- Cha à! Thật sự chúng ta phải gây chiến với chính ngôi làng của chúng ta sao?
- Chúng ta chỉ đang lấy lại sự công bằng vốn có của tộc Uchiha thôi con trai!
- đúng vậy!!
- Chúng ta sẽ cho chúng thấy sức mạnh của Uchiha ...
!!
- đúng ..đúng!!!
*-... hết cách rồi sao?.. mình phải làm sao mới ngăn được chuyện này đây..?..không lẽ..mình lại phải chứng kiến từng người trong làng và tộc gục xuống...*
- Những chỉ huy trưởng hãy làm thật tốt nhiệm vụ của mình! Đặc biệt là cháu Shiwari, nếu muốn trả thù cho anh mình, thì phải giúp chúng ta thắng cuộc đảo chính này!
- Vâng, thưa tộc trưởng!
- Tất cả giải tán!! Hãy giữ sức để ngày mai chúng ta sẽ chiến thắng!!
- ĐƯỢC!!!
..
____________________________
- Ngươi đừng nhìn ta bằng ánh mắt đó ... đúng là ta rất tiếc cho sự hy sinh của Uchiha Shisui, nhưng chẳng phải ngươi cũng muốn thực hiện di nguyện của hắn kia mà ... ta đây có cách!
- Ngươi có cách?!
- Đúng vậy! Chỉ cần những tên thuộc gia tộc ám hận đó không tồn tại nữa ... thì tất nhiên hoà bình sẽ ngự trị mãi ở làng ...
- ....
- Ta biết ngươi rất khó khăn để đưa ra quyết định, ... nhưng ngươi hãy nghĩ cho những người thân yêu của mình mà động não đi ... Ngươi vẫn còn đứa em trai mà nhỉ?!
- ... Chuyện đó ... ta sẽ tự giải quyết .. nhưng ngươi tuyệt đối không được động đến Sasuke!
- được thôi ..!
...
__________________
Đêm nay là một đêm kinh hoàng!
Sự kiện thảm sát tộc Uchiha!
..