Chương 9

542 64 7
                                    




"Chắc chắn là Sato."

Todoroki thở dài. "Có lẽ tôi không nên tiêm ý tưởng đó vào đầu anh. Tại sao lại là cô bé chứ? Nếu anh chỉ chú ý vào cô bé, anh có thể sẽ quên mất những khả năng khác. Để xem nào, Kaito bị thương đã được một tuần rưỡi, chả lẽ đây là điều duy nhất khiến anh bận tâm sao? Không phải anh nên điều tra những thứ khác à?"

"Con mẹ nó làm sao mà tôi không biết chứ, Bác sĩ."

Todoroki giơ hai tay lên đầu hàng. "Tôi không có nói là anh không biết. Nhưng anh không có chứng cứ chắc chắn để buộc tội cô bé."

"Cậu có biết con bé đã ở đâu khi Kaito, Himari và Hayato đi tuần với những thực tập sinh khác không?"

"Ở trụ sở, bởi vì anh không cho cô nhóc hoạt động?"

Bakugou lắc đầu. "Lần này tôi không làm như thế."

"Vậy ha... thế thì cô bé ở cùng với Kaito, Hayato, Himari và những thực tập sinh khác."

"Vẫn sai."

Todoroki chớp mắt. "Được rồi, thế ở đâu nào?"

Bakugou nhún vai. "Tôi không biết. Đầu Chỉa nói với tôi cô bé đã tới hiện trường với vẻ mặt thực sự hoang mang."

"...Cô bé tách đoàn đi chỗ khác."

"Tôi đã đặc biệt chỉ đạo cho mọi người là phải đi thành nhóm khi họ đi tuần. Tại sao nhóc đó vẫn cố tình đánh lẽ dù biết rõ tình hình nguy hiểm như thế, trừ khi con bé biết chắc nếu là mình thì chắc chắn sẽ không gặp vấn đề gì?"

Todoroki thở ra một hơi. "Ừ thì đó cũng là một cách giải thích. Thế rồi sao?"

"Cậu cứ như gà mái mẹ đứng che cho nhóc ấy nhỉ."

"Cô bé chỉ là một đứa trẻ. Chúng ta không thể vội vàng kết luận chỉ vì cô bé đang cố giúp giải quyết một vụ giết người hàng loạt."

Bakugou thở dài. "Tôi biết chứ. Cũng có phải tôi muốn tin như thế dâu."

"Tôi biết là anh không... thôi tiếp tục đi. Còn gì nữa không?"

"Tôi lấy được lịch sử cuộc gọi rồi."

"Anh được làm thế à?" Todoroki nhướn mày hỏi.

"Ai thèm quan tâm? Nhóc đó toàn gọi điện ở trụ sở, chắc chắn phải có uẩn khúc."

"Không, tôi thực sự không nghĩ vậy đâu."

"Sao cũng được. Với cả, những cuộc gọi đi dều là tới vô số các số giả. Thể chả con mẹ nó đáng ngờ à."

"Anh nói không sai. Nhưng mà. Chúng ta không có gì để có thể móc nối con bé với Slasher cả. Đây chỉ là chúng ta suy diễn ra thôi."

"Nghe tôi này. Con bé có một người anh trai, nhưng chúng ta không biết rõ tung tích của hắn."

Ánh mắt Todoroki xẹt qua sự sáng tỏ. "Anh nghĩ rằng..."

"Tôi chính là nghĩ như thế," Bakugou nói. "Tại sao con bé phải liều mạng như thế vì một tên villain vớ vẩn? Con bé không còn không có người thân để bị hắn đe dọa. Vậy thì tên villain chính là người thân của nó."

[BakuTodo] Tôi thấy nhức nhối trong timNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ