Hiện tại bây giờ chỉ mới 4 giờ sáng, mặt trời còn ngáy khò khò và mặt trăng còn đang thức để chờ thay ca trực, thì anh trai Sushi .. à lộn Shisui đã dậy trước, đầu tiên phải đi tìm mảnh vải còn dùng được đắp cho bé mèo của anh không lạnh, vì sáng sớm nhiệt độ có hơi thấp một chút.
Tiếp đó là đi tìm củi để nhóm lửa. Đi ra con sông cách đó không xa để bắt cá, xử lý cá bằng kunai, chuốt cành cây để xiên vào cá để nướng,.... Tất cả mọi việc gần như đã xong, đi gọi con mèo nhỏ kia dậy thôi:..
-Dậy đi nào mèo con...-Vừa gọi anh vừa lay nhẹ người cậu
-Ưm....hm..hm -Có vẻ Itachi còn chưa tỉnh ngủ hẳn thì phải
...
...
CHỤT!
..
- hm..may cho anh ở đây là rừng nên không ai thấy đó nha...- 1 nụ hôn nhẹ của anh đã thành công đánh thức con mèo lười kia.
- hah...ở rừng hay ở đây cũng hôn em được hết .. ..
__________Sau khi ăn uống xong xuôi thì 2 người tiếp tục đi đến địa điểm điều tra lúc 4h30____
Sau khoảng 3 tiếng thì 2 người cũng đến địa phận Hổ Báo thuộc làng Hỏa Thiên nằm ở sát biên giới giữa Làng Lá và Làng Cát, nơi này có vẻ khá yên bình và không nhiều người sống ở đây lắm..... ông ta cũng biết chọn căn cứ ở nơi lí tưởng như này...
-Ông ta có thể giấu căn cứ ở đâu trong ngôi làng này đây?
- Căn cứ của ông ta chắc chắn không thể nằm lộ thiên ở ngoài được, vì đây là biên giới nên các Shinobi ra vào thường xuyên dễ bị chú ý khi có thứ kỳ lạ xuất hiện ở đây....
- Nếu vậy chỉ có những người trong ám bộ gốc mới biết nó ở đâu thôi, chúng ta mà lảng vảng quang làng đi tìm nó, chắc chắn sẽ có ám bộ ẩn nấp chú ý.
-...có thứ rất hữu ích đang tiến đến kìa Itachi - Shisui chỉ vào 1 ám bộ đang di chuyển vào làng và vác 1 cái rương sau lưng..
...
Hắn tiến vào làng, đi qua người gác cổng 1 cách rất dễ dàng, có vẻ cái rương đó là mấu chốt để qua vì hắn chỉ dơ nó ra là được vào luôn, thế rốt cuộc nó đựng cái gì? À mà thôi! phải mau theo dấu hắn cái đã.
Với khả năng ẩn thân như siêu trộm Kaito K.. .. à nhầm! .. ẩn thân không ai hay biết, thì cả hai đã thành công theo dấu hắn đến 1 căn cứ ẩn, nằm sau 1 tảng đá và nó có giang 1 kết giới trận khá chặt...
..
- hm..canh gác nhiều đấy Itachi, em nhớ cận thận, phải luôn ở đằng sau anh đó - Vào đến nơi này thì Shisui có chút lo lắng cho cậu bé nhỏ này.
- Này! Em không để anh bảo vệ em mãi đâu, em sẽ cùng anh làm nhiệm vụ ! - Itachi muốn anh không cần lo lắng vì cậu có thể cùng anh chiến đấu mọi lúc.
- Ừm, dù sao cũng không được để bản thân bị thương đấy, giờ thì có lẽ phải vào bằng nóc trên rồi, ở dưới có rất nhiều kết giới báo động rất phiền phức.
- Dạ, mình đi thôi.
Qủa nhiên trên nóc cũng có ám bộ, nhưng mà có vẻ 2 tên này không biết 2 từ "Canh chừng" ghi như nào rồi....