Chapter 4: Assault

190 18 14
                                    

A/N: haloooooo! Ganito na ba talaga kabusy at hindi ko na ma-ud story ko? Awtsuuu boy T____T

Btw, enjooooooy 😘 Salamat sa mga readers na walang sawang nagbabasa nito!

------------------

E    D   I   T   E   D

Calum

Mga 5:30 na rin kami dumating sa condo. Nakakabadtrip! I offered my hand to help her yet she ignored it and passed by! Lagot ka sa akin. Akala mo kasi kung sinong maganda, eh hindi naman! Gaganti talaga ako.

Nauuna akong maglakad sa kanya at buti na lang na malayo kami sa isa't isa dahil ang daming babaeng nakakakilala sa akin ngayon. Bitbit ko pa yung bass guitar kaya mas lalong dagdag appeal. Hirap maging gwapo!

Sumakay kami ng elevator. I pressed the number 13th and I leaned against the wall just watching her posture.

Kerokerokeroppi's Pajamas.

Cookie Monster T-shirt.

Banana Peel's slippers.

Medium cut of hair with purple highlights.

And lastly, naka-tinted glasses siya!

BWAHAHAHAHAHA!

She slowly moved her head facing me. "What?" She said angrily.

Am I that loud? Well. HAHAHAHA! I gave her a large smile on my face.

"Don't expect me falling inlove with you cause I won't." She said blandly but serious.

So do I.

"You will and you should." I winked at her. She rolled her head away from me then she crossed arms.

I didn't know that Mrs. Amaranth would bend so easily.

*ting*

Nauna ulit akong maglakad sa kanya papunta na sa unit ko. Pasalamat siya dito ko siya pinapasok!

"I'm home!" Dumiretso ako sa bed at hayaan siyang pumasok. Ni-lock ko muna yung front door, syempre para siguradong hindi siya makakaalis.

"Tss." Reklamo niya sabay padabog na umupo sa sofa ko. Mukhang wala na talaga siyang magagawa!

Hindi ko siya pwedeng patayin dahil ayokong magkaroon ng bad record. Punk rock kami pero not that kind of doing some crime.

The Witch is Inlove Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon