cười biểu tình.

Lal nói reborn ở biến thành trẻ con trước không có loại này ác thú vị, dù sao Sawada Tsunayoshi là không tin lời này, hắn mang theo thành kiến cố chấp mà cho rằng, ác liệt tuyệt đối là reborn gien một bộ phận, là hắn thiên tính trung vô pháp hủy diệt tà ác tồn tại.

Cho nên ở giải trừ quan trắc thất khẩn cấp đóng cửa phía trước, Sawada Tsunayoshi mệnh lệnh phong tỏa đi thông phần ngoài phòng thao tác đại môn, làm này gian phòng thí nghiệm trở thành một tòa kiên cố nhà giam.

Cùng hắn cùng chỗ một thất hai gã Thủ Hộ Giả đồng dạng mặc không lên tiếng mà làm tốt chiến đấu chuẩn bị. Yamamoto Takeshi đem bóng chày túi từ sau lưng gỡ xuống, một thanh thường thường vô kỳ trúc đao từ màu đen túi trung dò ra thân hình, hắn thích ý tự nhiên mà đem trúc kiếm đặt tại trên vai.

Một bên Hibari Kyoya không có gì động tác, trên vai đậu tây có điều cảm giác bay khỏi bờ vai của hắn, hãy còn tìm kiếm một chỗ góc che giấu tiếng động.

Sawada Tsunayoshi không có tùy thân mang theo bao tay, những năm gần đây hắn đối ngọn lửa khống chế như hỏa thuần thanh, mặc dù không có bất luận cái gì vũ khí làm môi giới, đại không ngọn lửa uy lực như cũ không có gì người có thể chống lại, trên tay hàng năm đeo Vongola chiếc nhẫn cũng càng nhiều là một loại thân phận tượng trưng.

Kỳ thật tâm tình của hắn muốn so mặt khác hai vị Thủ Hộ Giả nhẹ nhàng đến nhiều, một phương diện là hắn lại lấy tin cậy siêu thẳng cảm không có gì phản ứng, về phương diện khác còn lại là hắn đối hai vị Thủ Hộ Giả thực lực tự tin. Nhưng hắn vẫn không dám coi thường chính mình gia sư.

Điện tử khóa màn hình thượng lăn lộn “Khẩn cấp đóng cửa” biến thành màu xanh lục vòng tròn, ở tích tích hai tiếng sau, điện tử môn thu vào phía bên phải vách tường bên trong.

reborn liền giống như tham dự thời trang đi tú nam mô, thong thả ung dung mà sửa sang lại một chút chính mình tây trang, ở ba người chú mục trung đi ra quan sát thất. Theo sau hắn rất có kiên nhẫn cởi bỏ áo sơmi tinh xảo cổ tay áo, bình tĩnh mà xách lên bàn điều khiển thượng vòng tay, khấu ở chính mình trên cổ tay.

【R27】 Không có trở thành ta học sinh ngươiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ