Warning: Công thụ đang học lớp 12 nhưng đã 18. Hãy cân nhắc trước nếu không thích nhé.
____
Trong căn lều tại một khu cắm trại nọ. Tiếng rên rỉ rấm rứt cứ chốc lại phát ra liên tục. Người bên trên không ngừng ra vào bên trong mềm mại của người nằm dưới, tiếng giao hợp lẫn môi lưỡi cuốn lấy nhau lách chách ngày một lớn. Người bên dưới cơ hồ không còn nhận thức, trên đôi mắt to tròn đã tạo một tầng sương mờ, làn môi đỏ mọng sưng lên rõ thấy nhờ sự ra vào mà phải khó khăn húp từng ngụm khí. Nước bọt men theo chảy xuống cần cổ mịn màng, nơi đã đầy rẫy những vết anh đào chi chít.
"Ưm...học..học trưởng."
"Ngoan! Một chút nữa thôi!"
Tiếng thở ồ ồ phát ra cùng lúc đó một luồng tinh dịch ấm nóng được phun vào nơi bí mật. Sự thoả mãn kết thúc cũng đã trải qua được vài hiệp. Người bên dưới cũng đã thiếp đi vì quá sức từ lúc nào. Hắn nằm xuống tiện tay kéo tấm chăn mỏng phủ lên người cả hai, rồi mới yên ổn nhắm mắt ngủ.
..
Sau khi kết thúc kỳ thi giữa kỳ. Nhà trường đã tổ chức chọn địa điểm cho học sinh đi cắm trại nghỉ ngơi. Mỗi khối sẽ cho học sinh tự chọn địa điểm và hình thức cắm trại. Riêng khối 12 quyết định chọn khu rừng nguyên sinh gần thành phố để cùng nhau trải qua những ngày nghỉ ngắn hạn.
Sau cả ngày đóng cọc và dựng lều đầy vất vả. Các lớp 12 cùng ngồi lại để thưởng thức bữa tối và bắt đầu cuộc vui chơi thoải mái. Lớp 12c9 cùng 12c8 được sắp xếp dựng lều trại gần nhau, khu cắm trại rất rộng, nhưng riêng khối 12 cũng đã có đến tận 14 lớp. Với lại còn có rất nhiều người đến đây thư giãn, nên thành ra diện tích có chút thu hẹp. Vì muốn có đủ không gian để tụi nhỏ có thể vui đùa thoải mái, thế nên chủ nhiệm hai bên đã quyết định cho hai lớp cùng sinh hoạt chung.
Huống hồ toàn trường ai cũng biết hai lớp này trước giờ như anh em ruột thịt, chính xác là thân từ giáo viên đến học sinh. Nếu không phân rõ, có khi người ta còn tưởng là chung một lớp mà ra. Với lại chủ nhiệm hai bên vốn dĩ là vợ chồng mới cưới, nên cũng tranh thủ thời gian rảnh rỗi vun đắp tình cảm một chút.
Lớp 12c9 trước giờ đều là lớp có thành tích tập thể cao nhất trường. Về học tập lẫn nề nếp, hoạt động đều luôn đứng đầu.Vị học trưởng tài giỏi được bao người kính nể Kim Taehyung cũng là học sinh lớp này. Không khác nhau là mấy, lớp 12c8 cũng vậy! Cũng nổi trội với bạn học sinh ngoan ngoãn, đáng yêu Jeon Jungkook. Dù không giữ chức vụ gì cũng là luôn đứng thứ hai thành tích sau học trưởng Kim.
Vì không trong môi trường giáo dục nên thầy cô châm chước cho học sinh uống chút đồ có cồn. Ai nấy cũng vui vẻ uống đến không biết trời trăng mây gió gì. Học trưởng Kim cũng vậy, say đến nỗi chạy đến bụi cây gần đó nôn thốc nôn tháo.
Jeon Jungkook lại không biết uống nên không say. Thấy học trưởng mà mình luôn thầm mến mộ say đến độ vậy thì lo lắng vô cùng. Rốt cuộc cũng không kìm lòng được mà vội vàng chạy lại vỗ vỗ vai người ta hỏi han.
Nhưng ai đâu có ngờ, khi cậu vừa buông câu hỏi han, đã thấy được một học trưởng mồ ướt sũng, khuôn mặt đỏ từ mang tai đến tận cổ đang liên tục giật từng cúc áo. Hơi thở hắn trở nên càng dồn dập hơn, nóng ấm và trầm thấp phả lên trên gương mặt cậu. Jeon Jungkook bấy giờ không biết phải làm như thế nào. Chỉ có thể qua loa vỗ vỗ lưng cho hắn bớt khó chịu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook] Học trưởng Kim! Tôi có em bé rồi!
Fiksi PenggemarTaekook. "Học trưởng Kim! Em lại có em bé nữa rồi!" «18/4/2023» "Chỉ có tôi, Taekook và bạn ở đây. Hãy xuất hiện duy nhất ở đây và đừng mang đi đâu cả nhé."