Kim đúng thật lúc này đang ở quán bar cùng đám hồ bằng cẩu tử uống rượu và mua vui. Cuộc điện thoại của Kinn lúc nãy gọi đến làm hắn khó chịu. Dễ gì Kinn điện cho hắn, từ những năm học chung Đ.H , ngoài vấn đề liên quan đến học, Kinn mới mở miệng nói với hắn vài câu, còn lại là đến nhìn cũng không thèm nhìn lấy hắn 1 cái.
Con người Kim vốn ngậm thìa vàng lớn lên. Tính tình thời trẻ sốc nổi, trưởng thành càng thêm quá quắt. Hắn thích Kinn, thậm chí nếu là Kinn, hắn có thể nằm dưới. Nhưng Kinn vẫn không cho hắn sắc mặt tốt thậm chí còn không tiếc lời nói thẳng với hắn, khuyên hắn đừng mơ hão nữa.
Ừ thì hắn mơ hão đấy, thì sao. Gia tộc hắn và Kinn ở cái thành phố này được xem là ngang bằng nhau. Việc hắn bị từ chối tình cảm hắn không cam lòng, và trút mọi oán hận lên 1 người vô tội là Vegas. Nói ra cũng thật thú vị, Vegas ngày trước là người giúp việc trong nhà Kinn, hắn hay viện cớ đến mượn sách vở học tập chủ yếu tìm cơ hội gần gũi Kinn, và hắn phát hiện ra Kinn thích Vegas
1 thân phận thấp hèn như vậy mà Kinn lại chú ý thay vì chấp nhận tình cảm của hắn. Con người hắn nó khốn nạn ở chỗ, đem oán hận trút lên đầu Vegas. Thời điểm đó hắn như có như không tiếp cận Vegas, nói những câu nói mập mờ ái muội. Gì chứ mấy chuyện trăng hoa, Kimhan hắn không cái gì không biết. Vegas cũng chỉ là 1 thanh thiếu niên chưa trải sự đời. Trong khi Kim lại quá dày dạn kinh nghiệm. Nên chuyện Vegas lầm tưởng Kim thích mình là không tránh khỏi. Thậm chí mấy ngày lễ nghỉ Kim còn đích thân đến đón Vegas đi chơi đi mua sắm trước mặt Kinn.
Kinn không phải không biết nhưng Kinn vốn người ôn nhu, anh trước giờ chưa từng bắt ép Vegas phải thuận theo ý của anh. Anh muốn Vegas toàn tâm toàn ý đón nhận tình cảm của anh chứ không phải lừa gạt tình cảm như Kim.
Lúc Kim nghe điện thoại trở vào phòng, đám bạn bắt đầu châm chọc nói khích
- Sao rồi, Anakinn của mày sao rồi. Có đến đây không ?
- Đừng nhắc anh ta. Cẩn thận cái miệng của tụi mày
- Không ở lại uống tiếp sao. Tao đã chuẩn bị người cho mày rồi. Hàng mới luôn
- Vậy sao. Gọi lên phòng cho taoKim uống cạn hết ly rượu của mình rồi cầm thẻ phòng ra ngoài. Đây là quán bar của người quen, có phòng sẵn phục vụ nhu cầu tình dục. Kim là khách vip ở đây, nên người được gọi đến đều phải là hàng mới hàng sạch và phải có sở thích chơi SM như hắn.
Sáng đúng giờ Vegas dậy đi làm. Cậu vốn học không nhiều, trình độ thấp nên chỉ xin được những việc lao động tay chân. Ví dụ như công việc hiện giờ, cậu làm bên giao hàng thức ăn nhanh cho 1 người bà con. Công việc cũng không nặng nhọc nhưng chạy đường xa. Cậu có 1 chiếc xe máy cũ để chạy giao hàng. Lúc nhìn thấy địa chỉ giao bữa trưa, cậu mới nhận ra đây là địa chỉ cty của Kim. Cậu không biết phải nói sao. Hôm qua bị Kim cười nhạo cậu ngu ngốc, tự dưng thấy tủi thân dễ sợ.
Tòa nhà này Vegas có giao hàng mấy lần, nhưng đều giao cho mấy chị quầy lễ tân. Còn giao cho gián đốc thế này cậu chưa đi lần nào
- Xin lỗi, có phần ăn trưa giao cho giám đốc Kimhan
- Lên tầng 12 phòng 8Vegas gật đầu cám ơn rồi nhấn thang máy lên tầng 12. Đây là đơn hàng cuối cùng của buổi sáng hôm nay, giao hàng xong cậu có thể về nghỉ ngơi rồi. Lúc cậu gõ cửa không nghe ai trả lời nên cậu vặn cửa nhẹ đi vào. Kim đang nghe điện thoại, hình như bàn công việc gì đó. Vegas đứng ngẩn ngơ nhìn người đàn ông phía trước mặt. Đó là Kimhan, người mà cậu yêu thầm nhiều năm, trong tim chợt nghe đập liên hồi.
Kim rõ ràng biết Vegas giao hàng cơm trưa cho hắn. Hắn là cố tình đặt thức ăn nơi Vegas làm việc. Lúc sáng hắn có nhắn tin cho Kinn, trưa nay đến văn phòng hắn có chuyện liên quan đến Vegas. Phàm những việc nghe nhắc đến tên Vegas là Kinn dù đang làm gì, ở đâu cũng sẽ đến. Hắn vốn chơi 1 trò chơi thú vị. Nhìn vào camera trên man hắn đoán Kinn đang đi thang máy lên tầng 12. Hắn vội tắt điện thoại, nhìn Vegas bằng ánh mắt thâm tình
- Vegas, em qua đây !
- Anh ..Kim..em đến giao thức ăn
- Ừm. Để đồ ăn trên bàn và sang đây 1 chútBên ngoài đúng lúc Kinn đẩy cửa vào thấy ngay 1 màn Kim đè Vegas lên bàn làm việc, đặt nụ hôn cuồng dã. Bộ áo quần đồng phục của Vegas bị mở bung mấy nút áo, thấy rõ cả da thịt trắng mịn
- Ưm..ư..ư..anh Kim..
- Thích không ?
-. Ư..ư..thích..Kinn đứng sững ngay tại cửa..
BẠN ĐANG ĐỌC
không lối thoát
Fanfictionnội dung cẩu huyết, 3p, SM, có yếu tố sinh tử Kinn yêu Vegas như thế nào trong lòng anh rất rõ, nhưng trái tim người kia luôn hướng về 1 kẻ vừa tra vừa thần kinh. liệu rồi Vegas có thể từ bỏ Kim để tìm lối thoát cho mình không truyện phi logic, có...