Ta nói 9 tháng trôi nhanh dễ sợ, mới đó mà bụng của cậu đã to hơn trước nhiều rồi, càng ngày cậu càng háo hức được gặp đứa bé, còn chồng cậu thì càng lo đến ngày sinh, sợ gặp chuyện gì ảnh hưởng đến hai người .
..
..
.
.
.
.
- Menma của bác dễ thương quá.
- Anh hai còn phải nói, thằng bé giống vợ em nên đương nhiên phải dễ thương rồi.
- Thằng bé giống anh như đúc, giống em mỗi vệt râu, ngộ nghĩnh. - Naruto đang thắc mắc vì sao cùng hai người tạo ra mà phần cậu lại có vẻ hơi ít.
____________________
- .. anh hai định khi nào cho Menma được chơi cùng với anh họ của nó đây?
- .. anh cũng đang chờ đây, nhưng do Naruto sinh trước cả 3 tháng nên phải bắt Menma đợi rồi ... Bác nói đúng không Menma ?
- He.. he..uwa... há. há..
( giống tiếng em bé sơ sinh không dị chời?? .. thôi đi kệ đi he 😅)
_________________
- ..chào hai đứa, anh về nha
- chào anh Itachi!
- chào anh hai.
.
.
.
Itachi rảo bước về nhà chầm chậm, vì cái bụng bầu này không cho cậu phóng một lèo về như trước nữa, nhưng lâu lâu được nhìn cảnh làng đông đúc thế này cũng khá thú vị đó chứ ...
..
- Itachi !
- a..chào ngài Stunade.
- Hôm nay ngươi thấy cơ thể mình thế nào rồi?
- Con ổn, cảm ơn ngài đã quan tâm.
- Vậy thì tốt, ta đoán ít ngày nữa ngươi sẽ sinh đó, nên nhớ chăm sóc bản thân ăn uống hợp lí vào..
- Vâng! Con nhớ rồi ạ.
- ..Chồng ngươi đâu sao lại để ngươi đi bộ một mình thế này?
- Anh ấy đang đi làm nhiệm vụ rồi thưa ngài.
- Chắc là ... không tự nguyện lắm nhỉ?
- Vâng ...đúng thế thật -_-
_____Flash back________
- ..thôi mà, nhiệm vụ anh có thể xin nghỉ phép hoặc nhờ Obito làm giúp cũng được mà, anh không muốn để em ở nhà 1 mình đâu ..
- ..sẽ ổn hết mà, anh hãy mau đi làm nhiệm vụ đi kìa, anh đã trốn hai nhiệm vụ rồi đấy tên kia, Đệ Lục nhắc nhở mà anh không thèm nghe hả?
- Không ☺️
........
- Nè Shisui! Cậu định bỏ cả nhiệm vụ lần này à? Có chịu chui ra khỏi nhà chưa hả?? - Obito đang cố gắng lôi cái tên cứng đầu kia ra khỏi nhà để thực thi nhiệm vụ ..