Chương17: Khổ thế chứ lại

182 13 17
                                    

Hoàn tất tất cả mọi thứ cho cuộc thử nghiệm sau 2 tháng thì bây giờ đã đến lúc rồi...

__________________

- Này! Chúng ta vẫn chưa tiến hành thử nghiệm mà sao hôm qua anh "làm" bạo thế tên kia 💢? - Nhà SaNa đang bất ổn vì đêm qua có người bị bạo hành không thương tiếc.

- Anh chỉ muốn chắc chắn rằng lúc tạo ra con của chúng ta sẽ không có sai sót thôi mà, vợ yêu - Vừa bào chữa vừa ôm ấp cậu để làm cậu bớt giận Mặt rất chi là gian nha quý zị ಠ⁠∀⁠ಠ

- Hứ!! mau đi đến chỗ của bà Stunade thôi, bà ấy đang đợi đấy!

- À thôi bớt giận đi mà lần sau anh sẽ nhẹ nhàng hơn .....

Năn nỉ thấy bà mài luôn.

...



__________________

Đến nơi ..

Một cảnh tượng phải nói là không còn gì để nói như những gì đang diễn ra trước mặt Sasuke và Naruto ...

_____

- Không! Không! ... Itachi à ~ em hãy để anh là người mang thai đi chứ anh sợ em mang thai sẽ chịu không nổi ...

- Thôi nào Shisui, trong giấy để tên em là người sẽ mang thai mà, dù sao em cũng hợp việc đó hơn nên cứ để em .

- ...không mà.. huhu ... Nè nè làm ơn các anh hãy đổi người mang thai cho tôi được không?? Tôi không muốn vợ tôi phải chịu đau đâu .. làm ơn làm ơn..

- à.. xin lỗi nhưng quyết định nằm ở người ký tên trước thưa anh, xin phép tôi đi trước..

- ..anh nghe rồi đấy! Còn bây giờ mau bỏ tay ra khỏi quần của em, để em còn vào trong chứ...

- ...không bao giờ....(⁠;⁠ŏ⁠﹏⁠ŏ⁠)

....

Haizz, như quý zị thấy đó, bởi ta nói cái gì quá cũng không nên, ..nhưng ở đây, Shisui của chúng ta do quá thương vợ nên bất chấp ở đây là đâu mà nắm chân Itachi không cho cậu vào trong làm thử nghiệm, mếu máo đủ kiểu nhưng Itachi vẫn rất tỉnh mà nài nỉ anh buông cậu ra..

Vì trước đó cậu đã được nghe Shizune nói về quá trình mang thai sẽ như thế nào, thì... sau khi nghe xong anh khá sốc vì mang thai quả thực không đơn giản, người mang thai sẽ gặp rất nhiều khó khăn ở đủ mọi mặt. Nên tối đó về anh đã nài nỉ cậu đổi việc mang thai cho anh. Nhưng cậu muốn mình giữ trọng trách đó giúp anh nên cũng trấn an anh rất nhiều. Kết quả đến sáng nay thì như ở trên tôi đã cho quý zị thấy.

**Sushi phóng viên đài truyền hình Parkun, tại làng Lá


_________

- Sao anh Shisui lại y hệt anh hôm trước khi nghe Sakura nói về việc mang thai vậy? - Naruto đã thấy hình ảnh chồng mình đâu đây.

- Anh không muốn em giận nữa nên mới không mè nheo tiếp thôi đó. - Sasuke cũng rất sợ khi để cậu phải làm việc này...


...

- Uchiha Itachi và Uchiha Naruto xin mời vào trong ạ. - Một y nhẫn bước ra thông báo.

[Shiita] Tài MệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ