*12 năm sau... tại Konoha đời Hokage đệ Thất Uchiha Uzumaki Naruto..
_____________
•Shiichi: Nhiệm vụ ở làng Cát thế nào hả Menma?
- Anh phải tưởng tượng nó thật sự rất rất NHÀM CHÁN!
- Sao lại chán chứ? Được sang tận làng Cát là một điều rất thú vị đấy.
- Em cũng nghĩ như anh, nhưng nhiệm vụ của em qua đó ...chỉ để đi dọn bụi cát và dựng những trụ chắn bão cát,..em cứ nghĩ sẽ được chiến đấu chứ!!! * cậu vừa nói vừa làm hành động múa tay múa chân như đang rất muốn tham chiến!!*
- Ồ..nhưng sắp tới có lẽ em nên tập luyện đi Menma.. có tinh thần như vậy thì rất tốt.
- Hửm? Anh định kêu em tập sức bền đi cấy lúa sao??
- Việc đó cũng hợp, nhưng vẫn còn một thứ để em chuẩn bị mọi thứ để sẵn sàng.
- Ý anh là ...
- Kỳ thi Trung Đẳng, 1 tháng nữa.. và anh cũng sẽ tham gia kỳ thi đó.
- Thật sao?? Tuyệt vời! Sắp không còn phải đi nhổ cỏ nữa!! Hahahh!!!
- Nhỏ tiếng thôi thằng nhóc này! Em đang trốn học đấy! La lớn để thầy Konohamaru phát hiện sao?!
________________________________
- Bọn chúng kiên trì đến tận chục năm cơ đấy! - Hokage đệ Thất điềm đạm thán phục.
•Sasuke: - Anh cũng vừa tìm hiểu được những hành tung đầu tiên của chúng! Có lẽ là muốn lật đổ một bộ phận chính quyền làng Sương mù..
•Shisui: Một nửa những hoạt thi chuyển sinh đó là các ninja có sức mạnh không tầm thường, hoặc ít nhất là có huyết kế giới hạn, có lẽ chúng không đơn giản chỉ là nhắm vào làng của mình, bằng chứng là những vụ tấn công cùng hung thủ ở cả các làng lân cận.
- Shikamaru cũng đang tìm hiểu chuyện này, nhưng hiện tại chúng ta vẫn còn kỳ thi Trung Đẳng..có lẽ em sẽ tạm thời theo dõi hành tung của chúng trước, lúc này chưa thể manh động.
- Cũng được. ..Không còn gì nữa thì..anh đi đây.
- Sauske ... hm...anh ở lại đây thêm một chút được không? Cũng đã hai năm rồi đó..
- Vậy mà trong thư em luôn miệng nói không thèm nhớ anh... * Đi tới nhấc cậu lên đùi mình ngồi*
- Kìa Sauske! còn anh Shisui ở đ..
- ...À vậy a..anh đi trước nha hai đứa ... " phải về với Itachi mới được! Không thể ở lại ăn cẩu lương của hai nhóc này!! ಠ∀ಠ"
- Giờ thì không còn ai ở đây nữa rồi Naruto. Em biết gì không? Gần hai năm qua không được " gần gũi" em làm anh khó chịu lắm đó.. * Sasuke mode răm tặc đã xuất hiện, anh bắt đầu sờ mó lung tung khắp người Naruto..*
- Khoan đã tên biến thái này!! Đây là văn phòng đó! Nhỡ ai thấy thì sao? Buông ra coiiii.
Vì cậu giãy đành đạch mạnh quá, nên Sặc cũng bất lực mà thôi làm trò dê với Naruto.