có những vết sẹo không lành

273 36 26
                                    

Vegas nêm lại nồi canh xương hầm. Mấy hôm nay cậu có xu hướng ăn nhiều, ngủ nhiều nhưng cái bụng vẫn không to hơn bao nhiêu mặc dù đã 5 tháng rồi. Nói như thế cậu đã kết hôn cùng Kinn 4 tháng rồi. Cậu nhận hết thảy tình yêu thương từ Kinn, nhưng cậu biết vẫn còn thiếu cái gì đó ở giữa 2 người.

Kinn vẫn chu đáo, vẫn đưa cậu đi khám thai mỗi tháng, vẫn nhắc cậu chú ý đi lại cẩn thận, nhắc cậu giữ ấm ăn nhiều. Thế nhưng mỗi lúc gần gũi nhau, đơn giản là 1 cái hôn, 1 cái ôm trước lúc ngủ vẫn không có. Kinn bảo có bé con nên không làm chuyện kia được. Cậu biết bản thân mình không xứng đáng với Kinn, cậu đang dần hoàn thiện bản thân sau những vấp ngã trong quá khứ. Cậu cũng muốn xây dựng 1 gia đình mới với Kinn, nhưng cậu dần nhận ra mọi thứ đang dần lệch quỹ đạo cùng dự tính ban đầu của nó

- Kinn, anh về rồi. Em mới vừa nấu xong bữa cơm. Em dọn lên được không ?
- Tôi có 2 hội thảo vào buổi chiều. Về nhà lấy thêm vài văn kiện cần thiết. Em ăn trước đi đừng chờ tôi
- Vậy...tối anh có về ăn cơm không
- Chắc là không. Dạo này nhận thêm nhiều dự án mới. Em nếu muốn ra ngoài mua sắm gì cứ dặn tài xế đưa em đi.
- Dạ.

Kinn chạy nhanh lên phòng tìm kiếm văn kiện để trong hộc tủ. Chưa đầy 10phut sau Kinn đã trở xuống nhà và lái xe rời đi. Vegas đứng lặng lẽ 1 góc nơi phòng khách nhìn bóng lưng kia. Đôi mắt cậu đỏ hoe như sắp khóc. Bác sĩ có dặn thai trong bụng cậu khá yếu, ngoài ăn uống điều độ, nghỉ ngơi hợp lý, tâm trạng còn phải vui vẻ phấn chấn lạc quan lên.

Vegas giơ bàn tay có đeo nhẫn cưới, rồi nhìn đến cổ tay có 1 vết sẹo dài đã mờ. Bất giác nước mắt chảy tràn trên gương mặt chịu nhiều thương đau của cậu.

Chiếc nhẫn là minh chứng cho việc cậu đã kết hôn cùng Kinn, là người có gia đình. Còn vết sẹo kia nhắc nhớ về 1 tình yêu lầm lỡ trong quá khứ của cậu. Ngày ấy Kim dùng dao thái cứa mạnh xuống cổ tay cậu, máu tuôn xối xả, nơi đó khâu mất 15 mũi, đau cho đến bây giờ.

Trên lưng, trên trán, và cả mép đùi trong của cậu vẫn còn những vết sẹo lớn nhỏ lúc mờ lúc đậm. Đều do 1 tay Kim tạo nên. Nhưng có 1 vết sẹo vĩnh viễn không mờ nhạt, vĩnh viễn không mất đi, vĩnh viễn nằm nơi lồng ngực cậu, mỗi khi chạnh lòng đều nhớ về nó, về những năm tháng cậu yêu Kim như từng hơi thở của mình.

Hôm nay cố tình hầm 1 nồi xương thật ngon, thật nhiều nhưng lại có 1 mình cậu ăn. Chén cơm trắng từ bao giờ lại bị nước mắt chảy xuống làm ướt nhữn hạt cơm nóng hổi kia. Tô canh hầm xương trên bàn cũng đã nguội lạnh từ lâu, cậu không đụng đũa vào, bởi vì nó vô vị làm sao. Dường như nghe cả mùi đắng chát nơi đầu lưỡi. Vegas chỉ pha cho mình 1 ly sữa nóng, ngồi trên sofa nhìn khung hình cưới hôm chụp với Kinn, nó được treo ngay phòng khách. Trong ảnh cậu cười có chút tươi, nhưng mấy ai biết giờ khắc đó cậu đã không còn sự lựa chọn nào nữa rồi.

Dự hội thảo lần này có nhiều nhà đầu tư lớn trong lĩnh vực xây dựng. Kinn rất thích những cuộc hội thảo như thế này.

- Không phiền ngài Anakin chứ

Porsche kéo ghế ngồi bên cạnh Kinn, đây là đối tác làm ăn kinh doanh nhiều năm với cty Kinn, cũng xem như có giao tình

- À không. Ngồi đi. Cậu cũng có hứng thú với buổi hội thảo này
- Chỉ đến xem thôi. Lần trước anh kết hôn tôi đang công tác bên nước ngoài về dự không được
- Không gì đâu
- Vậy chút nữa tôi mời 1 bữa cơm được chứ ngài Anakin
- Đương nhiên là được rồi. Chúng ta quen biết hợp tác nhiều năm còn khách sáo chuyện ăn tối sao. Bữa cơm này để tôi mời
- Được.

Porsche cười nom đến vui vẻ. Việc biết và hợp tác làm ăn với Kinn nhiều năm khiến Porsche rất hài lòng. Họ thường có những sở thích và suy nghĩ giống nhau, về phương diện làm ăn lại vô cùng hợp tính.

Kinn ăn tối rồi đi uống rượu với Porsche tại 1 quán bar gần đó. Câu chuyện giữa họ như bất tận thiên thu nói hoài không hết. Tâm trạng vui vẻ sau 1 ngày công việc bận rộn. Kinn lái xe về nhà đã là 1h sáng.

Thường thì giờ này Vegas đã ngủ say, nhưng hôm nay tâm trạng cậu lên xuống thất thường, giấc ngủ cũng vì vậy mà chập chờn.

- Anh về rồi

Vegas dụi mắt ngồi dậy

- Anh uống rượu ?
- Ừm. Uống với đối tác 1 chút. Em chưa ngủ sao ?
- Đã ngủ lúc tối. Có khó chịu không em nấu trà giải rượu
- Không cần đâu. Em ngủ tiếp đi. Người tôi toàn mùi rượu, tôi xuống phòng dưới ngủ là được
- Kinn, em không ngại
- Nhưng tôi ngại. Em đang có thai tránh mùi bia rượu. Ngủ ngon. Chụt

Kinn hôn nhẹ lên trán Vegas, rồi mở tủ lấy bộ quần áo xuống nhà dưới tắm thay đồ.

Vegas đêm đó không ngủ..

không lối thoátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ