Chapter 9: Love or life?

105 16 10
                                    

Haloooo guys! :) Im back. And they are too. 💕 Hope u like this xx

__________

Tammy's POV

"Tammy, wake up." I heard Calcium's voice that made me drowned. Ipinikit ko ulit ang mata ko dahil medyo inaantok pa ako.

"Tammy,"

"Tammy," I felt him lower his head towards my left ear. Nararamdaman ko yung hininga niya! "If hindi ka gumising dyan, I will kiss you." His voice was low, soft and raspy. Agad kong dinilat ang mata ko at lumayo sa kanya.

"Gising ka naman pala?" He chuckled. Tumingin ako sa paligid at kaming dalawa na lang pala ang nasa van.

Naalala ko pa rin yung dare na ginawa niya kanina. So, I bit my lower lip to avoid laughing.

"Halika na miss, ikaw na lang yung wala doon eh." Inabot niya ang kamay niya sakin but I prefered not to get it.

"I have to show you something," I could see him grinning in my peripheral vision.

Bago pa ko makalingon sa kanya, he removed my glasses, sobrang nagpanic ako! Pero buti nalang dahil nakayuko siya, laters after, he blindfolded me. His touch really brought shivers to my spine. Great! How could I avoid this thing?
"Sa akin muna itong sunglasses mo." He said.

"What's that all about?"

"It's a surprise."

"Shit, how can I see?" Kinapa ko yung paligid at mukha akong tanga. Paano kung may gagawin pala siyang masama sa akin?

"Take my hand." But. Fuckin. No. Way.

Mapadikit nga lang yung balat ko sa kanya, kakaiba na. Ito pa kaya?! Baka mabaliw na ako kapag ganito!

Hindi na ako nakapagsalita and all I know was, hinihila niya na ang kamay ko papunta sa kung saan.

I had the decision to run, to remove this blindfold but I didn't do that.

I was happy when I was with him.

"You're tellin somethin Tams?"

Shit! Sinabi ko ba yun?!

"Wala."

"Here we go. Your brothers told me about you." Dahan dahan niyang inalis yung blindfold at bumulaga sa akin ang sunrise.

"Wow." I was bewildered. Ngayon ko lang nakita ang sunrise ng walang harang sa mga mata ko ngayon.

Hindi siya madilim kung titignan. Napakaliwanag niya pala. Relaxing.

Inabot naman agad sa akin ni Calcium yung salamin at umiwas siya ng tingin.

I smiled at his reaction.

This guy was really obeying me?

He beckoned me to seat on the seashore. And without any complain, I sat beside him.

The Witch is Inlove Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon