Chương7: Nhiệm vụ điều tra (2)

71 5 0
                                    


Nhiệm vụ của 2 người họ là điều tra căn cứ bí mật của Ám bộ gốc ( do Shimura Danzo thành lập, đào tạo những shinobi tài năng, đặc biệt là không còn cảm xúc khi họ còn bé).

Hokage đệ Tam đã cùng với ám bộ phát hiện được hành tung kì lạ của ám bộ gốc, họ thường xuyên ra vào khu vực rừng Hổ Báo ( tui đặt đại -)) , và còn vác thêm nhiều thứ được đóng kín cẩn thận, trong khi không hề có lệnh vận chuyển từ Hokage. Dù là biết Danzo có ý định làm gì đó không mấy tốt đẹp nhưng vì là bạn thân của nhau, (và một phần vì Kagami) nên ông không đành hỏi tội ông ta trước làng nhưng bây giờ cộng với việc Uchiha đang ủ mưu đảo chính, thì phải nhanh chóng giải quyết Danzo để Uchiha không lợi dụng điều đó để bùng nổ chiến tranh.
.

.

.

.

.

.

.

.

.

___________Hai người đã lên đường đi đến địa điểm thăm dò, và đang nghỉ chân tại 1 hang động đá thạch để nghỉ ngơi,ăn uống và hú hí....à nhầm phải là bàn về nhiệm vụ chứ nhỉ?

-Mục tiêu là núi Hổ Báo ở làng Hoả Thiên, khoảng 1 ngày nữa chúng ta sẽ đến nơi ..

-Ừm, khi đến đó chúng ta sẽ biết bọn họ đang âm mưu điều gì..

..

- Dạ, mà tại sao lại có tên là núi "Hổ Báo" vậy anh Shisui? nghe tên lạ thật..

- hm.. hình như Sushi là người thành lập làng và đặt tên cái núi đó thì phải. Nghe nói người đó rất nham hiểm và thích thể hiện ..

- ..ồ..

-Này em ăn đi cho nóng cá chín rồi đấy.

-Cảm ơn Shisui nhiều lắm ..

- Không có gì đâu, em ăn đi.

___________________

..

..

.

.

- Trời ạ, cỏ mềm ướt hết cả rồi, sao lót nệm nằm được đây? 😤  -Itachi cằn nhằn khi thấy cỏ mềm bị trận mưa lúc nãy làm ướt nhẹp, tất cả là tại Shisui (nếu là cụ Nhị thì: "tất cả là tại Uchiha") không chịu đem chúng vào trước mà cứ khăng khăng sẽ không con gì lấy hay bị trời mưa đâu mà lo, cứ thế ở trong hang ôm ấp, nựng má Itachi đủ kiểu, đến lúc mưa xuống rồi tạnh hẳn mới nhớ đến chúng và kết quả thì ........ như tôi đã nói ở trên.

..

Bây giờ không có cỏ mềm thì làm sao mà nằm dưới nền đất lạnh thế này ..?

..

- ..Có gì khó chứ ...em lại đây...

..

.

Vâng, Shisui đã tự nguyện làm nệm cho Itachi nằm lên cho ấm. Mặc dù nằm như này sẽ hơi mỏi sau 1 lúc lâu, nhưng không sao, anh đây tình nguyện bị vợ hành hạ cả đời cũng được. ...👍

..

..

-Shisui ơi..

- Ơi..anh nghe đây

- Về việc đảo chính của gia tộc...anh nghĩ thế nào?

-....

-Thế ... .. còn Itachi của anh nghĩ thế nào?

-....em không biết ...nên về phe làng hay ... giúp sức cho tộc nữa, vì em không nỡ ra tay với 1 bên là rất nhiều người vô tội còn 1 bên là gia đình, và gia tộc ...

-Thế nếu anh quyết định không chọn bên nào cả mà chọn cách kìm hãm 1 bên và giảng hoà với họ thì kết quả sẽ thế nào?

- ....nếu họ chịu lắng nghe thì bên kia có lẽ cũng không còn lí do gì để chiến đấu cả, như vậy thì 2 bên sẽ không chiến tranh, không xung đột, nền hoà bình sẽ được thiết lập và duy trì....

-Ừm..cách của anh là vậy đấy.  - Ôm chặt cậu 1 chút để tăng hơi ấm vì nhiệt độ bên ngoài đang giảm khá nhanh.

- Anh định .. tự mình làm việc đó sao?

- ..anh chuẩn bị rất kĩ mọi thứ rồi .. nên chắc chắn sẽ phải thực hiện cho bằng được...

- .. em sẽ thực hiện nó cùng với anh! ..dù sao thì để anh một mình đối mặt với cha và những người khác ..em thật sự không an tâm ...

- ..haha..em không cần lo lắng về việc đó đâu mèo nhỏ.. anh sẽ giải quyết nhanh thôi mà ... Em chỉ cần đợi anh thôi .

..

- ...

- ..Vậy.... .. em không giúp được gì cho anh à ..?

Thấy bé cưng của mình có vẻ lại suy nghĩ và lo lắng, anh liền xoay người cậu lại, hôn vào trán cậu 1 cái và cho cậu nhìn sâu vào mắt của mình:

- Itachi chính là nguồn động lực cho những điều anh làm, những ước mơ của anh cũng là em đó thây,  thế nên em rất rất quan trọng trong việc sắp tới anh sẽ làm, chỉ cần Itachi luôn tin vào bản thân, tin vào anh thì anh sẽ luôn làm được mọi việc thôi mà....

- ...nhưng mà nếu anh gặp nguy hiểm, anh phải để em bảo vệ anh đó nha, cấm ôm hết mọi thứ vào người, nghe chưa? - Cậu đe doạ như để cảnh cáo Shisui nếu nguy hiểm mà ko để cậu giúp 1 tay thì anh sẽ lãnh hậu quả.

-Rồi rồi, anh nghe mà, chưa cưới được em thì không đời nào anh gặp chuyện gì đâu

- Chắc chắn đến vậy sao tên kia?

- Tất nhiên, vì $Sushi nó muốn 2 chúng ta phải cưới nhau ở những chap gần cuối mà.

- Nhưng lỡ ...nó thất hứa thì sao anh?

- Thì mình "kill" nó luôn ..vì cái tội dám chia rẽ anh và bé iu của anh

- dạ.... em cũng đã nghĩ ra được nhiều kiểu chết cho nó rồi, nó mà dám chia rẽ em sẽ cho nó biết hậu quả😈

- được rồi, mau đi ngủ thôi sáng mai sẽ tiếp tục đi đến địa điểm thăm dò.

- Vâng, Shisui của em ngủ ngon❤️

- Itachi của anh cũng ngủ ngon❤️

..

Khung cảnh thật đẹp, thật yên bình : 1 thân ảnh lớn bao bọc lấy 1 thân ảnh nhỏ hơn, chứa đầy sự quan tâm và ý chí muốn che chở cho cậu ..



_________________________
Vong Độn - Hiền hồn chi thuật.....

$Sushi :

-Ác độc thiệt chứ, tôi đang cố giúp 2 người đến với nhao mà, nỡ lòng nào sẵn sàng xiên cả con người vô số tội này vậy🥲.

[Shiita] Tài MệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ