Chương14: Đi ăn cưới nè

197 16 7
                                    


2 năm sau ...

Kakashi: - Này Obito, thiệp mời anh đã gửi đi đầy đủ chưa đấy.?

Obito: - Tất nhiên là đầy đủ rồi. Tất cả mọi thứ đã đâu vào đấy, anh nổi tiếng là rất cẩn thận mà !

- À, cẩn thận ở cái chỗ anh ghi nhầm tên Kakashi và Obito vào bánh cưới hôn lễ của Naruto và Sasuke hồi năm trước à!?

- ...À thì.. do lúc đó anh quên !

- Nghe đây Obito! Lần này mà hôn lễ của Shisui và Itachi có rắc rối như lần trước thì anh chuẩn bị tinh thần trải nghiệm cuộc sống của người vô gia cư đi ha !!

- A..anh nhớ rồi, anh không làm mọi người đội quần như lần trước nữa đâu, vợ phải tin anh.

- Nhớ đấy!!

!!

- À ha... nhân vật chính của chúng ta có cần "linh" đến vậy không?

- Thật ra em đang trốn khỏi cái khâu chuẩn bị cho " cô dâu" đó thôi... - Itachi vừa nói với nét mặt mừng rỡ như vừa thoát khỏi một mớ rắc rối vậy.

- Haha.. đám cưới của em nên cứ làm những gì em thích là được thôi mà..

- Nhưng con bé Sakura và con gái trưởng tộc Yamanaka lại chọn váy cho em!! .. .. mà toàn là những bộ ... haiz thôi bỏ đi, anh ấy sắp đến đây rồi em phải về đây, ... Chào hai người..




__________________

- Chà ... Nhanh đến vậy sao? Thằng nhóc Shisui cũng vội lấy vợ như Sasuke ha ... - Stunade cầm tấm thiệp mời cưới mà cảm thán.

- Em nghĩ cậu nhóc đó chờ ngày này lâu lắm rồi thì phải..? - Shizune đoán mò

- Ta cũng nghĩ vậy, cùng với thiệp mời sẽ kèm theo món quà của ta đó Shizune...

- Ý cô là về dự án của chúng ta đó sao?

- Đúng vậy, sau nhiều năm nghiên cứu thì cuối cùng cũng sắp hoàn thành rồi ... Việc tăng " dân số" không còn là vấn đề nan giải nữa.

___________________________

Hôm nay là ngày rất quan trọng với Uchiha ShisuiUchiha Itachi, vì kể từ bây giờ hai người sẽ bắt đầu một cuộc sống mới với tư cách là vợ chồng của nhau..

*

- Ngày này cuối cùng cũng đến. Anh sắp được ôm hay hôn em ấy thoải mái mà không sợ bị ăn đấm nữa rồi .

- À ... nếu không biết điều thì không chỉ ăn đấm đâu mà anh còn được ra gầm cầu ngủ với muỗi và cảm nhận không gian thiên nhiên nữa đó anh rể. - Sasuke hiểu rõ hậu quả nếu chọc cho vợ xù lông mèo lên sẽ khổ sở thế nào.

- Anh nghĩ là không sao đâu, cậu nhớ là hãy mặt dày lên một chút mỗi khi bị la thì Itachi sẽ phải chịu thua thôi, yên tâm. - Obito đang tuyển thêm thành viên cho "Hội mặt dày "không" sợ vợ"

- Ô trời, đừng lôi kéo mọi người vào hội mặt dày của anh chứ Obito? - Sasuke không muốn mặt của Shisui dày hơn nữa.

[Shiita] Tài MệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ