Bé con Build đi học rất ngoan, không khóc không nháo. Bé mới học được vài ngày đã ngọng nghịu kể cho baba nghe về 1 bạn mới quen trong lớp tên Bible. Bé còn khẳng định Bible là con nhà giàu, đi học bằng xe hơi và có cả vệ sĩ đi theo. Bé con kể rất rất nhiều câu chuyện ở trường, Vegas nghe mà cũng cười theo con.
Số lần cậu cười vui vẻ bên bé con nhiều hơn số lần cậu cười trong cuộc đời mình. 2 bố con ở làng chài rất được nhiều người thương mến. Trong số đó cũng có người ngỏ ý muốn làm quen với cậu, nhưng cậu đều từ chối. Tình yêu đối với cậu giờ không quan trọng bằng tình yêu với bé con. Cậu đã thôi không nhắc nhớ về 2 người đàn ông đi qua cuộc đời mình. Lựa chọn năm đó rời đi của cậu là 1 quyết định đúng đắn nhất.
Bé con nói muốn ăn món thịt nướng ngũ vị. Vegas đến siêu thị mua ít nguyên liệu về nấu. Mấy năm nay đi làm cậu tích cóp được ít tiền, đều gửi vào tài khoản dưới tên của Build. Cậu muốn để dành tiền cho bé con sau này.
Hình như bé con hết sữa tắm. Bé con thích mùi dâu tây, bé bảo bạn Bible của bé nói bé giống quả dâu tây. Bọn trẻ bây giờ biết cách nói chuyện ghê. Quầy hàng sữa tắm em bé được trưng bày cùng với sữa tắm nam. Dư quang nhìn thấy sữa tắm quen thuộc vài năm trước cậu dự định mua cho Kinn nhưng vẫn là bỏ lại. Tại sao lại nhớ như vậy chứ. Thiếu gia bây giờ chắc cũng có gia đình rồi đi. Dù sao cậu cũng đã gửi trả chiếc nhẫn cùng 1 tờ đơn ly hôn ký sẵn, cậu gửi qua bưu điện về địa chỉ nhà Kinn từ 3 năm trước rồi. Xem như không còn duyên nợ nữa rồi.
Mua sắm xong cũng đến giờ trưa. Cậu đẩy xe hàng ra quầy tính tiền. Vô tình lại va phải 1 người ngồi xe lăn phía trước. Cậu bối rối bước đến cúi đầu xin lỗi
- Xin lỗi anh. Tôi vô ý quá. Anh có sao không ạ
Người đàn ông ngồi trên xe lăn đưa đôi mắt ngạc nhiên nhìn Vegas
- Đã lâu không gặp Vegas
- Là..anh..
- Nói chuyện riêng 1 chút được khôngVegas không nghĩ sẽ gặp lại Kim ở thị trấn nhỏ này. Chân của Kim 1 thời gian dài bị tiêm thuốc an thần mà tác dụng phụ lên đôi chân. Hắn xuất viện từ 2 năm trước, không trở về gia tộc, cũng không gầy dựng sự nghiệp. Hắn gần như lui về ở ẩn. Số tiền tích cóp trong tài khoản của hắn đủ để hắn sống cả đời không lo nghĩ
- Anh...đôi chân của anh ?
- Như cậu thấy đó, tôi hoàn toàn phải dựa vào xe lăn và người trông hộ
- Có người quen ở thị trấn này sao
- Không. Nhưng ngày trước ở đây tôi có 1 căn hộ để trống. Vẫn cho người quét dọn. Chỉ là đến nhìn xem 1 chút. Không ngờ lại gặp cậu ở đây.
-...
- Cậu vẫn sống tốt chứ Vegas. Đứa bé kia nó vẫn khỏe mạnh ?
- Anh biết sao ?
- Ngày cậu mất tích, Kinn có đến tìm tôi. Kinn nghĩ tôi đã làm gì cậu. Lúc đó tôi mới biết cậu mang thai được 8 tháng rồi.
- Phải. Thằng bé sinh sớm hơn dự định. Nó tên Build. Anh có muốn nhìn nó không ?
- Tôi nghĩ là không Vegas à. Không phải tôi ghét bỏ nó, nhưng là vì tôi nghĩ mình không xứng đáng làm cha của nó. Không gặp vẫn tốt hơn. Nó có 1 người ba tuyệt vời như cậu là hạnh phúc rồi.
- Thằng bé rất ngoan và hiểu chuyện.
- Nó nên giống cậu thì tốt hơn. Vegas, cậu hận tôi không ?
- Trước kia thì có, bây giờ tôi có bé con rồi. Tôi không nghĩ gì đến chuyện trước đây nữa.
- Chọn ngày không bằng gặp ngày. Căn hộ ở đây tôi chuyển lại cho cậu.
- Tôi không nhận đâu.
- Đừng nghĩ ngợi nhiều. Xem như quà tôi tặng cho con trai của mình. Nhưng cậu đừng nói là của tôi. Bởi vì tôi không xứng đáng làm cha của nó
-...
- Số điện thoại của tôi. Nếu có việc cần cứ gọi đến. Vegas, không thể nói câu xin lỗi chuyện trước đây tôi đối xử với cậu. Dù phần tình cảm kia tôi vẫn không hồi báo cho cậu được. Thì tôi vẫn cong đó trách nhiệm 1 người cha, mặc dù tôi không xứng
- Kim, anh thay đổi nhiều quá
- Nếu tôi biết thay đổi sớm bản thân mình thì tôi đã không gây ra nhiều chuyện tổn thương cho cậu như vậy rồi. Vẫn là quá muộn khi phải nói như vậy với cậu
- ...tôi đã không còn hận anh từ lâu rồi
- Nuôi dạy Build thật tốt. Thằng bé là thiên thần, đừng để nó giống tôi. Vegas cố gắng lênTài xế giúp Kim lên xe. Trước khi xe rời đi, Kim còn nói với cậu vài điều về Kinn
- Kinn yêu cậu lắm đấy. 3 năm qua luôn tìm tung tích của cậu. Vegas, tôi không biết giữa cậu và Kinn gúc mắc chuyện gì. Nhưng vẫn hi vọng cậu cho anh ta 1 cơ hội sửa sai. Thế nhé Vegas. Tôi sẽ nhờ luật sư hoàn tất hồ sơ bàn giao 1 số tài sản của tôi cho Build.Tạm biệt..
BẠN ĐANG ĐỌC
không lối thoát
Fanfictionnội dung cẩu huyết, 3p, SM, có yếu tố sinh tử Kinn yêu Vegas như thế nào trong lòng anh rất rõ, nhưng trái tim người kia luôn hướng về 1 kẻ vừa tra vừa thần kinh. liệu rồi Vegas có thể từ bỏ Kim để tìm lối thoát cho mình không truyện phi logic, có...