Kinn rời khỏi phòng họp là chuyện của nửa giờ sau. Vegas vẫn còn ngồi ở đó. Cậu đem lọ tắc chưng đường phèn cho anh
- Thiếu gia, em đem đến cho anh
Kinn như thấy lại hình ảnh của nhiều năm trước đây, Vegas cũng đem tắc chưng đường phèn khi anh đau họng. Khi đó Vegas vô tư vô lo, ánh mắt luôn vui vẻ không giống như bây giờ, đôi mắt trũng sâu và man mác buồn đau thương
- Cám ơn em. Đến đây rồi thì ăn trưa cùng tôi. Lần sau cứ ở nhà để bác quản gia đưa đến là được
- Ở nhà hoài cũng buồn
- Em muốn đi du lịch ở đâu không. Tôi sắp xếp công việc đưa em đi
- Khônh cần đâu ạ. Thiếu gia bận nhiều công việc như vậy mà.
- Em chờ tôi 1 chút. Tôi dặn trợ lý rồi đưa em đi ăn trưaVegas nhìn theo bóng lưng thiếu gia nhà mình. Thì ra trước giờ bằng cách này hay cách khác thiếu gia vẫn luôn quan tâm chăm sóc cậu. Vegas tìm ghế ngồi xuống đợi Kinn dặn dò trợ lý. Cậu đưa tay chạm lên bụng phẳng lỳ của mình. Nơi đây có 1 sinh mệnh đang hình thành. Nó là kết tinh tình yêu đau thương của cậu và Kim. 1 tình yêu chỉ toàn máu và nước mắt.
Chỉ vài tháng ngắn ngủi kia thôi, Vegas đã nếm trải không biết bao nhiêu là cay đắng. Những lúc Kim nổi điên, hắn đem cậu là nơi trút giận, mặc cho cậu khóc lóc van xin, mặc cho cậu quỳ lạy ôm chân hắn xin đừng hành hạ, đánh đập cậu. Nhưng Kim vẫn là 1 bộ mặt vô tình lãnh cảm. Nếu như ngày hôm ấy cậu không liều mình gọi thiếu gia, thì có lẽ cậu cùng đứa bé trong bụng đã chết rồi.
Cho dù cậu có sợ hãi, có oán hận Kim đã lừa dối tình cảm cậu, thì đứa trẻ vẫn là vô tội. Vegas vốn mồ côi cha mẹ từ nhỏ, nên cậu thích trẻ con và muốn có 1 gia đình hoàn hảo. Nhưng điều đó đã không thành sự thật.
Suốt bữa ăn trưa Vegas không nói gì. Cậu đang mãi suy nghĩ về lời nói kết hôn của Kinn và cả về Kim
- Sao vậy. Thức ăn không hợp khẩu vị ?
- ...
- Vegas ?
- À..thiếu gia gọi em
- Đang nghĩ chuyện gì mà thất thần vậy. Khó chịu trong người sao. Tôi đưa em đi khám ?
- Không ạ.
- Em ăn ít như vậy làm sao đủ sức khỏe đây. Em còn bé con trong bụng nữa
- Thiếu gia..anh muốn kết hôn với em sao ?
- Ừm.
- Thiếu gia sẽ không để ý chuyện trước đây của em ?
- Em nghĩ con người tôi nhỏ nhen ích kỉ như vậy sao
- Vậy còn đứa trẻ. Thiếu gia sẽ yêu thương nó chứ ?
- Vegas, em là đang lo lắng chuyện này sao. Em không tin tưởng tôi 1 chút nào sao Vegas ? Tôi yêu em và muốn kết hôn cùng với em. Chuyện quá khứ của em tôi không đặt nặng vấn đề đó.
- Thiếu gia, em chỉ là nghĩ không công bằng với thiếu gia.
- Vegas, chuyện qua rồi. Em đừng nghĩ về nó nữa. Sau này tôi sẽ là người chăm lo cho em.Kinn yêu Vegas là chuyện rõ mười mươi, nhưng về năm dài tháng rộng ai dám bảo đảm rằng tình yêu đó sẽ không bị lung lay. Bây giờ vì yêu, Kinn có thể bao dung cho đứa trẻ. Nhưng mấy ai dám bảo đảm Kinn sẽ yêu thương nó như chính con ruột.
Vegas đã từng nghĩ đến vấn đề này và phân vân rất lâu trước khi ra quyết định kết hôn cùng với Kinn. Cậu lựa chọn buông bỏ đoạn tình cảm kia, bắt đầu 1 cuộc sống mới cùng với người đàn ông ôn nhu yêu thương cậu nhiều năm như thế.
Đây là lựa chọn lần thứ 2 trong đời Vegas. Cậu vốn nghĩ rằng trải qua chuyện đau thương kia, xây dựng 1 gia đình mới với Kinn là có thể bắt đầu cuộc sống bình an hạnh phúc. Thế nhưng chuyện đời vốn không đơn giản như cậu nghĩ. Người đàn ông dù có yêu thương cậu nhiều như thế nào, bao dung mọi chuyện trong quá khứ cậu như thế nào thì đâu đó cái tôi của họ vẫn còn. Họ có thể chấp nhận con người của cậu, nhưng còn đứa trẻ kia, vốn không là máu mủ ruột thịt thì có thể yêu thương chúng không ?
Bệnh viện tâm thần quốc gia.
Kinn lái xe đến đây sau 1 tháng kết hôn cùng với Vegas. Tiếp đón anh là viện trưởng. Sau đó Kinn được người dẫn xuống khoa cách ly ở khu phía tây bệnh viện.
Đây là khu đặc biệt dành cho người có thần kinh không ổn định, có xu hướng bạo lực mất kiểm soát. An ninh khu này rất chặt chẽ. Xung quanh có tường rào cao, còn có bảo an canh giữ nghiêm ngặt. Nếu bệnh nhân nào có biểu hiện quá khích sẽ bị súng bắn điện làm cho tê liệt và bất tỉnh, rồi bị tiêm thuốc làm giảm cơ xương, đi đứng không còn thuận lợi như trước. Và Kim là 1 tronh số đó. Kinn đã dùng quyền lực của mình để tống Kim vào đây, tách biệt hắn với thế giới bên ngoài. Để hắn không còn là mối nguy hiểm cho Vegas..
BẠN ĐANG ĐỌC
không lối thoát
Fanfictionnội dung cẩu huyết, 3p, SM, có yếu tố sinh tử Kinn yêu Vegas như thế nào trong lòng anh rất rõ, nhưng trái tim người kia luôn hướng về 1 kẻ vừa tra vừa thần kinh. liệu rồi Vegas có thể từ bỏ Kim để tìm lối thoát cho mình không truyện phi logic, có...