Kinn đứng hình mất vài giây trước khi lao vào đấm ngay mặt Kim 2 cái rõ đau. Không phải Kinn ghen, mà là Kinn đau lòng bé ngốc nhà mình bị ức hiếp như thế. Vegas cũng giật mình sợ hãi khi thấy Kinn có mặt ở đây. Cậu lúng túng, vội vàng cài nút áo lại
- Thiếu gia..Kinn !
- Vegas, rốt cuộc đến bao giờ em mới nhìn rõ bộ mặt người mà em cho rằng cũng yêu em
- Kinn, mày nói vậy có ý chia rẽ tao và Vegas sao ?
- Kim, đủ rồi. Mày muốn gì cứ nói với tao. Đừng trút lên người Vegas như thế
- Vegas, em nói thử xem, em đối với anh là tình cảm gì.
- Em..thiếu gia. Em thích Kimhan. Thật sự rất thích. Mong thiếu gia sau này đừng gây phiền phức cho anh ấy
- Em nghĩ tôi là kẻ dư thời gian gây phiền phức cho hắn sao. Chả trách em ngây thơ như vậy. Tình cảm em đặt sai người rồi em biết không hả Vegas ?
- Đủ rồi. Vegas là bạn trai của tao, Kinn tao nghĩ sau này mày ít xuất hiện trước mặt tao đi.Kim lấy ngón tay quẹt ít máu dính trên khóe miệng sau cú đấm lúc nãy của Kinn. Hắn bước đến gần Kinn, nói nhỏ vào tai của anh
- Kinn, mày biết không. Mày đánh tao 1 cái, tao tính hết lên người Vegas. Để xem khi đó mày còn mạnh miệng nữa không
- Kim, mày muốn gì ?
- Thứ tao muốn mày đã thẳng thắn từ chối. Là vì mày chối bỏ tình cảm của tao.Kinn thật sự muốn đấm thêm mấy phát để Kim nhập viện. Cái thứ cặn bã như thế này tại sao lại chọn người vô tội như Vegas chứ. Kinn cho dù rất tức giận nhưng nghĩ đến Vegas, anh đành phải nhượng bộ. Kinn quay gót rời khỏi phòng làm việc của Kim. Nụ cười treo trên môi Kim chợt tắt khi bóng lưng Kinn rời đi.
- Kim, anh..thiếu gia lúc nãy đánh anh có đau không. Để em xem
Vegas nhìn thấy khóe miệng Kim bị xước rỉ ít máu, cho thấy lực đấm của Kinn rất mạnh. Cậu lấy ngón tay chạm lên khóe miệng của Kim, trong lòng có chút xót.
Kim nhìn Vegas, ánh mắt hắn nhìn cậu. Vegas vóc người khá gầy, da lại trắng mịn, mái tóc màu vàng nâu nhạt mềm mại, đôi mắt đen to trong veo không chút tạp niệm. Vegas có cảm giác Kim đang nhìn mình chằm chằm, cậu có chút ngại ngùng.
- Mặt ..em dính gì sao ?
- Vegas, em..thật đẹpChỉ là 1 câu nói vu vơ vậy mà Vegas mặt lại đỏ lên.
- Tối nay đến nhà anh được không. Anh làm bữa tối xem như xin lỗi việc để em đợi ở công viên ngày hôm qua.
- Em..không nghĩ gì đâu.
- Vậy tối nay em đến với anh được không Vegas ?
- Em..
- Em không tin tưởng anh sao
- ...Được. Tối em sẽ đến
- Rất ngoan.Kim xoa xoa mái tóc mềm của Vegas, ở nơi không thấy Kim nở nụ cười tính toán. Kinn ơi là Kinn, mày càng quan tâm Vegas, tao càng muốn hành hạ người mà mày yêu thương. Đừng trách tao, là bởi vì mày từ chối tình cảm của tao, Anakinn.
Kinn rời cty của Kim, anh gọi điện cho trợ lý bảo dời cuộc họp lại ngày hôm sau, anh bây giờ không có tâm trạng để làm việc. Trong lòng khó chịu cực điểm. Kim là đang muốn chọc tức anh, việc anh ngày trước từ chối phần tình cảm kia. Kim là loại người gì Kinn còn không rõ sao. Là 1 kẻ hiếu thắng, trai gái đều ăn được. Việc đem Vegas làm trò đùa trong tình cảm là Kinn đã không chịu đựng được rồi. Vegas thiện lương như thế nào Kinn là người hiểu rõ nhất. Chỉ là Vegas lại chọn sai người để yêu mà thôi.
Vegas tối nay thử đi thử lại mấy bộ quần áo không biết bộ nào thích hợp để đến nhà Kim ăn bữa tối. Cậu vốn người đơn giản ít khi mua sắm. Từ khi rời khỏi nhà Kinn, tiền tiết kiệm bấy lâu nay cậu mua được căn nhà nhỏ này. Hồi giúp việc cho Kinn, tiền mỗi tháng trong tài khoản cậu khá nhiều, đều do Kinn chuyển vào. Nói về Kinn, cậu mang ơn tình nghĩa gia đình Kinn cưu mang cậu. Mẹ của Kinn là người tử tế, chính bà đưa cậu về nuôi dạy sau khi ba mẹ cậu qua đời lúc làm nông trại cho gia đình Kinn.
Nói là giúp việc chứ cậu trong nhà được đối xử như người thân ruột thịt. Được đến trường đi học, việc ăn ở đều an bài sắp xếp cho cậu. Kinn lại quan tâm chăm sóc cậu từng chút 1. Nếu như cậu không gặp Kim, có lẽ cậu đã yêu thiếu gia của mình rồi. Vì là duyên nợ nên không thể nói được. Vegas lựa chọn Kim vì theo lý lẽ con tim của mình. Cậu tin Kim cùng tình cảm mà Kim đã hứa. Còn thiếu gia, cậu đành xin lỗi vậy.
Kim hôm nay cố tình xuống bếp làm bữa tối. Đã diễn thì phải diễn cho trót chứ. Phải khiến Vegas yêu hắn sâu đậm thì Kinn mới đau khổ, mới bi thương. Có như vậy mới vừa lòng hả dạ hắn..
BẠN ĐANG ĐỌC
không lối thoát
Fanfictionnội dung cẩu huyết, 3p, SM, có yếu tố sinh tử Kinn yêu Vegas như thế nào trong lòng anh rất rõ, nhưng trái tim người kia luôn hướng về 1 kẻ vừa tra vừa thần kinh. liệu rồi Vegas có thể từ bỏ Kim để tìm lối thoát cho mình không truyện phi logic, có...