Chương9: Đổi lấy

96 9 0
                                    


Cuộc họp đảo chính của tộc sắp bắt đầu, tất cả các tộc nhân tham gia chiến đấu đều đã đến khá đông đủ, nhưng vẫn thiếu hai người quan trọng, là một trong các nòng cốt chính của phe ta.. ..

..

- Vậy là Itachi và Shisui, 2 đứa đều không đến rồi.. - Mikoto lo lắng nhìn về phía cổng, chờ con trai của mình.

- Có lẽ do chúng bận gì đó, sẽ đến nhanh thôi, em không cần lo . .. .. .* rốt cuộc 2 đứa định làm gì đây..* - Fugaku trấn an vợ mình nhưng trong lòng cũng khá lo cho 2 cậu nhóc khi hôm nay lại đến trễ.

.

.

.

.

.

.

- Em chờ anh ở đây, cuộc đảo chính sẽ chấm dứt ngay hôm nay, đừng đi đâu cho đến khi anh về đó! Nhớ chưa ..? ...- Shisui dặn dò cậu 1 cách cẩn thận. ..

- Em nhớ mà,.. nhưng bây giờ anh phải đến chỗ Danzo, hắn vừa có lệnh triệu tập anh mà, phải không?..

-Ừm... Danzo không phải là vấn đề, anh sẽ sớm đi đến đền Nakano, không còn thời gian nữa, anh đi đây, nhớ phải ở yên đây đó.. - Shisui dứt câu, thuấn thân đi đến địa điểm được Danzo triệu tập...



*  ...ông trời ơi.. xin hãy che chở cho Shisui của con ...*

______Đến nơi________

..

- Ngài cho gọi tôi có chuyện gì thưa Danzo đại nhân..

- Vào vấn đề chính thì....
ngươi định ngăn chặn đảo chính tộc Uchiha sao hả?

- " biết rồi sao.... .." ..vâng, tôi muốn ngăn chặn 1 cuộc nội chiến giữa làng và tộc tôi.

- Với 1 mình ngươi thì có thể làm gì để ngăn chặn ý chí đảo chính của cả trăm người đây, thuấn thân Shisui..?

- ..tôi sẽ dùng ảo thuật để điều khiển Fugaku đại nhân cùng mọi người không còn nghĩ đến việc đảo chính nữa. ..

- Ảo thuật có thể thay đổi trưởng tộc Uchiha sao? Ta nghĩ ngươi xem thường Fugaku quá rồi ..

- ..tôi không dám xem thường ngài Fugaku hay bất kì ai .. nhưng tôi biết mình đang làm gì ...ảo thuật Kotoamatsukami có thể làm thay đổi cục diện ...

- Ngươi nghĩ như vậy là mọi thứ sẽ ổn sao?

- Không cần phải dùng chiến tranh để giải quyết thì đây có lẽ là cách duy nhất thưa ngài....

- Ngươi không thấy bản thân đang lãng phí 1 thứ sức mạnh ghê gớm đến thế sao? Nếu dùng đôi mắt đó đúng cách, ngươi có thể tiêu diệt tất cả những kẻ thù khác và bất cứ kẻ nào ngán đường ngươi, tất cả sẽ theo ý ngươi và ...

-  ..KHÔNG ..bao giờ !!

..

- .. ngươi vẫn không chịu hiểu?

- ..không bao giờ tôi dùng sức mạnh để nắm quyền lực độc tài như thế!
.. .. Xin phép! Tôi phải đi ngay..!

Ngay khi anh vừa định rời đi thì ..

[Shiita] Tài MệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ