___________
-Đồng phục Trung Đẳng có vẻ ngầu quá nhỉ các cậu? Kì thi đúng thật là khắc nghiệt may là vẫn đậu - Sanji mừng hết lớn vì không uổng công tập luyện và cả nhóm đã được lên Trung Đẳng.
- Trung Đẳng chưa phải là đích đến đâu, chúng ta sắp phải đương đầu vào nguy hiểm rồi đấy - Kaito đã suy nghĩ về tương lai sắp tới
- Dù không còn hoạt động nhóm 3 người nhưng chúng ta vẫn sẽ là đồng đội mà nhỉ? -Sanji hỏi ngố
-Tất nhiên rồi - Cả 2 đồng thanh
- Gâu..gâu - Akihiko cũng rất vui vì điều này.
-Đồng đội ám nhau dài dài đây, chưa gì nhiệm vụ cấp A đầu tiên mà cử 3 người chúng ta đi chung mới hay chứ - Shiwari vừa đọc nhiệm vụ vừa cảm thán. - Hộ tống đoàn người của Hải Ba Quốc vận chuyển vật liệu để xây cầu Naruto ...
-Cầu Naruto? Nghe quen quen nha -Sanji đang lục lại trí nhớ
- Nhiệm vụ của đội 7 do Hatake Kakashi dẫn dắt đó, không ngờ cả đội có thể vượt qua cả "Quái vật" Zabuza và người có năng lực Băng độn, thật đáng ngưỡng mộ, nghe kể là cậu Uchiha và tóc vàng Naruto đã đánh 1 trận với cậu bé kia mà không cần ai giúp đỡ, genin mà giỏi thật sự - Kaito đã thông não giúp Sanji.
-Nhờ vậy mà đánh thức được cả Sharingan - Shiwari tiếp lời 1 tí
- Thế chỉ cần chiến đấu với kẻ mạnh là sẽ thức tỉnh Sharingan sao? - Kaito thắc mắc
- Tôi cũng chả biết, nhưng không cần Sharingan, miễn còn 2 cậu là tôi đủ mạnh rồi...
- Ồ hố....
- Đi thôi, chúng ta còn nhiệm vụ đấy
- Được.. x2_______________________
*Cả 3 à không cả 4 đã gặp được nhóm người trong đội xây dựng cầu Naruto và đang trên đường hộ tống họ đi qua lãnh địa làng Huyết Sương, đã hiểu vì sao lại là nhiệm vụ cấp A trong khi chỉ là hộ tống là bởi vì phải đi qua 1 căn cứ của bọn ninja đạo chích đã cướp tài sản và vật liệu quan trọng để xây cầu, bây giờ cả 2 bên đang chạm trán với nhau....
- Bọn ninja ngoại quốc chắc chắn sẽ có nhiều thứ thú vị lắm đây, ta muốn biết cái gan của chúng to thế nào mà dám nhận nhiệm vụ đến đây đòi tài sản ...- 1 tên to con đứng ra buông lời khinh bỉ
-Gan bọn ta to hay không không quan trọng, miễn là nhiệm vụ thì bọn ta đều sẽ thực thi -Sanji nghiêm túc trả lời hắn
- ..Được thôi, vậy thì chuẩn bị cho giây phút cuối đời của các ngươi đi và cả những tên thợ kia nữa - Hắn và 2 tên còn lại mặt hầm hầm sát khí để tay lên vũ khí chuẩn bị chiến đấu.
- Này Kaito, cậu có thể chọn 1 nơi an toàn để mọi người tạm thời ở đó tránh bị bắt làm con tin, được không? - Shiwari gợi ý cho Kaito đưa mọi người ra khỏi đây để đảm bảo tính mạng.
-Được, tôi sẽ quay lại ngay, hãy chờ tôi,.. Nhẫn pháp - Sương Mù toả - 1 làn khói bao bọc mọi người và Kaito sau đó tất cả biến mất..
*cái nhẫn thuật lạ lạ này là do tui chế á nha🤭*
- Cũng biết tung chiêu ẩn náu đó,.nhưng mà giao nhiệm vụ thế này cho 1 đám vừa thăng cấp thì có lẽ cái làng đó khinh thường bọn ta rồi - Tên Yuu cảm thấy mình bị xem nhẹ.