1 vừa 2 phải

299 30 6
                                    

Kinn thừa biết cuộc gọi lúc nãy cho Vegas là ai. Anh sẽ không can thiệp vào chuyện tình cảm của Vegas nếu như Kim đối xử tử tế với cậu. Đằng này Kinn thừa biết Kim tiếp xúc gần gũi với Vegas là vì cái gì. Anh lấy điện thoại nhấn số gọi cho Kim

- Sao nào, nóng ruột tao làm gì người yêu của mày à Kinn
- Kim, mày còn như thế thì đừng trách tao
- Ồ, tao sợ lắm đấy Anakinn à. Mày nên nhớ Vegas lựa chọn tao thay vì mày.
- Kim, buông tha Vegas.
- Rồi thì sao. Mày sẽ lên giường làm tình cùng tao sao Kinn
- ...
- Sao nào..sao lại im lặng như thế chứ. Mày vẫn là không muốn cùng tao lên giường ?
- Kim..1 vừa 2 phải thôi
- Bây giờ tao đổi ý rồi. Cho dù mày có muốn lên giường cùng tao, tao cũng không buông tha cho Vegas. Đừng trách tao, là bởi vì mày hết thảy

Kim tức giận tắt ngay điện thoại. Muốn mặc cả với hắn sao. Kimhan hắn từ trước đến nay làm chuyện gì không bao giờ biết đến chuyện hối hận là gì. Huống chi ngọn nguồn đều do Kinn gây ra. Kinn từ chối tình cảm của hắn, thì hắn sẽ đem mọi oán giận đổ hết lên người mà Kinn yêu. Hãy đợi xem, tháng ngày sau này còn rất nhiều chuyện vui và thú vị.

Vegas đi ra trước cổng bệnh viện đã thấy xe của Kim đậu sẵn chờ cậu. Vegas chỉ muốn nói với Kim để cậu chăm sóc Kinn thêm 1 ngày rồi về, nhưng hắn nào có cho cậu nói, hắn mở cửa kéo cậu vào trong xe và bắt đầu kiếm chuyện gây sự.

- Em rõ ràng muốn chống đối anh đúng không ?
- Không có. Kim nghe em nói
- Em biết tôi yêu em mà, đúng không Vegas
- Em biết. Kim, anh đừng tức giận như vậy. Em ..sợ..

Cậu chưa từng thấy vẻ mặt gung dữ của Kim bao giờ. Cậu có chút sợ. Cậu muốn mở cửa ra ngoài nhưng Kim vẫn nắm lấy cánh tay của cậu kéo mạnh vào. Do Kim dùng lực tay quá mạnh, đầu Vegas  đập thẳng vào vô lăng xe 1 cái rõ đau. Trán không có chảy máu nhưng đã u lên 1 cục đo đỏ.

- Vegas, em không sao chứ. Anh xin lỗi đã mạnh tay với em. Là anh sai rồi.

Kim vờ lấy tay vả vào mặt mình mấy cái, vẻ mặt ra chiều hối hận lắm. Vegas là người đơn giản lại thật lòng, cậu nghĩ Kim chỉ là lỡ tay nên cũng không trách cứ gì hắn

- Kim, em không có trách anh. Em chỉ là có chút sợ. Anh đừng như vậy được không.
- Vegas, anh chưa từng yêu ai, em là người đầu tiên bước vào đời anh. Anh rất sợ mất em. Anh sợ anh không tốt, không bằng Kinn.
- Em và thiếu gia không có gì. Chỉ chăm sóc thêm ngày mai thôi. Kim, tin tưởng em được không anh. Em yêu anh

Vegas chỉ biết đem nụ hôn của mình dâng lên để chứng tỏ cậu rất yêu người đàn ông trước mắt này. Kim là tình đầu của cậu, là người mà cậu thầm yêu nhiều năm. Cho dù sau này có ra sao cậu vẫn không hối hận.

Nhưng Vegas đã không biết rằng thứ tình cảm cậu cho đi là chân thành, còn thứ mà cậu nhận lại chỉ là giả dối. Mãi về sau này, khi biết rõ bộ mặt thật của Kim, cậu đã không còn đường lui. Cuộc sống mà cậu cho rằng nó ngọt ngào hạnh phúc thì này đây toàn máu và nước mắt. Đến khi đó chữ hối hận đã quá muộn màng rồi.

Kinn nhìn thấy trên trán Vegas u 1 cục đo đỏ, trên cánh môi sưng hồng lên, Kinn đã đoán ra được 90% trong đó là chuyện gì rồi

- Trán của em bị làm sao ?
- Lúc nãy...em đi vội nên té ạ
- Em không giỏi nói dối Vegas. Nếu có lần 1 sẽ có lần 2. Vegas, em nên rời xa kẻ nguy hiểm như Kim
- Kim..anh ấy chỉ lỡ tay 1 chút thôi ạ. Thiếu gia đừng lo lắng.
- Vegas, bất cứ khi nào em cần sự giúp đỡ xin hãy nhớ đến tôi, được không Vegas ?
- Được ạ.

Kinn cũng không muốn nói nhiều về Kim để Vegas hiểu lầm anh có hiềm khích với Kim. Anh không cho rằng Kim sẽ làm gì quá đáng với Vegas, nhưng anh đã lầm. Những ngày tháng sau này của Vegas là chuỗi ngày đau thương không có lối thoát. Sau này mỗi khi nhớ lại, Kinn đã hối hận ngay từ đầu tại sao không dứt khoát đem Vegas về cùng anh, để cậu phải chịu giày vò cả tinh thần lẫn thể xác bởi thứ cặn bã như Kim. Nhưng đó là chuyện của sau này.

Còn bây giờ sau khi chăm Kinn đến khi làm thủ tục xuất viện, Vegas trở về công việc ngày thường của cậu. Sáng giao thức ăn nhanh, chiều ra ngoài đi ăn cùng Kim. Trải qua thêm 1 tháng ngọt ngào, Kim đề nghị Vegas dọn về chung sống cùng với hắn. Kinn có biết chuyện này, anh cũng có vài lời khuyên nhưng Vegas trước sau như 1 quyết định lựa chọn tin tưởng Kim. Căn nhà nhỏ của cậu cho người khác thuê, cậu dọn đồ về sống cùng với Kim.

Đó cũng chính là mở ra cánh cửa của cơn ác mộng sau này của Vegas..

không lối thoátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ